Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Sát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Cát Bà Island Resort & Spa - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
6.8Trung bình(204 đánh giá)
Bãi Cát Cò 1, Thị Trấn Cát Bà, Huyện Đảo Cát Hải, Hải Phòng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Cát Bà Island Resort & Spa
Cát Bà Island Resort là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại Bãi Cát Cò 1, Đảo Cát Bà, Hải Phòng. Resort có bãi biển riêng và được bao bọc bởi rừng và biển, mang đến một bầu không khí trong lành, thư giãn, rất thích hợp cho chuyến nghỉ mát của gia đình hay các cặp đôi. Resort có 165 phòng, được trang trí thanh lịch với tone màu chủ đạo là màu be nhạt, cùng với những điểm chấm phá trên vải màu vang nghệ. Toàn bộ phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đẩy đủ máy điều hòa, sàn gỗ và có tầm nhìn ra biển. Resort cung cấp đa dạng các hạng phòng để có thể phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau. Ngoài ra, resort còn có các dịch vụ và tiện ích hàng đầu như nhà hàng, bar, công viên nước, spa, hồ bơi lớn và bãi biển riêng. Du khách cũng có thể khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long bằng các du ngoạn Đảo Khỉ, vịnh Lan Hạ.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Cát Bà Island Resort & Spa là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Việt Nam. Resort nằm gần biển, cho phép bạn dễ dàng tiếp cận bãi cát và tận hưởng không gian tuyệt đẹp. Phòng ốc sạch sẽ và thoáng mát, với view ra biển tuyệt đẹp. Bể bơi của resort có máng trượt nước, mang lại niềm vui cho cả người lớn và trẻ em. Nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ. Tuy nhiên, một số khách hàng đã ghi nhận rằng phòng xông hơi và trang thiết bị trong phòng có thể cần được cải thiện. Bữa sáng tại resort cũng có ít lựa chọn và wifi không ổn định. Tuy vậy, tổng thể, Cát Bà Island Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.8
Trung bình
Tuyệt vời

48

Xuất sắc

42

Tốt

20

Trung bình

53

Kém

41

Vị trí

7.0

Giá cả

7.0

Phục vụ

7.0

Vệ sinh

7.0

Tiện nghi

6.8

Xem tất cả đánh giá Cát Bà Island Resort & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Cát Bà Island Resort & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LM
Lê Thị Minh
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm tại Cát Bà Island Resort & Spa

8.0

Rất tốt
Khách sạn mang đến phòng sạch sẽ với trang trí đơn giản và đầy đủ tiện nghi. Dịch vụ 4 sao tạm ổn với nhân viên thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên, có cơ hội để cải thiện dịch vụ và đồ ăn cho đúng tiêu chuẩn 4 sao. Thái độ của nhân viên an ninh cần được điều chỉnh. Vị trí đẹp và bữa ăn sáng đơn giản nhưng đủ năng lượng cho một ngày đi chơi. Hài lòng với dịch vụ và nhân viên thân thiện tại Cát Bà Island Resort & Spa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QP
Quách Nam Phương
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Đánh giá về Cat Ba Island Resort

8.0

Rất tốt
Dù nhân viên của resort rất thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ, nhưng chất lượng tổng thể của resort khiến mình cảm thấy thất vọng. Resort đã xuống cấp và cần cải thiện. Môi trường ở đây có vẻ hoang sơ và vắng vẻ, tuy nhiên, với nhiều khách hơn, có thể sẽ thú vị hơn. Bể bơi đẹp và phù hợp cho trẻ em, nhưng chất lượng phòng và dịch vụ chỉ ở mức tạm ổn và chưa xứng đáng với giá tiền. Có thể quay lại sau khi tình hình dịch ổn định.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Lê Hoàng Lan
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Khu resort thoải mái và tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Dù có những đánh giá khác nhau, khu resort vẫn có những điểm tích cực. Không gian thoáng đãng với không khí trong lành và bãi biển tuyệt đẹp. Tuy phòng có điểm yếu và cần nâng cấp, nhưng mọi người đều thấy khu vực này thoải mái và tuyệt vời. Điều họ mong muốn là resort sẽ cải thiện dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao cấp hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm khu nghỉ dưỡng đa dạng

10

Tuyệt vời
Với mức giá hợp lý và không gian tươi mới, khu nghỉ dưỡng đáp ứng đủ yêu cầu của mọi người. Quang cảnh bên ngoài tuyệt đẹp hơn trong phòng, và nơi này rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, việc cải thiện tiện nghi trong phòng cần được xem xét để nâng cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng. Yên bình và thư giãn, nhưng có thể cải thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đa dạng

