Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) - mới nhất 5/2024

9.0Tuyệt vời(76 đánh giá)
xóm Giếng Xạ - xã Cư Yên - Lương Sơn, Huyện Lương Sơn, Huyện Lương Sơn, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge)
Vịt Cổ Xanh Resort Spa là khách sạn lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hòa Bình với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 40km và mất khoảng 90 phút để đến sân bay. Khách sạn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại và sang trọng, bao gồm 44 phòng khách đẹp và các phương tiện giải trí như thuyền, phòng yoga, phòng sauna, sân golf và hồ bơi ngoài trời. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân, Vịt Cổ Xanh Resort Spa sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

La ferme du Colvert is a wonderful place to get back to nature and unwind. The staff is lovely, the food is fantastic, and the atmosphere is peaceful. The garden is amazing and the swimming pool is a great place to relax. The location is convenient, being close to Hanoi. It's a perfect destination for families with children, as there are plenty of beautiful flowers, unique plants, and various animals to explore. The staff is accommodating and provides amenities like cribs and extra food for little ones. Overall, it's a beautiful and hassle-free destination that keeps visitors coming back regularly.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

52

Xuất sắc

15

Tốt

0

Trung bình

6

Kém

3

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LN
Lê Thị Thanh Ngân
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Khu resort này cung cấp nhiều hoạt động thú vị cho cả gia đình và có dịch vụ phục vụ nhiệt tình. Phong cảnh làng quê yên bình và sạch sẽ. Đặc biệt, đồ ăn rất ngon, khiến hầu như mọi người trong chúng tôi đều đặt đồ ăn mang về. Bọn trẻ cảm thấy háo hức và muốn quay lại vào mùa hè để đạp xe và bơi lội. Tuy nhiên, điều duy nhất chúng tôi không thích là giường ngủ, chúng cứng và không thoải mái. Nhưng bên cạnh điều đó, chúng tôi yêu kỳ nghỉ của mình và chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

5 sao cho mọi thứ ở đây

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời. Đồ ăn xuất sắc, phòng ốc tuyệt vời bao gồm các chi tiết như rèm gai thật, chống muỗi; gia đình Covert trở thành gia đình của chúng tôi ngay sau khi bước qua cửa khu vườn. 5 sao cho tất cả mọi thứ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Phi Hưng
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tháo chạy khỏi Hà Nội và thư giãn!

8.0

Rất tốt
Tôi và bạn bè đã đến đó vài lần và luôn có những khoảnh khắc tuyệt vời. Đó là một nơi tuyệt vời để thoát khỏi sự hỗn loạn của Hà Nội trong một ngày và tự thưởng cho mình những bữa ăn ngon và sự yên tĩnh. Cũng là một nơi tốt để đi ngủ sớm! Không có gì để làm vào buổi tối.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải Đan
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Trải qua một cuối tuần tại La Ferme du Colvert ở Luong Son cùng gia đình, chúng tôi đã trải nghiệm niềm vui lớn. Đây là một trong những khu nghỉ mà tôi yêu nhất (cách Hà Nội chỉ 45 km). Khách sạn nhiệt tình, chỗ ở tốt, và đặc biệt là đồ ăn vô cùng ngon, mang hương vị độc đáo. Giá cả hợp lý so với dịch vụ. Điều này hoàn toàn khác biệt so với các khu nghỉ khác gần Hà Nội. Chúng tôi cảm thấy hài lòng và nhất định sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

La Ferm du Colvert, một nơi thoải mái và quyến rũ...

10

Tuyệt vời
La Ferme du Colvert là một trong những nơi thoải mái và quyến rũ nhất mà tôi đã đến gần Hà Nội. Chúng tôi đã ở cùng chồng và con gái 6 tuổi trong một căn nhà gỗ rất đẹp và sạch sẽ bên cạnh dòng suối tuyệt đẹp. Chúng tôi thích thú ngắm cảnh qua cửa sổ. Thức ăn tự làm của họ rất ngon, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Một nơi tuyệt vời cho trẻ em và gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Quang Đăng
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lần thứ hai đến khu nghỉ xanh mướt này

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ bền vững với môi trường xung quanh tuyệt vời, niềm hiếu khách, cơ sở vật chất và thực phẩm ngon. Đã đến thăm cả trong đoàn đông lớn (trường học) và trong nhóm nhỏ. Nhiều hoạt động để lựa chọn hoặc chỉ đơn giản thư giãn và thả lỏng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ngọc quý ẩn mình 40 km về phía Tây của Hà Nội

