Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Ylang Garden Villa - mới nhất 5/2024

Biệt thự nhà vườn (Villa)
9.4Tuyệt vời(98 đánh giá)
Thôn 5, Tống Văn Sương, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Ylang Garden Villa
Ylang Garden Villa Hội An là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với 8 phòng ngủ rộng hơn 700m2, cách trung tâm phố cổ và các bãi biển nổi tiếng chỉ trong khoảng cách ngắn. Villa được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, xe đạp miễn phí và các phòng đều có trang bị tiện nghi chu đáo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Ylang Garden Villa cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất. Villa còn có khu vực bếp riêng và sân nhỏ cho bữa tiệc BBQ, mỗi khối có tầm nhìn đẹp khác nhau. Phụ thu cho trẻ em từ 6-10 tuổi là 100.000 vnđ/trẻ và trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố và bãi biển, khách có thể di chuyển bằng xe đạp. Phòng sạch sẽ và thoải mái, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Khách sạn có hồ bơi tuyệt vời, tầm nhìn đẹp. Có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí. Bữa sáng ngon miệng và có nhiều lựa chọn. Vị trí yên tĩnh và gần các điểm tham quan chính. Khách sạn này đáng để lưu trú khi đến Hội An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

74

Xuất sắc

13

Tốt

6

Trung bình

3

Kém

2

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Ylang Garden Villa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Ylang Garden Villa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NK
Nguyễn Thành Khoa
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một viên ngọc bí ẩn bên bờ sông ở Hội An!

10

Tuyệt vời
Tôi đã trải qua 8 đêm tuyệt vời tại khách sạn nhỏ đẹp bên bờ sông này với hồ bơi riêng. Có xe đạp miễn phí sẵn có, bạn có thể dễ dàng đến Phố Cổ Hội An hoặc biển An Bàng hoặc Cửa Đại. Phòng rộng rãi và rất đẹp. Tôi có thể gợi ý các phòng nhìn ra sông! Bữa sáng được phục vụ tại hồ bơi rất ngon và bánh chuối tuyệt vời! Thực sự đã tận hưởng kỳ nghỉ tại Ylang Villa Hotel và tôi rất mong được quay lại sớm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Duy Hải
24/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Đáng giá tiền và yên tĩnh

10

Tuyệt vời
Khách sạn này đáng giá tiền với các phòng sạch sẽ, hiện đại. Bữa sáng ngon miệng và hồ bơi tuyệt vời với tầm nhìn ra sông. Nhân viên thân thiện và hữu ích, có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí. Mặc dù hơi xa trung tâm Hội An, nhưng yên tĩnh. Sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Hùng Mạnh
23/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một ốc đảo ngoại trung

10

Tuyệt vời
So sánh với các khách sạn giá rẻ trong khu vực, đây là sự lựa chọn xuất sắc với nhiều tiện ích hơn. Chúng tôi đã ở đây bốn ngày, được chào đón nồng nhiệt và cảm thấy rất an toàn, khu vực đẹp, có đủ mọi thứ bạn cần. Vị trí tốt với chỉ vài phút đi xe đạp (xe đạp miễn phí) đến phố cổ. Phòng rất sạch sẽ và hiện đại với giường cực kỳ thoải mái. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Họ sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi. Chúng tôi rất nên khuyến nghị biệt thự này và nhất định sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

5 sao!!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đi du lịch cùng gia đình và được trải qua trải nghiệm 5 sao. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Phòng rất sạch sẽ và rộng rãi. Hội An là một chuyến đi đáng nhớ và có rất nhiều điều thú vị từ mua sắm đến các nhà hàng đa dạng. Tuyệt đối đáng giá tiền!!!! Lynette
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Biệt thự yên tĩnh

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt phòng yên tĩnh trong 1 tuần. Những cô gái ở quầy tiếp tân rất nhiệt tình và cô phụ bếp đã nấu bánh quế ngon nhất. Khi ở đó, chúng tôi đã được mời ăn trưa miễn phí bởi chủ nhà và họ đã chăm sóc nhu cầu dinh dưỡng của chúng tôi một cách rất hiệu quả. Hồ bơi tuyệt vời và khu vườn cùng phòng rộng lớn và đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thanh Thủy
21/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