10

Tuyệt vời
Tôi rất ấn tượng với dịch vụ và niềm nở của nhân viên ở đây, cùng với đồ ăn ngon và hải sản tươi sống. Nhân viên tuyệt vời và khung cảnh ngoạn mục. Thiết kế nội thất hòa quyện phong cách kiến trúc Prairie và nghỉ dưỡng truyền thống. Tuy nhiên, cần cải thiện thái độ của nhân viên lễ tân để trải nghiệm trở nên hoàn hảo hơn. Vị trí và view biển đỉnh cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ thư giãn

8.0

Rất tốt
Vị trí tuyệt vời cho việc đi dạo và ngắm biển, mang lại trải nghiệm thư giãn. Khách sạn có thể cải thiện trải nghiệm bằng cách nâng cấp đồ dùng trong phòng. Mọi thứ ở đây rất nhẹ nhàng, giúp quên đi sự bận rộn và tận hưởng kỳ nghỉ dễ chịu. Tiện nghi thoải mái và đáp ứng đủ nhu cầu, mặc dù không có nhiều điểm đặc biệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Xuân Mạnh
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đa dạng tại resort

8.0

Rất tốt
Mặc dù có những ý kiến khác nhau, khu resort vẫn cung cấp một view đẹp và bể bơi hấp dẫn. Tuy nhiên, phòng ốc cần cải thiện về trang thiết bị và sự chuyên nghiệp của nhân viên. Các điểm như vị trí thuận lợi và bữa sáng tốt có thể làm nên sự hài lòng của khách hàng. Hy vọng rằng resort sẽ nâng cấp dịch vụ để xứng đáng với tầm giá và đẹp như view của nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Ngọc Trâm
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Kì nghỉ thư giãn và ấn tượng

10

Tuyệt vời
Địa điểm tuyệt vời, với lối đi riêng vòng qua núi để đến khách sạn. Khả năng dạo chơi và thả mắt ra biển thật thư giãn. Tuy nhiên, thiết bị trong phòng cần được nâng cấp do đã hơi cũ. Resort có khuôn viên rộng, bể bơi với cầu trượt, phù hợp cho trẻ em. Chúng tôi được nâng cấp lên tầng cao với tầm nhìn tuyệt đẹp. Chúng tôi rất hài lòng và sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tốt và kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Dịch vụ tốt. Phòng ốc sạch sẽ. Gia đình tôi vừa có kỳ nghỉ 2 đêm tại Cát Bà Island Resort và đây cũng là lần thứ ba chúng tôi nghỉ tại đây. Theo cảm nhận của tôi, thì dù CB Island Resort đã hoạt động khoảng 10 năm rồi nhưng đây vẫn là nơi nghỉ dưỡng tốt nhất tại Cát Bà bởi vì: có vị trí rất thuận lợi do tọa lạc ngay phía trên bãi tắm Cát Cò 1 cũng như rất tiện đi lại ra trung tâm thị trấn bằng xe điện, khuôn viên rộng, nhiều cây xanh, bể bơi rộng đẹp phù hợp cho trẻ em, ngoài giá phòng cũng tương đương các resort khác thì giá cả các dịch vụ cũng vừa phải. Tuy nhiên, khách sạn cũng cần lưu ý, cải thiện một số vấn đề như để phục vụ du khách tốt hơn như: cải tạo, thay mới thiết bị vệ sinh mới do đã cũ, bố trí nhân viên trực bộ phận phòng trực điện thoại để do thường xuyên không liên hệ được, nhân viên lễ tân nên sáng sủa và thân thiện hơn, cũng như nên thay mẫu đồng phục mới cho nhân viên theo hướng hiện đại, màu sắc hơn vì mẫu hiện tại thiết kế xấu, được trang bị cũng khoảng 10 năm rồi. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn và dành sự đánh giá cao nhất cho bộ phận bếp vì sự chu đáo của họ khi lưu trữ đồ hải sản tôi gửi rất cẩn thận.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DQ
Dương Vinh Quang
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đẹp với tất cả những gì bạn cần!

