Địa điểm
Ngày đến
T3, 30 tháng 4
1
Ngày về
T4, 01 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Anna Tham Hotel View - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(150 đánh giá)
Tam Cốc Bích Động, xã Hải Nham Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Thông tin khách sạn

Anna Tham Hotel View
Anna Tham Hotel View là khách sạn hiện đại tọa lạc tại địa danh du lịch Tam Cốc - Bích Động, cách khu du lịch Tràng An, cố đô Hoa Lư và chùa Bái Đính khoảng 12 km. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, dịch vụ xe đưa đón, bãi đậu xe miễn phí, dịch vụ phòng, đổi ngoại tệ và quầy lễ tân 24h. Toàn bộ 19 phòng nghỉ đều được trang bị điều hòa và một số phòng có TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ ăn sáng và nằm cách ga tàu Ninh Bình khoảng 15 km. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá cao về vị trí tuyệt vời, gần nước và những ngọn đồi xung quanh. Gia đình chủ khách sạn rất thân thiện và hữu ích, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị máy lạnh và cung cấp kem chống muỗi. Khách sạn không nằm trong trung tâm Tam Cốc, điều này giúp tránh được sự ồn ào và hỗn loạn, tạo ra một môi trường yên bình xung quanh. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến trung tâm Tam Cốc chỉ trong khoảng 10 phút. Bữa sáng tại khách sạn rất ngon và có nhiều lựa chọn. Tổng thể, đánh giá của khách hàng cho khách sạn này rất tích cực và khuyến nghị nơi này cho những ai muốn có một kỳ nghỉ yên bình và thoải mái.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

104

Xuất sắc

34

Tốt

0

Trung bình

7

Kém

5

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Anna Tham Hotel View
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Anna Tham Hotel View mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NH
Nguyễn Đức Hảo
21/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Nơi đẹp với tầm nhìn đẹp.

8.0

Rất tốt
Anna Tham và gia đình cực kỳ tuyệt... Siêu thân thiện và hữu ích. Phòng đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp... Mọi thứ đều hoạt động tốt... Không có muỗi! Giá cả hợp lý quá, Thực sự Được Khuyến nghị. Vui mừng được gặp gia đình Tham... 😊
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Thanh Thơ
20/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Khách sạn tốt nhất ở Việt Nam!

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự là một nơi đáng yêu, chúng tôi có tầm nhìn tuyệt vời từ phòng của mình. Phòng rất rẻ và gọn gàng. Đồ ăn rất ngon, đặc biệt là cơm với đậu hủ và dứa hấp hấp mà họ đã nấu riêng cho chúng tôi :-) Chúng tôi đã trải qua ba ngày tuyệt vời nhất của hành trình xuyên Việt của chúng tôi tại khách sạn này. Lời cảm ơn lớn đến cả gia đình đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên khó quên. Hy vọng sẽ trở lại một ngày nào đó, Lời chào từ cặp đôi Thụy Sĩ Samuel & Mirjam
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
19/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Yêu gia đình Anna Tham, rất đáng giới thiệu!

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã thích nghỉ tại Anna Tham rất nhiều. Nơi đây nằm ở một vị trí lý tưởng nhưng vẫn gần Tam Cốc và các điểm tham quan khác. Gia đình rất thân thiện và nhiệt tình, và thực phẩm (bữa sáng, trưa và tối) rất tuyệt vời! Rất đáng giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
18/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Lưu trú bốn đêm, không thể tìm lỗi nơi này.

