Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Miễn phí đưa đón sân bayMiễn phí trà chiều

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) - mới nhất 5/2024

7.0Tốt(10 đánh giá)
165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia)
Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia là khách sạn 3 sao nằm ở vị trí thuận lợi tại Quận 3, cách trung tâm thành phố và sân bay chỉ khoảng 2-3 km. Khách sạn này có 84 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, wifi công cộng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như xe đưa đón sân bay, nhà hàng, quán cafe trong khuôn viên và phòng họp. Khách sạn này cũng nằm gần nhiều địa điểm du lịch và ẩm thực nổi tiếng tại Quận 3. Giờ check-in là 14:00 và check-out đến 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có vị trí tốt, gần trường đại học và bảo tàng chứng tích chiến tranh. Nhân viên thân thiện và phòng sạch sẽ, rộng rãi. Tuy nhiên, tiếng ồn từ bên ngoài và các phòng lân cận là vấn đề lớn. Khách sạn cũng cần cải thiện về cơ sở vật chất và không gian ẩm thấp. Tổng quan, đây là một lựa chọn tốt nếu bạn không quan tâm đến vị trí xa các điểm du lịch chính và không phiền lòng với tiếng ồn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.0
Tốt
Tuyệt vời

1

Xuất sắc

4

Tốt

1

Trung bình

2

Kém

2

Vị trí

7.0

Giá cả

7.0

Phục vụ

7.0

Vệ sinh

7.0

Tiện nghi

7.0

Xem tất cả đánh giá Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VH
Vũ Khánh Hà
06/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Kỳ nghỉ tốt cho gia đình

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này với gia đình. Thậm chí từ việc lấy taxi tới khách sạn với giá rất hợp lý, đến quá trình nhận phòng nhanh chóng. Phòng rộng rãi với 3 giường đơn lớn, hoàn toàn phù hợp cho gia đình 5 người. Phòng sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi rất hài lòng vì không phải trả thêm tiền cho trẻ em ngủ chung. Bữa sáng ngon và bao gồm trong giá phòng. Nhân viên thân thiện và dù họ không nói lưu loát tiếng Anh, nhưng đủ để giao tiếp. Vị trí không quá xa trung tâm và có nhiều nhà hàng tốt xung quanh. Đối với mức giá dưới 50 đô la Mỹ, đây là một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
n
nguyen
04/07/2020
Khác

normal

6.8

Trung bình
so so
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
THANH
19/09/2019
Khác

Khách sạn tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn tốt, nhân viên thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Màu
09/09/2017
Khác

Ks bẩn, cũ k đáng giá tiền

4.4

Kém
Món ăn sáng, k ngon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/04/2017
Khác

Nice ở lại nhưng vị trí không tuyệt vời cho khách du lịch

8.0

Rất tốt
Tôi ở trong khách sạn của anh ấy trong 2 tuần, trong một chuyến đi liên quan đến nghiên cứu. Bản thân khách sạn đã sạch sẽ và thoải mái. Tuy nhiên vị trí là những gì cần phải lưu ý khi đặt phòng. Tôi đã chọn khách sạn vì nó rất gần trường đại học mà tôi cần phải tham dự hầu hết thời gian tôi ở đó, và vì lý do đó nó rất tuyệt vời, tuy nhiên nó nằm ở một phần của quận 3, hơi xa một chút từ các điểm du lịch chính. Đó là khoảng 20-30 phút đi bộ từ các điểm tham quan chính ở quận 1. Khoảng 20 phút đi bộ từ chợ Bến Tánh. Vì vậy, thực tế bạn sẽ cần phải dùng một số taxi. Tuy nhiên trong nói rằng, nó có một số nhà hàng tốt đẹp gần (Tôi khuyên bạn nên Tuyên truyền và Hum) và vị trí của nó rất gần với bảo tàng chứng tích chiến tranh, khoảng 10 phút đi bộ. Các nhân viên khách sạn chủ yếu là hữu ích, luôn có nhiều người ở lễ tân để giúp đỡ. Phòng của tôi cũng rất đẹp, đó là một căn phòng lớn hơn nhiều mà tôi mong đợi cho giá cả, và nó có 2 cửa sổ. Vấn đề chính của tôi với khách sạn là tiếng ồn. Các bức tường phải rất mỏng vì tôi có thể nghe thấy từng âm thanh, tôi có thể nghe thấy tiếng ngáy láng giềng, dội nhà vệ sinh và tắm vòi sen, tôi nghe thấy tiếng chuông điện thoại của mọi người và sau đó tôi có thể nghe toàn bộ cuộc gọi, nghe mọi thứ. Tôi cũng có thể nghe một số loại nhạc, vào ban đêm và đôi khi vào buổi sáng từ bên ngoài khách sạn. Nhưng nếu không tôi đã có một kỳ nghỉ rất tốt cho 2 tuần của tôi ở thành phố Hồ Chí Minh, và nếu vị trí đã được một chút gần gũi hơn với các điểm tham quan tôi muốn giới thiệu cho bất kỳ khách du lịch khác ở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
HAI
23/04/2017
Khác