10

Tuyệt vời
Ba đêm tuyệt vời ở đây. Nhân viên thân thiện và hữu ích, giúp chúng tôi đặt tour du lịch một ngày và vé máy bay cho hành trình tiếp theo. Hội An là một nơi tuyệt vời và Ylang Garden nằm ở vị trí hoàn hảo, cung cấp xe đạp miễn phí để đi vào trung tâm hoặc biển, không mất quá nhiều thời gian. Bữa sáng được phục vụ bên bể bơi nhìn ra sông. Thật tuyệt vời, cảm ơn Ylang Garden Villa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Biệt thự YLANG rất tuyệt

10

Tuyệt vời
Mọi thứ đều tuyệt vời! Họ đã gửi email cho tôi một tuần trước và theo yêu cầu của tôi, đã sắp xếp xe đón từ sân bay Đà Nẵng đến biệt thự. Hoàn hảo! Khi chúng tôi đến, chúng tôi được đón bằng đồ uống chào đón. Chúng tôi là một nhóm 6 người bạn. Chúng tôi ở đây 6 đêm và rất thích. Chúng tôi yêu vị trí của khách sạn, rất yên tĩnh và an toàn, không xa cảng và bãi biển. Phòng rất sạch sẽ và phục vụ dọn phòng hàng ngày rất kỹ. Giường rất thoải mái và ban đêm tương đối yên tĩnh, chúng tôi đã ngủ ngon. Lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và đảm bảo mọi nhu cầu của bạn khi đi lại trong thành phố hoặc ở bãi biển hoặc đặt tour đều được chú ý. Cảm ơn. Chúng tôi sẽ quay lại vào lần tới khi đến Hội An. Rất nên khuyên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Ngân
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Ngọc quý ẩn mình ở ngoại ô

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt phòng 3 đêm tại Villa Ylang Garden và trải qua một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi nhận được sự chào đón ấm cúng từ Mrs. Thuy và được dẫn vào phòng rất lớn và mới, nhìn ra vườn. Phòng rất đẹp và tiện nghi với trang thiết bị mới (khoảng 14 tháng). Trong ngày đến, chúng tôi được mời cùng bữa trưa với các bà làm việc tại Ylang, bao gồm Mrs. Hieu, Mrs. Thuy, Mrs. Nga và Miss Thao, điều đó thật tuyệt vời. Vị trí của villa hơi xa trung tâm Hội An, nhưng khoảng 10-15 phút đi xe đạp đến bãi biển và trung tâm thành phố, sử dụng các chiếc xe đạp miễn phí. Sáng sớm, bạn có thể thưởng thức bữa sáng bên bể bơi với nhiều lựa chọn ngon, hãy thử món sinh tố trái cây kết hợp và cà phê Việt Nam. Bể bơi ấm áp và thú vị. Nhân viên tại quầy tiếp tân rất hữu ích và thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn. Chúng tôi không ngần ngại để giới thiệu Villa Ylang Garden là nơi lý tưởng để lưu trú. Chúng tôi đã ở đây trong 3 ngày. Cảm ơn vì sự hiếu khách của bạn. Trân trọng, Pete và Deb, Úc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
19/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi ưa thích của tôi khi lưu trú tại Hội An

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở trong biệt thự khách sạn nhỏ xinh này lần thứ hai và thực sự có thể giới thiệu nó. Phòng và phòng tắm rộng, hiện đại và sạch sẽ. Vị trí yêu thích của tôi đặc biệt là các phòng hướng sông (302 hoặc 203). Bể bơi lớn. Xe đạp có sẵn miễn phí. Bữa sáng kiểu Việt hoặc phong cách phương Tây được phục vụ bởi nhân viên rất thân thiện. 10 phút bằng taxi đến Phố cổ Hội An và 15 phút đạp xe đến biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Thư giãn và yên bình

10

Tuyệt vời
Nằm ở vị trí yên tĩnh bên bờ sông cách Phố Cổ và Bãi biển Cửa Đại 2 km, phòng rộng rãi và sạch sẽ với ban công nhìn ra hồ bơi và sông. Miễn phí xe đạp và nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ mọi thứ. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Một nơi trốn tránh tĩnh lặng khỏi sự ồn ào và nhiệt đới. Sẵn sàng quay lại bất cứ lúc nào!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hiền
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn quyến rũ ven sông yên bình, đỉnh cao!