10

Tuyệt vời
Không gian tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc. Nhân viên rất nhiệt tình và hữu ích. Chúng tôi ở đây bốn đêm và không thể tìm lỗi nơi này. Điểm dừng đầy thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
16/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

10/10 sẽ lưu trú lại

10

Tuyệt vời
Một gia đình vô cùng mến khách, vị trí yên tĩnh. Phòng rộng rãi nhưng cơ bản, ăn sáng bình thường, nhưng thức ăn tốt. Điểm xa trung tâm và yên tĩnh. Họ cung cấp xe đạp và nhiều dịch vụ tuyệt vời. Hãy quay lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Tuấn
16/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Trải nghiệm tốt nhất tại Ninh Bình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một thời gian tuyệt vời tại khách sạn gia đình này. Nhân viên rất thân thiện và đối xử với bạn như gia đình. Họ quan tâm đến chúng tôi rất nhiều. Con cái chúng tôi thích nơi này rất nhiều vì nhân viên yêu thương họ và chơi cùng họ. Chúng tôi đã ăn sáng, trưa và tối tại khách sạn này vì thực sự rất ngon. Tầm nhìn từ phòng của chúng tôi thật tuyệt vời. Khách sạn này gần các điểm tham quan du lịch. Nếu bạn đến Ninh Bình, đừng ở trong thành phố. Khách sạn này gần núi và xa khỏi sự ồn ào. Rất yên tĩnh và thanh bình. Khách sạn này mới. Phòng sạch sẽ, rộng rãi và thoải mái. Wifi không hoạt động tốt từ phòng của chúng tôi (tầng trên cùng) nhưng với chúng tôi, điều này không quá quan trọng. Nó hoạt động tốt gần cửa. Chúng tôi có thể sử dụng wifi mà không gặp vấn đề gì ở nhà hàng. Phòng tắm cũng rất sạch. Chúng tôi rất khuyên khách sạn này. Bạn sẽ không hối hận. Chúng tôi rất buồn khi phải ra về. Dù sao, tôi không thể nói đủ về trải nghiệm tuyệt vời của chúng tôi tại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
15/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Gia đình dễ thương, dịch vụ và vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị tại khách sạn này, Anna và gia đình của cô ấy thân thiện và chia sẻ những câu chuyện thú vị. Khách sạn sạch sẽ và nằm ở vị trí thuận lợi đối với tất cả các điểm tham quan tại Ninh Bình và Tam Cốc. Việc di chuyển bằng tàu từ Hà Nội đến Ninh Bình rất tiện lợi, và chúng tôi chỉ cần một chuyến taxi 120.000 đồng từ ga tàu đến khách sạn. Anna có thể sắp xếp thuê xe máy, xe đạp hoặc lái xe riêng để khám phá khu vực. Cảnh quan buổi sáng từ cửa sổ khách sạn thật tuyệt vời. Cảm ơn Anna, sẽ gặp lại bạn lần sau 😎
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
13/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời từ Hà Nội

10

Tuyệt vời
Nếu bạn có một vài ngày rảnh ở Hà Nội, thì ý tưởng tốt là bạn nên lên tàu 2 giờ đến Ninh Bình và thăm quan vùng nông thôn tuyệt đẹp xung quanh Tam Cốc. Và không có nơi nào tốt hơn để ở ngoài Khách sạn Anna. Sự chào đón nồng nhiệt và vị trí đẹp nhất. Bạn có thể đi xe đạp hoặc thuê xe máy để khám phá khu vực xung quanh. Chắc chắn là đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
12/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Khách sạn nhỏ đáng yêu!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ thú vị tại Khách sạn Anna Tham. Chúng tôi được chào đón rất nồng hậu, phòng sạch sẽ với điều hòa nhiệt độ và nhân viên rất hữu ích, họ giải thích tất cả các lựa chọn tham quan trong khu vực. Họ cũng sắp xếp vé tàu đến Đồng Hới cho chúng tôi mà không tính thêm phí và đảm bảo rằng chúng tôi có bữa sáng vào ngày cuối, mặc dù chúng tôi ra đi khá sớm. Có khả năng thuê xe đạp với giá 3 $ / ngày, rất tuyệt vì Tam Cốc chỉ cách đó 10 phút đi xe đạp. Họ cũng phục vụ thức ăn ngon. Bữa sáng và bữa tối mà chúng tôi đã có thật xuất sắc! Chúng tôi luôn quay trở lại - một khách sạn tuyệt vời! Cảm ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên
12/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây trong hai đêm và sẽ ở thêm nếu có cơ hội. Đây là một khách sạn gia đình, do một nhóm người tuyệt vời quản lý. Vị trí tuyệt vời - chỉ cách chùa Bích Động, chuyến tham quan bằng thuyền và gần công viên chim. Mango đặc biệt dễ thương, nói tiếng Anh tốt và đưa ra những gợi ý tuyệt vời cho chúng tôi. Bữa sáng rất ngon và họ đã làm cho tôi một bát phở đặc biệt (một trong những ngon nhất mà tôi từng thử ở Việt Nam) vì tôi bị dị ứng với lúa mì. Chúng tôi thuê một xe máy trong một ngày và họ cho phép chúng tôi sử dụng miễn phí để đi ăn tối vào đêm trước và đến công viên chim vào buổi sáng hôm sau. Phòng rất đẹp - rộng rãi và mặc dù có chút lỗi thời về trang trí, nhưng rất sạch sẽ và có máy lạnh tốt. Tầm nhìn đẹp qua hồ và những khúc núi đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thoải mái và phải chăng để ở gần Tam Cốc, hãy đặt phòng tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
11/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Trải nghiệm ấn tượng tại gia đình homestay Anna Tham