Sạch sẽ

7.2

Tốt
Sạch sẽ, ăn sáng tốt , giá hợp lý
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/11/2016
Khác

Wouldn't go back

4.0

Kém
I really don't have anything positive to say about this. Granted we booked last minute after deciding to go to HCMC a day early and we picked this particular hotel because we wanted to be close to the place we were moving to the following day (The Emm Hotel on the next block), but to say we paid the same price for each place, they couldn't be more different. Firstly, we booked a double room and ended up with a twin. Decided not to make a fuss as it was only for one night. The view was terrible, the beds were rock hard and the bathroom was only clean if you didn't look up (the cornices were covered in black spots of a nature I didn't care to inspect). The marble around the sink was well worn and could do with replacement. There was no safe in the room and the walls between the rooms were paper thin. I was woken at around 2am by construction-type noise nearby and then again a little later by the person in the next room who blocked their toilet (I know this because I could hear them doing their business through the thin walls) and then flushing over 20 times to try and clear it. Granted that isn't the hotel's fault, but I wouldn't have been kept awake by it if the rooms had any soundproofing. The hallways were really smoky and the lift doors were erratic, twice closing on me as I was getting in. My shower wasn't warm and the shower head was fixed in one position on the wall, so I couldn't get a good angle. A rain shower would help in such a compact cubicle (odd as the bathroom and room itself was generously proportioned). The staff weren't rude but weren't friendly and breakfast was average. The dining room, like the whole place, needs a face lift. I won't be back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/09/2015
Khác

Quick, but nice stop!

8.0

Rất tốt
I stayed at the hotel for two nights while finding more permanent accommodation. The staff was very friendly, rooms were properly cleaned and the breakfast was good. The location was great for me since it was so close to work. However, if you're up and about to do more tourism then maybe the location isn't great. It's not too far from the War Remnants Museum, but other than that it's quite far from other places. However, since the location was none of my concern that didn't bother me. I recommend this hotel if you don't want to spend your whole tourist budget on a hotel room.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/12/2013
Khác

Very Confortable

10

Tuyệt vời
The staffs are very kind and room is always clean. I am very relaxed for 3days.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/05/2013
Khác

Good hotel stay for family

8.0

Rất tốt
After arriving to find my taxi only costing me 101000 dong with Vinasun. My check in was quick. By the looks of carpet and walls I thought ok... It will get better( I hope). Walked into my room with 3 single beds. Was kind of shocked to see how big the beds were. For a family of 5, we fit all our luggage and bathroom was big. Anyone with kids know booking for a room when your little ones sleep with you is nonsense when they charge extra will be happy to know they didnt with my Kids. The rooms were clean. Enjoyed breakfast that cme with room price(under$50US). The staff was helpful and speak little English. But good enough. There are some good restaurants walking distance. But if you want to go to Ben thanh it's a taxi ride. But not at all expensive(expect around 50000 dong).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
TONG
25/04/2012
Khác

Phong rong , thoang mat

5.4

Trung bình
Thai do phuc vu con cung ngat lanh lung , chua duoc niem no , vui ve
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia)

Thời gian check-in, check-out của Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia)?

Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) có 10 tầng và 84 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7
  • Giá phòng : 7
  • Phục vụ : 7
  • Vệ sinh : 7
  • Tiện nghi : 7
  • Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh bao xa?

    Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh 2km

    Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) cách sân bay gần nhất 3km

    Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Hotel 165 Nam Ky Khoi Nghia) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019