10

Tuyệt vời
Khách sạn với tầm nhìn đẹp ra sông. Hồ bơi mát mẻ để thư giãn. Phòng rộng rãi sạch sẽ với ban công hoặc sân thượng. Nhân viên thân thiện có thể sắp xếp các chuyến tham quan. Cách trung tâm thành phố một quãng đường ngắn bằng xe đạp. Xe đạp miễn phí, đón từ ga xe lửa hoặc sân bay có thể được sắp xếp. Giá/Chất lượng lý tưởng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tốt nhất

10

Tuyệt vời
Vợ chồng tôi đã dành hai tháng đi du lịch Đông Nam Á. Chúng tôi ở khoảng 30 nơi từ những homestay khiêm tốn đến các khu resort biển 5 sao. Biệt thự Ylang Garden là nơi ưa thích của chúng tôi. Đủ nói! Nhỏ nhưng nằm ở vị trí lý tưởng, gần trung tâm và bãi biển. Các cô gái tại quầy lễ tân thân thiện và đề xuất nhiều địa điểm thú vị. Bữa sáng được đưa vào phòng nếu bạn muốn. Phòng sạch sẽ và giường thoải mái. Chúng tôi đã tận hưởng kỳ nghỉ tại đây và sẽ giới thiệu nơi này. Cảm ơn, chúng tôi sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Hoài Tú
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tốt nhất tại Việt Nam

10

Tuyệt vời
Không thể đề cao đủ về nơi này. Nếu bạn không muốn tiêu một khoản tiền lớn nhưng vẫn muốn ở một nơi đẹp, thì đây chính là nơi bạn cần. Là một bà mẹ đơn thân với 2 đứa trẻ tuổi thiếu niên đang cố gắng tự lo - họ đã giúp chúng tôi tổ chức mọi hoạt động mà chúng tôi đã tham gia. Nhân viên đơn giản là tuyệt vời - một môi trường gia đình nên dịch vụ không giống ai. Phòng rất sạch sẽ, phòng tắm lớn và một bể bơi dễ thương ở bên bờ sông - nơi bạn có thể ngồi và ngắm con trâu ăn cỏ ở bên kia hoặc người đánh cá truyền thống lưới khi họ chèo qua. Có xe đạp miễn phí để di chuyển và nhiều lời khuyên về nơi để đi (điều này rất quý báu khi có quá nhiều cửa hàng bán cùng loại hàng - đó là vô giá). Đây không phải là một khu nghỉ mát nên chúng tôi thường có bể bơi cho riêng mình. Một khách sạn boutique tuyệt vời. Ảnh của họ không thể hiện đúng đẹp của nơi này - nó đẹp hơn so với những gì bạn thấy. Nhân viên thân thiện đến nỗi chúng tôi rời đi với một cái ôm - điều mà chúng tôi chưa từng cảm nhận ở bất kỳ đâu khác ở Việt Nam. Bữa sáng mỗi sáng cũng rất ngon. Nếu bạn ở Hội An - nơi này thật tuyệt vời - nằm ở bờ ngoài của thị trấn nên bạn chỉ cần di chuyển bằng taxi/xe đạp trong một khoảng ngắn vào trung tâm, nhưng yên tĩnh hơn so với trung tâm ồn ào. Tốt cả hai thế giới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đinh Trọng Hậu
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Xuất sắc! Sạch sẽ, yên tĩnh và thật tuyệt!

10

Tuyệt vời
Chủ nhà của Ylang Garden rất tử tế, họ sắp xếp dịch vụ đón từ sân bay và sau đó đưa đến ga xe lửa. Chỗ ở rất sạch sẽ và phòng rộng, giường cực kỳ thoải mái. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một oázis ở Hội An... chỉ cách vài phút bằng xe đạp (miễn phí từ khách sạn) hoặc 1-2 đô la với taxi! Chúng tôi rất khuyên bạn nên đến nơi tuyệt vời này. Điểm cộng lớn khác là bữa sáng ngon và tươi mát! Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời... cám ơn bạn! Jacky và Katja
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lâm Văn Vinh
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Gia đình Toulouse ở lại

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại Ylang Garden Villa trong 3 đêm vào dịp Giáng sinh năm 2015. Gia đình chúng tôi có 5 người với thiếu niên. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời! Biệt thự rất hiện đại, trong môi trường yên tĩnh. Cảm giác rất tốt, giống như ở nhà. Bữa sáng đơn giản là tuyệt vời (đặc biệt là bánh pudding!) và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi thích đi xe đạp vào trung tâm mỗi ngày và cả buổi tối. Chúng tôi cảm thấy rất an toàn và thành phố thật đẹp, đặc biệt vào mùa lễ hội với tất cả những cái lồng đèn, ngọn nến nổi trên sông. Chúng tôi thực sự yêu tất cả!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Cecile
14/02/2019
Khác

Very great place to stay in Hoi An quiet and clean. The staff is amazing very careful with us