8.0

Rất tốt
Chúng tôi thực sự thích kỳ nghỉ 3 ngày, 2 đêm tại Cat Ba Island Resort. Đây không phải là Cat Ba Beach Resort!! Tôi nghĩ rằng TripAdvisor đã nhầm lẫn hai khách sạn này. Chúng tôi gặp một số khó khăn khi mới đến. Chúng tôi bị tính thêm phí cho trẻ em mỗi đêm, điều mà chúng tôi không mong đợi. Họ rất tử tế và thực tế chỉ tính cho chúng tôi 2 đứa trẻ thay vì 3. Đó là vấn đề duy nhất mà chúng tôi gặp trong thời gian ở đó. Khách sạn nằm ngoài phố Cat Ba, nhưng chúng tôi vẫn chọn đi bộ đến đường chính mỗi tối. Đủ xa để tránh tiếng ồn, nhưng cũng gần đủ để ra ngoài khi cần. Chúng tôi đến vào một ngày thứ Ba và dường như chúng tôi là người duy nhất ở trong toàn bộ khu nghỉ, nhưng qua từng ngày trong tuần, nơi đã trở nên đông đúc hơn. Cầu trượt nước thú vị tuyệt vời. Cả trẻ em (và người lớn!) đã có thời gian tuyệt vời tại bể bơi. Nhà hàng thực sự rất tốt. Lựa chọn thực phẩm không quá nhiều trên Cat Ba, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm thực đơn phong cách phương Tây và chúng tôi đã bất ngờ hài lòng với thực phẩm ở đó. Tối, chúng tôi đã đặt pizza, bánh mì bò sốt, mì sợi và khoai tây chiên, sandwich club và mì carbonara (chúng tôi có một nhóm lớn). Chúng tôi không có gì không thích. Oh và bánh sô cô la khá ngon. Món trứng chiên tươi ngon theo cách bạn muốn thì thực sự tuyệt cho bữa sáng! Các phòng và phòng tắm rất sạch sẽ. Giường không mềm lắm. Cuối cùng, tôi đã nằm ở trên chăn và ngủ như một chiếc bánh taco. Nhưng điều này thường là điều được mong đợi ở hầu hết các nơi ở châu Á. Điểm yếu duy nhất mà chúng tôi thấy là không thực sự có bãi biển riêng. Từ khách sạn, bạn phải đi bộ từ khu bể bơi và sau đó lên bậc cầu thang cao và xuống bên kia để đến khu vực bạn có thể vào biển. Có ghế nằm sẵn có sẵn, nhưng thực tế chúng thuộc về một khu nghỉ khác và bạn phải trả 150.000 đồng để sử dụng một chiếc ghế. Chúng tôi xuống biển một ngày, nhưng trong những ngày khác, chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc khi sử dụng những chiếc ghế nằm ở bể bơi và nhìn trực tiếp vào khung cảnh tuyệt vời của vịnh. Đảo Cát Bà là một nơi tuyệt vời để thăm. Không có quá nhiều sự lựa chọn trong thị trấn, nhưng đáng để thăm nếu bạn sẽ ở gần khu vực này. Cat Ba Island Resort and Spa là một lựa chọn tuyệt vời và chúng tôi chắc chắn sẽ chọn nó lại nếu chúng tôi có cơ hội quay lại. P.S. Dang Van (Tôi nghĩ rằng đó là tên của anh ấy) quản lý khu vườn là rất tử tế và chu đáo. Anh ấy dường như biết chính xác những gì chúng tôi cần trước khi chúng tôi hỏi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ đáng yêu và thư giãn

10

Tuyệt vời
Kì nghỉ tại khách sạn đáng yêu, nằm trong một vị trí yên tĩnh, cách thị trấn Cát Bà 10/15 phút đi bộ. Nhân viên thân thiện, bể bơi và bãi biển đẹp. Tuy nhiên, thức ăn bên bể bơi không thật sự ngon. Thị trấn Cát Bà không đẹp lắm. Phòng ốc thoải mái, có view tuyệt đẹp. Tổng cảm nhận là tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Đức Thiện
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ lớn - yên tĩnh, tốt

8.0

Rất tốt
Khi chúng tôi lưu trú tại khu nghỉ 4 sao lớn này, chỉ có một vài phòng đã được thuê. Vị trí rất tốt, ngay bên biển và gần thị trấn Cát Bà để đi bộ chỉ trong vài phút. Các phòng ốc đẹp và có tất cả đều có tầm nhìn tốt ra vịnh với vài hòn đảo Hạ Long. Tuy nhiên, bữa tối tại nhà hàng không quá đặc biệt so với những gì bạn có ở nơi khác trong khu vực này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt cho gia đình