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến đây với 5 người: 5 người Hà Lan trong đó có 2 người là người nước ngoài đang sống ở Hà Nội. Đây là một nơi thực sự yên bình: người chủ là một người Pháp thân thiện và đặc trưng. Trong khu nghỉ có nhiều loài động vật. Đây không phải là nơi xa hoa, nhưng nó hơn như một khu nghỉ theo phong cách sinh thái, tuy nhiên có hồ bơi, phòng xông hơi (đối với tôi lần đầu tiên!) và đồ ăn rất ngon. Các phòng ốc cũng tạm ổn. Chúng tôi không đặt phòng trước mà gọi điện thoại cho khu nghỉ khi đang trên đường đến. Rất dễ dàng để sắp xếp lưu trú của chúng tôi. Gần khu nghỉ, bạn có thể dễ dàng đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp xung quanh tự do. Bạn sẽ chắc chắn được mời tham gia uống rượu gạo địa phương hoặc thử đồ ăn địa phương bởi người dân địa phương. Chúng tôi rất thích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tận hưởng cảnh quê ngay ngoại ô Hà Nội

8.0

Rất tốt
Chỉ có những điều tốt đẹp mà tôi muốn nói về nơi tuyệt đẹp này. Khung cảnh tự nhiên và các phòng ốc sạch sẽ, ấm cúng và đậm chất. Tôi rất khuyên dùng các phòng Vịt Cổ Xanh có nội thất gỗ đẹp. Nhân viên rất tử tế. Đồ ăn tuyệt vời: tôi rất khuyên thử bánh mì và xúc xích tự làm. Có nhiều hoạt động để thực hiện khi lưu trú tại La Ferme du Colvert: đi thuyền kayak trên ao trong khuôn viên hoặc đi xe đạp khám phá vùng quê xung quanh. Đây là nơi tuyệt vời cho gia đình và nhóm bạn nhỏ để thoát khỏi thành phố và thư giãn trong một resort tuyệt vời và ấm cúng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời đích thực để khám phá Việt Nam khác gần Hà Nội

8.0

Rất tốt
Tôi đã đi với con gái của tôi, vợ tôi, và một người bạn và chúng tôi tận hưởng cả trong khu nghỉ mát và bên ngoài. Thực phẩm lành mạnh, dịch vụ tốt đẹp và nhiều thứ để xem. Trải nghiệm của chúng tôi tại Le Ferme du Covert là một điểm nhấn trong chuyến đi của gia đình chúng tôi, ở tại một ngôi nhà truyền thống đẹp đẽ. Đã đến đây được 5 năm và yêu nó nhiều hơn kể từ khi có con cách đây một năm rưỡi. Thật thuận tiện gần Hà Nội! Các căn cứ là niềm vui lớn cho trẻ mới biết đi khám phá, rất nhiều hoa đẹp và thực vật lạ để chỉ ra và rất nhiều động vật để đáp ứng quá. Nhân viên rất có sức chứa cho một gia đình có con nhỏ. Họ cung cấp một cái cũi nếu bạn cần và thêm ít thức ăn mà không phải trả thêm phí. Chúng tôi sẽ thực hiện các chuyến đi thường xuyên ở đây. Điểm đẹp và hoàn toàn không có rắc rối thoát khỏi nó. Perfect stay at La ferme du Colvert. The staff was so lovely, the food all home made and the place really peaceful. The garden is amazing and the swimming pool really nice to relax. You feel like home, do not hesitate to come, I will come back!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nên ở!!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua những ngày thú vị tại một nơi tuyệt vời với một đội ngũ thân thiện, phòng ốc thực sự sạch sẽ và được trang bị đầy đủ. Khuôn viên rộng lớn và dễ thư giãn, sau bữa trưa hoặc bữa tối tuyệt vời. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những món ăn hòa quyện thực sự hiện đại và ngon miệng! Dịch vụ tốt và nhân viên thật sự tử tế! Và những gì họ không có, họ sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn có được. Và nếu bạn có cơ hội trò chuyện với quản lý (bạn chắc chắn sẽ), anh ấy sẽ đưa ra những lời khuyên xuất sắc nếu bạn có kế hoạch khám phá miền Bắc Việt Nam! Chắc chắn là một nơi tuyệt vời gần Hà Nội!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một kỳ nghỉ tuyệt vời từ Hà Nội

