Địa điểm
Ngày đến
T7, 11 tháng 5
1
Ngày về
CN, 12 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) - mới nhất 5/2024

Khách sạn căn hộ
9.8Tuyệt vời(130 đánh giá)
145 Đường Trần Nhật Duật, Cẩm Châu, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas)
Hội An Garden Villas là khách sạn hiện đại với Wi-Fi miễn phí, vườn kiểng thư giãn và hồ bơi ngoài trời. Khách sạn cách Bãi biển Cửa Đại và Phố Cổ Hội An 2 km, sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách khoảng 45 phút lái xe. Nhân viên thân thiện có thể cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và bữa sáng theo kiểu gọi món được phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích và đa dạng như giặt là, bãi đậu xe miễn phí, lễ tân 24/7, hồ bơi ngoài trời và sân vườn. Tất cả phòng đều có tầm nhìn ra hồ bơi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Khách sạn được đặc biệt yêu thích bởi gia đình và các cặp đôi. Giờ check-in là 12:00 và check out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Hoi An Garden Villas là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng đẹp và thân thiện tại Hội An. Khách sạn này nằm không quá xa phố cổ và bãi biển, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển. Bữa sáng tại đây đơn giản nhưng ngon miệng, và chủ nhà cùng nhân viên thân thiện và hữu ích sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ như ở nhà. Phòng ở đây rộng rãi và thoải mái, và bạn còn có thể sử dụng xe đạp miễn phí để khám phá trung tâm Hội An và bãi biển. Đánh giá từ khách hàng cho thấy Hoi An Garden Villas là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ tại Hội An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

114

Xuất sắc

11

Tốt

1

Trung bình

3

Kém

1

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐT
Đỗ Như Thưởng
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chuyến lưu trú tại nơi tuyệt vời này thật tuyệt vời. Chúng tôi đã đặt một phòng suite gia đình và nó thật sự rất rộng lớn. Biệt thự 2 phòng ngủ rộng lớn với 2 phòng tắm và 2 TV cách bể bơi sạch sẽ, mát mẻ chỉ vài bước. Nhân viên thật tuyệt vời, luôn luôn nở nụ cười và sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi. Mặc dù cách trung tâm 2 km và cách bãi biển 4 km, chúng tôi đã di chuyển bằng taxi và không bao giờ trả nhiều hơn vài đô la để đi đến bất kỳ đâu chúng tôi muốn. Điều này thật sự thư giãn. Bữa sáng rất tuyệt với nhân viên mời chúng tôi ăn càng nhiều thức ăn càng tốt và thậm chí chúng tôi đã ăn tại nhà hàng một đêm vì con gái chúng tôi ốm và bữa tối rất ngon và giá rất hợp lý. Người phụ nữ lớn tuổi tại cửa hàng bên cạnh bán bia lạnh, nước ngọt và đồ ăn nhẹ...1 đô la cho 3 chai bia...wow. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này và chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Phòng ốc tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một phòng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Nhà vệ sinh có bồn cầu xả tốt nhất mà chúng tôi từng gặp - chồng tôi còn chụp hình để sử dụng khi xây dựng ngôi nhà tiếp theo! Hồ bơi là một điểm cộng, đặc biệt sau khi đi xe đạp quanh thị trấn bằng những chiếc xe được khách sạn cung cấp. Mặc dù hơi xa trung tâm để đi bộ, nhưng nó rất thuận tiện cho việc đi biển và nhân viên rất thân thiện và hữu ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Vi
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời!!

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời để lưu trú tại Hội An. Như đã nói, hơi xa trung tâm thành phố, nhưng chúng tôi đã đi lại mỗi ngày trong suốt 3 ngày lưu trú. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện và đã sắp xếp cho chúng tôi một tour đạp xe tuyệt vời! Dịch vụ đón sân bay cũng rất suôn sẻ. Một khu vườn yên tĩnh và chúng tôi rất hạnh phúc khi được khuyến nghị. Bữa sáng rất ngon và đa dạng về lựa chọn. Sẵn sàng quay trở lại đây một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QP
Quách Nam Phương
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Phòng, khu vườn, hồ bơi và dịch vụ 5 sao