10

Tuyệt vời
Tôi và bạn trai của tôi ở lại đây trong 2 đêm và cô gái trẻ tại quầy tiếp tân là người hữu ích nhất mà tôi đã gặp kể từ khi ở Việt Nam (1 tháng). Cô ấy là đáng yêu và sẽ luôn luôn đi thêm dặm cho bạn. Ngay sau khi chúng tôi đến đó, cô ấy đã cho chúng tôi một bản đồ và cho chúng tôi biết chúng tôi đã đi được bao xa, bao nhiêu và những việc tốt nhất. Khi cô đến từ Huế và đó là điểm dừng chân tiếp theo - cô cũng đã viết rất nhiều thông tin cho Huế. Gia đình homestay rất đẹp và chắc chắn sẽ trở lại với họ trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
11/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Những người thân thiện!!!

8.0

Rất tốt
Chuyến lưu trú tại khách sạn này hoàn hảo! Vị trí tuyệt vời, chỉ cách các hang động và cảnh đẹp 10 phút đi xe đạp! Nhân viên lễ tân rất tử tế và chào đón bằng tiếng Anh tốt! Chủ khách sạn rất hữu ích và nói tiếng Pháp tốt :) Cảm ơn vì kỳ nghỉ này! Glen + Jade
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Lâm Thảo Vy
11/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Một viên ngọc nhỏ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã nghe nói về khách sạn này từ một blog (nhờ nhà thám hiểm Geeky!) Và chúng tôi rất vui khi được ở đó. Các phòng đều sạch sẽ và kỳ lạ, với tầm nhìn tuyệt đẹp, và gần thị trấn, nhưng không phải ở trung tâm thị trấn. Bạn có thể thuê xe máy từ khách sạn, và bữa sáng rất ngon. Nhưng điều tốt nhất của tất cả là gia đình chào đón bạn. Chúng cực kỳ ấm áp và rất hữu ích. Tôi mãi mãi biết ơn ông Trần vì đã sắp xếp phương tiện vận chuyển của chúng tôi về Hà Nội và giúp tôi đọc lại sách điện tử! ! ! Trần, bạn đá! ! Chúng tôi hoàn toàn sẽ quay trở lại đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Việt Hoàng
09/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Một trong những khách sạn tốt nhất mà tôi đã ở, bất kỳ nơi nào