9.6

Tuyệt vời
The hotel is located between the center town and the beach. You can go there by riding a bike.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Định
09/02/2019
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Vị trí hơi xa trung tâm Hội An, phòng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình thân thiện, khu hơi nhiều muỗi do sát sông
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
I
Ines
31/01/2019
Khác

Just simply pefect

10

Tuyệt vời
It was unfortunately just one night but it was wonderful. The property and service were great but it was the staff that truly enchanted us. Whoever hired these people better make sure they do want they need to keep them. 👍
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/01/2019
Khác

Wonderful Villa

10

Tuyệt vời
This is a must stay in Hoi An...walking distance to town, bicycles for free to ride through the rice paddies and to the beach. The rooms a large, clean and very comfortable. The folks running the villa are the warmest, friendliest family we have met. Had us join their family for dinner on our last night with them...wonderful food. The breakfast were great, lots of choices and lunch and dinner available on request. The swimming pool was such a welcome relief after a hot day out and about the wonderful town.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nicole
16/12/2018
Khác

Rất tốt

8.4

Rất tốt
The room are clear and comfortable, All hotel staff are very nice friendly
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Gillian
03/11/2018
Khác

Private, relaxing and very restful.

10

Tuyệt vời
The hotel was quiet, with no other guests at the time. Fabulous pool, beautiful view. Nice balcony and very happy friendly staff.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phuong
24/10/2018
Khác

Chấp nhận được

5.8

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thị
21/10/2018
Khác

Tàm tạm

5.4

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Henry
02/10/2018
Khác

Tốt

8.0

Rất tốt
Nice pool and nice bed Good staff
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minji
26/09/2018
Khác

:)

8.0

Rất tốt
Nice to have a pool, and cozy, quiet place. And I could exchange my money in hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/05/2018
Khác

Hồ bơi tuyệt đẹp

8.0

Rất tốt
Hồ bơi với tầm nhìn ra sông là điều tuyệt vời nhất về khách sạn này. Dịch vụ là tuyệt vời. Vị trí có thể tốt hơn một chút (khoảng 10 - 15 phút đi bộ đến các điểm tham quan chính của Khu Phố Cổ). Ăn sáng không sao vì chúng tôi chỉ ở lại đây vài ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
My
24/09/2017
Khác

Đẹp và đáng tiền

8.8

Rất tốt
Tuy hơi xa trung tâm Hội An một xíu nhưng vì thế rất yên tĩnh. Cơ sở vật chất cực kỳ mới và đẹp, có cả hồ bơi. Sạch sẽ và thoáng mát lắm luôn. Có cho thuê xe đạp miễn phí. Nhân viên nhiệt tình. Sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/09/2017
Khác

Sạch sẽ và hiện đại

10

Tuyệt vời
Các phòng đều sạch sẽ và hiện đại. Bữa sáng được bao gồm và ngon miệng. Các hồ bơi là rất tốt và nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Bạn có thể thuê xe đạp miễn phí. Boutique Hotel nằm trong khu vực khá yên tĩnh cách thị trấn được UNESCO công nhận khoảng 10 phút đi xe đạp. Tôi đã ở đó hai lần rồi và sẽ làm như vậy một lần nữa khi tôi trở về Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huyen
18/08/2017
Khác

QUÁ THẤT VỌNG

3.6

Kém
NHÂN VIEENTHASI ĐỘ SỖ SÀNG,XẤC XƯỢC VỚI KHÁCH,THÁI ĐỘ BẤT CẦN VỚI KHÁCH. ĐỐI VỚI KHÁCH SẠN NÀY TÔI KHÔNG BAO GIỜ GIỚI THIỆU CHO BẤT CỨ AI
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Văn
12/08/2017
Khác

Trên cả tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Ylang Garden Villa

Thời gian check-in, check-out của Ylang Garden Villa?

Ylang Garden Villa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Ylang Garden Villa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Ylang Garden Villa có 1 tầng và 8 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Ylang Garden Villa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Ylang Garden Villa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Ylang Garden Villa cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam bao xa?

    Ylang Garden Villa cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam 2.5km

    Ylang Garden Villa cách sân bay gần nhất bao xa?

    Ylang Garden Villa cách sân bay gần nhất 25km

    Ylang Garden Villa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Giải trí: Karaoke
  • Dịch vụ lễ tân: Báo thức, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Tiệc BBQ
  • Dịch vụ trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Ylang Garden Villa?

    Chính sách chung:

    Cho phép hút thuốc

    Cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 11 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019