10

Tuyệt vời
Đây là một khu nghỉ tốt tại thị trấn Cát Bà. Gia đình tôi đã đến đây hai lần vào mùa hè. Con cái tôi thích bơi lội và khu vườn xanh mướt. Bữa sáng ngon, đầu bếp người Phi-líp-pin rất thân thiện, và nhân viên rất thân thiện. Chúng tôi sẽ quay lại. Cảm ơn mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Trần Tín
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt

8.0

Rất tốt
Cat Ba Island Resort & Spa là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, có một số điều cần xem xét: - Trong thời gian gia đình tôi ở đây, không có wifi miễn phí trong phòng. Chỉ có tại lễ tân. - Bữa sáng kiểu buffet không phải là dịch vụ 4 sao, luôn đông đúc, hạn chế thức ăn và bạn phải xếp hàng để lấy một bát mì. - Một chút bất tiện xảy ra khi ở cùng trẻ tò mò vì giữa phòng ngủ và phòng tắm có một tấm kính trong suốt được che bằng một tấm rèm mỏng. - Nước nóng để tắm không ổn định, bạn có 2 giây cho nước ấm sau đó 2 giây cho nước nóng và 2 giây cho nước rất lạnh và cứ thế mặc dù bạn điều chỉnh nó bất kỳ cách nào. - Bạn không thể tận hưởng bãi biển phía trước khách sạn vào buổi chiều vì triều cường. Bãi biển này (Cat Cò 1) là bãi biển công cộng phổ biến nhất ở Cat Ba, vì vậy vào cuối tuần (từ thứ Sáu) rất đông người. - Bạn phải đeo dải nhựa xung quanh cổ tay suốt thời gian lưu trú tại đây theo quy định của khách sạn Những điểm tốt: - Bữa ăn theo set ở đây ngon. - Nhà hàng đẹp (bạn có thể tưởng tượng điều gì khi dùng bữa tối dưới ánh trăng và nghe sóng biển?) - Dịch vụ đón miễn phí - Sân tennis WOW - Có hai hồ bơi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VX
Võ Thị Chung Xoan
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Siêu thoải mái

10

Tuyệt vời
Tôi chỉ ở đây một đêm là một phần của chuyến du lịch Hạ Long Bay - nhưng nơi này có tất cả. Phòng rộng rãi và sạch sẽ với những chi tiết tiện nghi nhỏ như cà phê và trà miễn phí, trái cây tươi, áo kimono, v.v. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng rất đẹp và được giữ gìn cẩn thận. Rất xanh với hồ bơi lớn và bãi biển thực sự đẹp. Bữa tối ở đây tuyệt vời!! Tuy nhiên, số lượng khách hàng không nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hùng Anh
02/06/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
View biển rất đẹp. Có sân thượng bên ngoài nên không bị ngột ngạt, nhân viên rất thân thiện. Trong hồ bơi có máng trượt nước nên không bị nhàm chán, và việc bạn có thể đi thẳng ra bãi cát từ resort cũng rất tuyệt. Phòng xông hơi làm mình hơi thất vọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cam
22/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Dịch vụ rất tốt chuyến đi 3 ngày 2 đêm

9.8

Tuyệt vời
Khách sạn có view rất đẹp kể cả ban ngày hay buổi tối. Ăn sáng hơi xa nhưng cũng là 1 trải nghiệm khi được thưởng thức ngoài biển. Nhân viên thân thiện.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KD
Kim Dung
18/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Bữa sáng hơi đơn điệu

8.0

Rất tốt
Phòng ốc sạch sẽ, view ra biển rất đẹp. Tuy nhiên, mình có vài chia sẻ như sau : bữa sáng đơn điệu ít lựa chọn, wifi không xuyên suốt, phao bơi trẻ con phải trả phí..
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chi Đặng
02/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Dịch vụ khách sạn tạm được

7.8

Tốt
Trang thiết bị trong phòng hơi cũ chắc do đưa vào hoạt động lâu rồi. Khâu vệ sinh phòng sạch sẽ, dịch vụ ở mức tạm được. Mong khách sạn sẽ cải thiện khi du lịch phát triển trở lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hải Phương
18/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình

9.4

Tuyệt vời
Tôi chọn Cát Bà Island Resort & Spa làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình và đã rất hài lòng. Khuôn viên rộng, có bể bơi khu người lớn và trẻ em, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Resort cũng rất gần biển, tiện lợi để đi lại
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thu Phương
12/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mọi thứ hoàn hảo và không có gì để chê. Mình đã nhận được dịch vụ rất tốt bởi các bạn nhân viên thân thiện. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phúc Lê
08/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Chuyến đi rất thư giãn