10

Tuyệt vời
Tôi đã lưu trú tại nhiều khách sạn 5 sao và tôi thật sự có thể nói rằng các phòng ở đây đạt đẳng cấp đó! Chúng tôi có một phòng superior ở tầng trệt cách vài bước chân từ hồ bơi. Phòng rất lớn và đẹp. Đồ nội thất bằng gỗ đẹp, giường rộng thoải mái, khu vực tiếp khách và tất cả các tiện nghi, trà, cà phê, nước uống miễn phí, minibar và TV tốt với các kênh tiếng Anh. Đèn sáng đủ và nhiều. Tôi không thể đề cao đủ về chất lượng phòng này và với giá tôi nghĩ chúng tôi chỉ trả dưới 25 đô la Anh cho phòng kèm bữa sáng cho 2 người. Bữa sáng đủ ăn và rất ngon. Hồ bơi và khu vườn đẹp và được chăm sóc cẩn thận. Trong hầu hết thời gian ở Hội An, trời mưa, nhưng chúng tôi vẫn đi ra ngoài và sử dụng xe đạp của khách sạn. Chúng rất tuyệt, cách trung tâm Hội An khoảng 10 phút và cách bãi biển 15 phút, bạn nên sử dụng xe đạp! Đó là cách tuyệt vời để di chuyển và có những nơi (khách sạn sẽ chỉ cho bạn biết ở đâu) bạn có thể để xe đạp ở trung tâm khi bạn đi mua sắm, v.v. Đặc biệt đề cập đến Trâm, người đã phục vụ chúng tôi bữa sáng, một người tuyệt vời sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho bạn. Phần còn lại của nhân viên cũng vậy, thân thiện và hữu ích. Tôi sẽ không ở bất kỳ nơi nào khác ở Hội An, bạn sẽ không có được giá trị như vậy ở bất kỳ đâu vì giá cả tại Hội An rất đắt đỏ. Chúng tôi đã kiểm tra một số khách sạn lớn khác mà chúng tôi đã xem xét để ở chỉ để xem liệu chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn hay không!!! Tin tôi!! Chúng tôi đã. Chúc mừng chủ nhân của nơi này, cảm ơn x
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải Đan
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu vực nghỉ ngơi tại Hội An

10

Tuyệt vời
Tiếp đón của chúng tôi tại Hoi An Villas rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, ngay cả khi đặt phòng của chúng tôi bị 'làm lộn' một chút do sự thay đổi cuối cùng từ chúng tôi. Các phòng mà chúng tôi ở rất rộng lớn và thoải mái với tầm nhìn ra hồ bơi. Khu vườn, cây cỏ và các khu vực chung được bảo quản tốt và điểm nhấn đáng yêu là những chú chim cảnh, trong lồng, hát rì rào qua hồ bơi hàng ngày. Bữa sáng khá đơn giản nhưng bạn có thể đặt bất cứ thứ gì từ menu. Rất tuyệt khi có xe đạp miễn phí, rất tiện lợi để đến phố cổ. Gia đình chăm sóc bạn rất chu đáo, chuyến bay của chúng tôi từ Đà Nẵng khi rời đi sớm nhưng họ đã sắp xếp phương tiện lúc 4:30 sáng và giúp đỡ với hành lý của chúng tôi. Dịch vụ hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Chí Trung
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và phòng ốc tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đi cùng với 5 người bạn và đã đặt các phòng gia đình. Những phòng rất tuyệt vời ngoại trừ việc có một số con muỗi vào ban đêm. Chủ nhà rất thân thiện. Có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Thục Anh
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi lưu trú tuyệt vời - Đề nghị!