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua kỳ nghỉ cuối tuần đầu năm tại đây cùng bạn bè. Khu resort rất yên bình, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cảnh quang xung quanh đẹp đẽ và bạn có thể thuê xe đạp từ resort để khám phá. Các em nhỏ đã có một kỳ nghỉ thú vị suốt 3 ngày từ sáng sớm đến tối tối, đến nỗi con trai tôi buồn khi chúng ta về nhà. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại vào mùa hè khi chúng ta có thể sử dụng hồ bơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Quang Đăng
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

10

Tuyệt vời
Làm quen với những người dân địa phương thân thiện và xinh đẹp của người Mường ở đây đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời. Thời gian tại đây được bao quanh bởi thiên nhiên và khu vườn, thật dễ quên hết phần còn lại của thế giới. Cảm ơn các chủ nhân rất hào phóng và lịch lãm, tôi đã giới thiệu nhiều người bạn đến đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Lâm Thảo Vy
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ tuyệt vời với không gian yên tĩnh và xanh mát.

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ yên bình giữa thiên nhiên xanh mát, dịch vụ thân thiện mặc dù không quá tiện nghi. Phù hợp cho cặp đôi và những người muốn thư giãn. Dành cho trẻ em chưa phải lựa chọn tốt nhất do thiếu không gian và nhiều bãi đất trống. Tôi đã cùng bạn bè tận hưởng cuối tuần tại đây và rất thích không gian thiên nhiên xung quanh. Chúng tôi câu cá và đi xe đạp. Mọi người rất thân thiện, dịch vụ tốt và thực phẩm ngoại cảm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Ngôi làng Eco Pháp nhỏ của chúng tôi tại đồi núi Việt Nam

10

Tuyệt vời
Kinh nghiệm của chúng tôi tại Le Ferme du Covert là điểm nhấn của chuyến đi gia đình, lưu trú tại một ngôi làng xinh đẹp và khám phá thế giới sinh thái xung quanh khu vực nông thôn. Nhân viên và thực phẩm tự trồng tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VD
Vũ Ngọc Duyên
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hết sức hài lòng

8.0

Rất tốt
Chị tôi và tôi đã đến đây vài lần thực sự rất thích sự yên tĩnh, chưa kể đến dịch vụ xuất sắc từ tất cả những người làm việc tại khu nghỉ này. Tuy nhiên, nó không phải là nơi dành cho tất cả mọi người. Đừng đến đây với kỳ vọng cao về kỳ nghỉ xa hoa mà bạn có thể tìm thấy tại một khu nghỉ 5 sao bên biển. Đi xe đạp, bơi lội và chèo thuyền kayak hoặc đơn giản là dạo chơi thưởng thức không khí trong lành là những gì bạn có thể mong đợi. Tuy nhiên, đồ ăn ở đây là ngon nhất trong tất cả những khu nghỉ nhỏ trong khu vực mà chúng tôi đã thử. Tươi và tất nhiên ngon. Vị vịt đặc biệt là mềm và ngon và xúc xích tự nhiên cũng thế. Trong thực tế, chúng tôi đã mang về một số bởi vì chúng thật ngon 😊. Chị tôi và tôi đã bất ngờ một buổi tối khi họ đã sắp xếp một bàn lãng mạn cho hai người ở một nơi riêng tư nhìn ra hồ bơi. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc đó. Tôi không chắc chắn liệu chúng tôi sẽ quay lại hay không vì chúng tôi sắp rời khỏi Việt Nam nhưng tôi rất đề nghị nơi này cho các cặp đôi tìm kiếm một kỳ nghỉ cuối tuần thoát khỏi sự hối hả ồn ào của Hà Nội. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/12/2019
Khác

Amazing food and relaxation

8.0

Rất tốt
I loved it here. The food was fantastic as were the people. It was so relaxing. Not luxurious by any stretch of the imagination but a wonderful place to get back to nature and unwind. Cooking lessons are available and enjoyable. I cycled daily for an hour on one of the routes provided, locals are friendly and it’s easy not to get lost. I enjoyed a massage. The food is healthy and interesting and cooked with love. Waking up to the sounds of birds is a joy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/06/2019
Khác