10

Tuyệt vời
Anna Tham là một nơi tuyệt vời để lưu trú. Gia đình điều hành khách sạn là những người tốt bụng nhất mà tôi từng gặp ở Việt Nam và họ luôn cố gắng để đảm bảo chúng tôi có thời gian thú vị. Chúng tôi được tặng nước uống miễn phí, có cơ hội thuê xe đạp và xe máy với giá phải chăng. Họ rất thân thiện và hữu ích, tư vấn chúng tôi về các điểm tham quan trong khu vực và phục vụ thức ăn và đồ uống bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó, khách sạn còn có tầm nhìn tuyệt vời từ ban công nhìn ra đồng cỏ và đồi núi. Phòng ở đây rộng rãi và hiện đại. Tôi không biết làm thế nào nơi này có thể cải thiện hơn nữa và tôi muốn quay lại Tam Cốc chỉ để ở đây một lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
07/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Cảm giác như ở nhà

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến muộn tại Ninh Bình và ngay khi đến khách sạn, họ nhanh chóng chào đón chúng tôi và sắp xếp mọi thứ để chúng tôi có thể nghỉ ngơi. Ngày hôm sau sau bữa sáng, họ sắp xếp cho chúng tôi một ngày tham quan các địa điểm địa phương và cung cấp xe đạp cho chúng tôi. Mặc dù chúng tôi rời đi muộn nhưng họ giữ phòng cho chúng tôi và nấu một bữa tối ngon. Kỳ nghỉ tuyệt vời, rất hạnh phúc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Danielle
07/03/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Had an overnight train, she let us stay in our room until nighttime without charging extra for a late check out. Big smiles whenever we came in or out. Big comfy beds
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
15/02/2020
Khác

Dễ chịu

6.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Michael
27/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Konstantin
19/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Filippo
11/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tham, the owner is simply amazing ! She suggest me the best tour in tam coch and was super helpfull to find me out a cab during the night for a girl ! I had breakfast on the 4 floor and was one of the best breakfast of 2019 ! they find you out everything ! also motorbike ! perfect place to visit tam coch out a bit from the main road, like 3 minute riding so perfect place to be !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mathew
09/01/2020
Khác

Brilliant

10

Tuyệt vời
Great location, staff/family were excellent and extremely friendly and helpful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/01/2020
Khác

Nice stay at Anna Tham!

8.0

Rất tốt
We stayed in this hotel for two days and it was very nice. The room is big and despite being old and with some little holes next to windows and doors, we could keep the mosquitos away with the air conditioning they have in the room (and repellent!). It's not in the center of Tam Coc, which we thought it was great, because we could avoid the confusion and noise, and have a very peaceful environment around us. To get to Tam Coc, they have bikes for rent at the hotel and we could reach the center in roughly 10min biking,so it was ideal. The best part is the family living there, they were super kind, always ready to help and with a huge smile also! We recommend this hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Manfredi
07/01/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
the hotel has the perfect position, far from the noise but close with a motorbike nice breakfast staff very nice and available to arrange everything
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Krista
04/01/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
It was a quiet rural location. The staff were exceptionally helpful and friendly. Easy bicycle ride to main attractions.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nazia
24/11/2019
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Cleanliness
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jacinta
19/11/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Christina
10/11/2019
Khác

Xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Located just outside of main town in QUITE spot in front of water and surrounding hills. Very helpful hosts!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/10/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Everything was wonderful, especially the view and the location a bit away from the main tourist area.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Patrick
12/09/2019
Khác

Very pleasant.

9.6

Tuyệt vời
Very good value; friendly family owned hotel with English spoken. Good food and I rented a motorcycle off them. Good location. Having own transport made local attractions easily accessible.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Virginie
09/09/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Excellent value for money, temple nearby to visit, wonderful view
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Anna Tham Hotel View

Thời gian check-in, check-out của Anna Tham Hotel View?

Anna Tham Hotel View có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Anna Tham Hotel View có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Anna Tham Hotel View có 5 tầng và 19 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Anna Tham Hotel View bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Anna Tham Hotel View?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Anna Tham Hotel View cách trung tâm Huyện Hoa Lư, Ninh Bình bao xa?

    Anna Tham Hotel View cách trung tâm Huyện Hoa Lư, Ninh Bình 4km

    Anna Tham Hotel View cách sân bay gần nhất bao xa?

    Anna Tham Hotel View cách sân bay gần nhất 120km

    Anna Tham Hotel View có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019