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã dành 6 đêm ở đây vào giữa tháng 5 và mọi thứ đều tuyệt vời. Không thể tìm lỗi nào - nhân viên rất thân thiện, không có việc gì quá khó khăn. Các villas đẹp, sạch sẽ và trang bị điều hòa không khí tốt. Đồ ăn rất ngon, hồ bơi là nơi thư giãn thú vị giữa cái nóng oi bức và việc có xe đạp miễn phí giúp khám phá Hội An và hai bãi biển gần đó dễ dàng. Chắc chắn sẽ quay lại đây lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thắm
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một trải nghiệm đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, bữa ăn phong phú và phục vụ thực đơn chay. Khu vườn yên tĩnh, phòng sạch sẽ, trải nghiệm tổng thể tuyệt vời với giá trị tuyệt vời. Tôi sẽ gợi ý cho bất kỳ ai đến Hội An nên ở đây, đặc biệt là cho gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thị Như Ý
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa trở về từ chuyến du lịch đầu tiên của mình đến Việt Nam từ Anh. Chúng tôi có cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong đó chúng tôi du lịch từ thành phố Hồ Chí Minh ở phía nam Việt Nam đến Hội An và tiếp tục đến Hà Nội, nơi chúng tôi thăm Sapa và Vịnh Hạ Long. Chúng tôi thấy rằng chúng tôi thích ở trong các khách sạn nhỏ hơn nơi bạn thường nhận được dịch vụ cá nhân hơn, như tại Hoi An Garden Villas xinh đẹp. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích ngay từ khi chúng tôi đến với một ly đồ uống chào đón tại quầy tiếp tân. Tiêu chuẩn rất cao, phòng rộng rãi, rất sạch sẽ và được trang bị tốt. Chúng tôi sẽ không ngần ngại để rất cao những Hoi An Garden Villas và chỉ ước rằng chúng tôi có thể ở đó lâu hơn. Nhân viên vui vẻ giúp đỡ bất kỳ lời khuyên hoặc yêu cầu nào chúng tôi có và đã tiết kiệm cho chúng tôi tiền khi đặt chuyến bay đến Hà Nội, giá rẻ hơn rất nhiều so với giá rẻ nhất mà tôi có thể tìm trên Internet, điều này khiến chúng tôi rất biết ơn. Vị trí rất lý tưởng vì nó nằm ở giữa trung tâm thị trấn và bãi biển, có thể dễ dàng đến bằng cách sử dụng xe đạp miễn phí được cung cấp bởi các khu nhà của khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
08/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Khách sạn gia đình thân thiện và sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Khách sạn tốt và yên tĩnh. Phòng lớn, tuy nhiên, có một không gian ngoài trời không được tận dụng. Dịch vụ rất tốt và sạch sẽ. Vị trí hơi xa trung tâm nhưng có thể thuê xe máy từ khách sạn để đi lại dễ dàng. Nếu bạn muốn kết hợp biển và thăm phố cổ, đây là một vị trí lý tưởng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một khu nghỉ nhỏ xinh với nhân viên rất thân thiện

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời khi ở Hoi An Garden Villas. Việc được nâng cấp lên phòng VIP không chỉ là điều tốt nhất, mà cảnh quang xung quanh Villas cũng thu hút tôi bởi khu vườn nhỏ nhưng yên bình và đẹp đẽ bao quanh các phòng, bể bơi sạch sẽ, thiết bị tốt và mới, và đặc biệt là nhân viên rất hữu ích. Điều duy nhất chúng tôi hối tiếc là không thể ở đó lâu hơn. Villas là một trong những lựa chọn tốt nhất trong chuyến đi của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Nguyễn Sang
06/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Homestay tuyệt vời và thân thiện

10

Tuyệt vời
Homestay mới này là một trong những homestay tốt nhất tại Hội An. Chúng tôi rất thích nơi này trong chuyến du lịch của mình. Phòng tắm rộng lớn, sáng sủa với vòi sen nóng! Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Việc đi đến bãi biển cũng như phố cổ rất thuận tiện bằng taxi hoặc xe đạp của khách sạn. Chắc chắn chúng tôi sẽ giới thiệu nơi này cho bất kỳ ai du lịch đến Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/01/2020
Khác

A lovely place to stay!

10

Tuyệt vời
My man and I always stayed in this place on our visit. We been there totally 4 times and hope more will come soon. If you are looking for nice and lovely place to stay, here is a good choice. Not too far from old town and not that far to the beaches. The breakfast in the morning just so simple but good, we like it very much. The owner and hotel's staff friendly and helpful, they will make your stay feel like home.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/10/2019
Khác