Peaceful place in nature

10

Tuyệt vời
Perfect stay at La ferme du Colvert. The staff was so lovely, the food all home made and the place really peaceful. The garden is amazing and the swimming pool really nice to relax. You feel like home, do not hesitate to come, I will come back!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/05/2019
Khác

Nơi hoàn hảo cho các gia đình người nước ngoài trốn khỏi Hà Nội

10

Tuyệt vời
Đã đến đây được 5 năm và yêu nó nhiều hơn kể từ khi có con cách đây một năm rưỡi. Thật thuận tiện gần Hà Nội! Các căn cứ là niềm vui lớn cho trẻ mới biết đi khám phá, rất nhiều hoa đẹp và thực vật lạ để chỉ ra và rất nhiều động vật để đáp ứng quá. Nhân viên rất có sức chứa cho một gia đình có con nhỏ. Họ cung cấp một cái cũi nếu bạn cần và thêm ít thức ăn mà không phải trả thêm phí. Chúng tôi sẽ thực hiện các chuyến đi thường xuyên ở đây. Điểm đẹp và hoàn toàn không có rắc rối thoát khỏi nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/04/2019
Khác

Không đáng tiền !!!

2.0

Kém
Vì vậy, tôi đã được một người bạn giới thiệu đến và kiểm tra nơi này. Đối tác của tôi và tôi sống ở Hà Nội và có một ngày cuối tuần dài nên quyết định đặt phòng và nghỉ ngơi vài đêm để có được sự yên bình và tĩnh lặng. Tôi ban đầu sẽ đặt qua đặt phòng. com (họ đã trích dẫn chúng tôi 110 usd cho một phòng hạng sang cho cả hai chúng tôi bao gồm bữa sáng) Tuy nhiên, bạn tôi đã khuyên tôi nên liên hệ trực tiếp với họ để có một thỏa thuận tốt hơn. Vì vậy, tôi tìm thấy chúng trên facebook và nhắn tin để thử và đặt những thứ tương tự nhưng chỉ trực tiếp thông qua chúng. Họ cũng trích dẫn tôi 110 usd trong 2 đêm nhưng nói rằng bữa sáng, bữa trưa và bữa tối sẽ được bao gồm trong giá này. Tôi mặc dù wow điều này là tuyệt vời! Vì vậy, tôi đã trả tiền đặt cọc và sẽ trả phần còn lại khi đến nơi. Chúng tôi đến vào ngày đầu tiên để nhận phòng và một thành viên của nhân viên đã mang theo hóa đơn còn lại cần thanh toán cho phần còn lại của chúng tôi. Nhưng 110 usd khác vẫn cần phải được thanh toán. Tôi nghĩ rằng điều này không thể đúng. Vì vậy, rõ ràng là 55 usd mỗi người mỗi đêm không phải mỗi phòng mỗi đêm, làm cho nó 220 usd trong 2 đêm. Rõ ràng thực phẩm đã được bao gồm nhưng được bao gồm trong "gói" của họ mà tôi không biết chúng tôi đang trả tiền ở đâu. Khi chúng tôi đặt câu hỏi rằng 110 usd thêm thực sự cho câu trả lời là bữa ăn và các hoạt động. (các hoạt động đang sử dụng xe đạp và thuyền kayak miễn phí, nơi miễn phí cho tất cả khách hàng). Chúng tôi đã từ chối gói này và cho họ đặt chỗ. com. Cuối cùng, chúng tôi đã trả 110 usd bao gồm bữa sáng. Dịch vụ ở nơi này là một trò đùa tuyệt đối! Họ là một khu nghỉ mát của Pháp đang cố gắng thân thiện với môi trường và thị trường. Đây không phải là trường hợp. Đầu tiên có những con chim và động vật bị nhốt ở khắp mọi nơi, điều đó thật kinh khủng. Điều duy nhất của Pháp về nơi này là trong tên. Các món ăn là tất cả các thanh Việt Nam pate. Chúng tôi quyết định ăn thịt nướng cho bữa tối vào đêm đầu tiên, khoảng 13 usd mỗi người. Điều này đã cho chúng tôi một vài miếng thịt béo, khoai tây chiên nhỏ và cơm. Để bắt đầu, chúng tôi đã có pate và bánh mì cuộn (Phần duy nhất đẹp) và nước dùng lạnh không vị. Đối với sa mạc, chúng tôi đã có một quả bóng dừa nhỏ và một lát dứa. Bữa sáng miễn phí của chúng tôi không tốt hơn nhiều. Chúng tôi có tùy chọn trứng, trứng hoặc trứng. Cũng chỉ có cà phê Việt Nam hoặc trà xanh. Rất đáng thất vọng. Sống ở Việt Nam gần hai năm, chúng tôi rất ý thức về chi phí thức ăn ở đây. Đây không phải là giá trị đồng tiền. Đây là sự tống tiền tốt nhất của nó. Họ có một hồ bơi tuyệt đẹp và môi trường xung quanh vì vậy vào ban ngày, đối tác của tôi và tôi dành phần lớn thời gian trong ngày bên hồ bơi. Có nhiều khu vực quán bar và hai nhà hàng trên trang web nhưng không có nhân viên ở bất cứ đâu để được nhìn thấy. Cố gắng để có được một thức uống lạnh là không thể. Chúng tôi cũng đã yêu cầu khăn sạch khi chúng tôi sử dụng chúng tôi cho hồ bơi, chúng tôi phải yêu cầu những thứ này một lần nữa vào ngày hôm sau. Các dịch vụ khách hàng là khủng khiếp. Mọi thứ đều sáng đèn lúc 10 giờ tối tại đây. Chúng tôi đã đi dạo vào đêm đầu tiên và trở về vào khoảng 9 giờ 40 để bị nhốt. Chúng tôi phải liên tục rung chuông trong 10 - 15 phút để được quay lại. Tôi thành thật sẽ không giới thiệu nơi này cho bất cứ ai. Nó có rất nhiều tiềm năng nhưng thật không may, nó không được sử dụng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/03/2019
Khác