9.0

Tuyệt vời
Phòng của tôi khá rộng rãi và sạch sẽ, tuy nhiên resort nên nâng cao chất lượng của đồ dùng để xứng đáng hơn với 4*. View ra biển đẹp. Phù hợp để nghỉ dưỡng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phong
28/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tạm ổn tại khách sạn

8.6

Rất tốt
Phòng ốc thoáng mát sạch sẽ. Nhưng có lẽ do dịch, không có nhiều khách nên các phòng hơi có mùi ẩm mốc. Tivi xem được 5 kênh, tủ lạnh kêu nhiều nên tôi bắt buộc phải rút phích cắm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VK
Vinh Khang
20/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Trải nghiệm dịch vụ tạm ổn

8.0

Rất tốt
Cát Bà Island Resort & Spa vị trí quá đẹp, bãi biển, bể bơi đẹp, hệ thống máng trượt hấp dẫn. Ăn sáng ổn, nhà hàng đẹp. Có lẽ là do dịch nên khu spa không được chăm sóc kĩ, mình phải chờ 1 lúc mới có người làm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huy Hiếu
12/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tôi đã có kỉ niệm đẹp

8.0

Rất tốt
Resort có ưu điểm là vị trí và view rất đẹp (nhất là ở tầng cao). Nhưng mình không may mắn lắm vì hôm mình đi có công trình gì đó nên không tắm biển mà chỉ đi dạo được. Khách sạn nên được nâng cấp để xứng đáng hơn với 4*
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Thanh Thùy
01/03/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Dịch vụ 4 sao tạm ổn

8.6

Rất tốt
Resort có bể bơi đẹp, phù hợp cho trẻ nhỏ (có máng trượt, nhưng cần phải có sự chú ý của bố mẹ). Chất lượng phòng và dịch vụ mức bình thường, tạm ổn, chưa xứng đáng với giá tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QH
Quỳnh Hương
12/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Chất lượng phục vụ tốt

8.4

Rất tốt
Vị trí Cát Bà Island Resort & Spa khá ổn, nội thất cần nâng cấp vì đã quá cũ (nhất là đồ gỗ). Bể bơi đẹp có máng trượt cho trẻ con, vị trí ra biển rất gần và thuận tiện. Đồ ăn ở mức trung bình khá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Khang
10/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Kì nghỉ dưỡng thư giãn

8.4

Rất tốt
Là 1 resort khá hoang sơ và vắng vẻ (có lẽ là do dịch). Mình tin rằng nếu có nhiều khách du lịch hơn thì ở đây sẽ rất vui và có nhiều hoạt động hơn. Có lẽ sẽ quay lại khi tình hình dịch ổn định.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Duy Long
01/02/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Cat Ba Island Resort chưa được như mong đợi

8.0

Rất tốt
Mình rất có cảm tình với nhân viên resort vì các bạn thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách. Tuy nhiên về chất lượng resort thì mình nói thật là khá thất vọng. Mình đã ở đây 1 lần nhưng lần này ở lại thì resort không được cải thiện nên xuống cấp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AQ
Anh Quân
17/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm dịch vụ tạm ổn

7.4

Tốt
Vị trí Cát Bà Island Resort & Spa đẹp sát bãi tắm, phòng có view biển rất đẹp. Tuy nhiên resort đã cũ nhiều nơi cần nâng cấp sửa chữa cho sạch đẹp hơn. Nhân viên cần nhiệt tình hơn. Resort cần đầu tư thêm ít đồ tập gym cho khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Cát Bà Island Resort & Spa

Thời gian check-in, check-out của Cát Bà Island Resort & Spa?

Cát Bà Island Resort & Spa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Cát Bà Island Resort & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Cát Bà Island Resort & Spa có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Cát Bà Island Resort & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Cát Bà Island Resort & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7
  • Giá phòng : 7
  • Phục vụ : 7
  • Vệ sinh : 7
  • Tiện nghi : 6.8
  • Cát Bà Island Resort & Spa cách sân bay gần nhất bao xa?

    Cát Bà Island Resort & Spa cách sân bay gần nhất 30km

    Cát Bà Island Resort & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Phòng xông hơi ướt, Massage, Spa
  • Dịch vụ nhà hàng: Quán cafe, Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ trẻ em: Hồ bơi dành cho trẻ em, Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Cát Bà Island Resort & Spa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép thú cưng

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019