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời đích thực để khám phá Việt Nam khác gần Hà Nội

8.0

Rất tốt
Tôi đã đi với con gái của tôi, vợ tôi. . và một người bạn và chúng tôi tận hưởng cả trong khu nghỉ mát và bên ngoài. Thực phẩm lành mạnh, dịch vụ tốt đẹp và nhiều thứ để xem. Trải nghiệm của chúng tôi tại Le Ferme du Covert là một điểm nhấn trong chuyến đi của gia đình chúng tôi, ở tại một ngôi nhà truyền thống đẹp đẽ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/03/2019
Khác

Ốc đảo kỳ quặc gần Hà Nội với những món ăn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Thực phẩm yêu thích & bầu không khí ướp lạnh với đội ngũ nhân viên thân thiện và hồ bơi đẹp. Tôi đề nghị các món vịt và thịt lợn cũng như ở trong những chỗ ở đẹp hơn. Trà nữ cũng đáng yêu & đáng để ghé thăm! Tôi chắc chắn sẽ trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/09/2018
Khác

Một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên

10

Tuyệt vời
Khu resort trông bề ngoài tưởng như bé nhỏ nhưng bên trong lại có rất nhiều thứ để khám phá. Người chủ của khu resort này hẳn là đã bỏ nhiều công sức và tâm huyết vào nơi đây. Sự sắp đặt các khu nhà và những thiết kế cảnh quan đều vô cùng gần gũi với thiên nhiên và mang đậm chất văn hóa Mường. Tôi hy vọng sẽ có dịp quay trở lại nơi đây với một kỳ nghỉ dài để khám phá nhiều điều hơn nữa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/09/2018
Khác

Our little French Eco village in the hills of vietnam

10

Tuyệt vời
Our experience at the Le Ferme du Covert was a highlight of our family trip, staying at a beautiful chuatue and seeing the Eco world in he surrounding country area. The staff and the amazing home grown food was beyond our expectations.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/09/2018
Khác

Amazing getaway spot near Hanoi

10

Tuyệt vời
It was not until 2 years after I found about this gem that I got time for a weekend getaway on the New Year Eve 2017. It was only a short trip from the city center but I really felt like I was teleported to a remote hidden island. The whole stay was a pleasure: peaceful atmosphere, delicious cuisines and fantastic local staff. Besides, the place is truly a model for sustainable tourism with an eye opening lesson on how we should interact with nature and the gifts it gives us if we do it right. Ms. Quy took me on a free sight-seeing tour and showed me many sustainability features of the resort. Definitely come back!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/06/2018
Khác

Kỳ nghỉ đáng yêu

10

Tuyệt vời
Đã có một kỳ nghỉ đáng yêu tại La Ferme du Colvert. Thức ăn rất xuất sắc và tất cả nhân viên đều hữu ích. Hồ bơi và thời tiết thật hoàn hảo. Chỗ ở được sạch sẽ và mộc mạc, và tôi sẽ được đặt phòng để quay trở lại sớm! Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/05/2018
Khác

Dễ đặt phòng, gần Hà Nội

8.0

Rất tốt
Cô Quý ở khu nghỉ mát đã giúp chúng tôi tổ chức một chuyến đi chơi nhóm và rất tuyệt vời về nhiều thay đổi chúng tôi đã thực hiện. Gia đình chúng tôi đi cùng với một em bé và họ thậm chí còn có một cũi trẻ em đặt trong phòng của chúng tôi với một màn chống muỗi. Khu nghỉ mát gia đình, chiết trung này là một nơi tuyệt vời để thoát khỏi Hà Nội! Tôi sẽ khuyên bạn nên đặt trình điều khiển của họ vì nó sẽ rất khó để tìm thấy nếu bạn là một trình điều khiển bên thứ ba là không quen thuộc với việc đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/05/2018
Khác

AMAZING STAY- Khu nghỉ mát tốt nhất gần Hà Nội cho gia đình có con

10

Tuyệt vời
Tôi đã dành 2 ngày 1 đêm tại La Ferme du Colvert. Mọi thứ chỉ được mô tả là AMAZING. Đây là khu nghỉ mát thân thiện với môi trường. Khu nghỉ mát được bao phủ bởi thiên nhiên tươi đẹp. Có vườn cây ăn quả, thảo mộc, vườn rau. Họ cũng cung cấp nhiều hoạt động tùy chọn cho trẻ em bao gồm lớp học nấu ăn, lớp học làm vườn, chọn trà xanh vv Các loại thực phẩm chủ yếu là nhà làm và họ sử dụng tất cả các thành phần trong nhà rất tươi và ngon. Nhân viên của họ rất thận trọng và chào đón. Họ làm cho chúng ta cảm thấy như đang ở nhà. Tôi không thể đợi chuyến thăm tiếp theo đến khu nghỉ mát này, và dĩ nhiên với gia đình tôi:)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/04/2018
Khác

Nhân viên rất thân thiện và thức ăn ngon

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đặt một kỳ nghỉ cuối tuần để thoát khỏi Hà Nội bận rộn. Resort nằm ở một ngôi làng yên tĩnh và chính xác là những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Đặc biệt đối với trẻ em (trẻ) khu nghỉ mát tuyệt vời với nhiều con đường hẹp dẫn đến mọi nơi và động vật để ngắm nhìn. Chúng tôi đã có một bữa trưa ngon miệng rất đa dạng và quá đủ, ngôi nhà chúng tôi đã được tặng cho ban đêm là một ngôi nhà Việt Nam đích thực và cũng rất đẹp. Thật không may, một trong những đứa con trai của chúng tôi bị bệnh (đã bị ốm khi chúng tôi đến), buộc chúng tôi phải đi trước khi chúng tôi có thể qua đêm. Nhân viên đã rất hữu ích trong việc sắp xếp một giải pháp thích hợp cho chúng tôi với đặt phòng. Đề nghị nơi này cho bất cứ ai tìm kiếm một cái gì đó khác hơn là hiển nhiên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/03/2018
Khác

Nice place!

10

Tuyệt vời
I stayed here with my girlfriend. It was a very nice place run by nice people. Great food, and exploration to be found. It's going to be a place that I'll go to in the future. Thanks guys!!! Great job!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/03/2018
Khác

Great visit!

10

Tuyệt vời
The pool, breakfast by the lake, awesome massage, going around the village with the bike, great accomodation around the nature will please you!! The staffs are so nice as well :) Im going back on this weekend!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge)

Thời gian check-in, check-out của Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge)?

Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 11:00.

Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) có 1 tầng và 44 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) cách trung tâm Huyện Lương Sơn, Hòa Bình bao xa?

    Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) cách trung tâm Huyện Lương Sơn, Hòa Bình 40km

    Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) cách sân bay gần nhất 80km

    Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge (La Ferme du Colvert Spa Ecolodge) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019