Nơi tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Mẹ tôi và tôi ở đây năm đêm và hoàn toàn thích nó. Các nhân viên điều hành các biệt thự rất chu đáo và sẽ giúp đỡ với bất kỳ câu hỏi. Họ đề nghị tất cả mọi thứ từ spa đến các chuyến đi trong ngày đến nhà hàng cho đến thợ may. Có xe đạp miễn phí để sử dụng, và bữa sáng được bao gồm trong giá hàng đêm rất hợp lý của họ. Nhược điểm duy nhất (đối với một số) sẽ là vị trí. Nó nằm cách Phố cổ một chút, vì vậy nếu bạn muốn đi bộ đến đó, sẽ mất khoảng 30 - 40 phút, hoặc khoảng 10 phút đi xe đạp. Chúng tôi thấy điều này tốt bởi vì chúng tôi cách xa tất cả khách du lịch và hối hả - nhộn nhịp. Taxi là một lựa chọn khác - chúng rất dễ kiếm và rất rẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/08/2019
Khác

Lovely place when staying in Hoi An; great rates!

10

Tuyệt vời
We booked for 2 nights and extended our stay with 2 extra nights. We had the garden villa in front of the swimming pool. Very large room and great bathroom. Even a small garden in the back to dry your swimsuits etc. Very nice and helpful staff. We used the free bicycles to go to Hoi An center and to the beach. Through the hotel we also rented a motorbike for 2 days to travel the Hai Van pass. Breakfast good, with plenty of a-la-carte choices. Small pool to relax after a day out.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/07/2019
Khác

A lovely oasis in Hoi An

10

Tuyệt vời
We stayed four nights at the Hoi An Garden Villas, and we loved our time here. The hotel is small, quiet, well away from traffic and our room was large and cool. The staff are very friendly and helpful. All in all, a fine place to stay for a very reasonable price.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/04/2019
Khác

Nơi thư giãn - rất khuyến khích

10

Tuyệt vời
Nơi thư giãn trong một con phố khá nhỏ ở Hội An. Phòng lớn và sạch sẽ, bữa sáng là tốt và nhân viên thực sự thân thiện. Họ giúp chúng tôi tổ chức cho thuê xe tay ga và một chuyến đi trong ngày đến Huế bằng ô tô. Đến trung tâm Hội An chỉ mất 5 - 10 phút đi xe đạp, đã bao gồm phí thuê nhà. Nhà hàng tốt và các cửa hàng xung quanh góc. Không có gì chúng tôi có thể yêu cầu nhiều hơn - chúng tôi thực sự thích nó!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/01/2019
Khác

Absolutely brilliant

10

Tuyệt vời
As soon as we booked our room, we were immediately upgraded to a villa free of charge! The staff were so friendly and helpful throughout our stay. The villa was very clean and of a high standard, we even had a marble bathtub as well as a shower The bed was extremely comfortable, with a very cosy mattress. Breakfast is cooked to order each morning and is really tasty, great baguette and bacon!! The bikes which are free to use are of good quality and it was a pleasure to cycle into the market area (takes around 15mins at a very leisurely pace) the beach is also easy to reach. I would highly recommend staying here
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Carina
21/11/2018
Khác

Lugnt och mysigt.

8.4

Rất tốt
Fantastiskt trevlig personal i receptipn pch testaurang, så serviceinriktade och hjälpsamma. Frukosten god. Ett mindre ställe, tyst och lugnt. De nedre rummen har egna utemöbler vilket rummen på andra våningen saknar. Lukten från malkulorna, som hängde i garderoben, var hemsk så släng ut dem illa kvickt ifall du har känsliga luftrör.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/09/2018
Khác

Wonderful stay and will be back

10

Tuyệt vời
Returning stay with my wife, our second time was as marvelous as the first one. A hidden gem in the middle of a rapidly evolving city, the villa sit in a calm and quite location with authentic oriental feel but still a short bike ride away from the busy old quarter. During the the entire duration of both of our stays, the staffs were friendly and helpful, they always greeted us with smiles across their faces. The room was spacious and well equipped for the price. Definitely recommend for small family and couple retreat! 5 Stars across!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/09/2018
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Vào Hội An chơi 2 lần đều thuê ở đây. Dịch vụ khách sạn tốt, không gian thoáng đãng nhiều cây xanh, sạch sẽ, an ninh tốt, đặc biệt nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo với khách. Sẽ trở lại khi vào Hội An chơi lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/09/2018
Khác

Wonderful hotel!

10

Tuyệt vời
We stayed for 4 nights at this hotel and had a fantastic time. We are a family with 2 children who totally loved the pool and spent loads of time swimming. It is a beautiful set up with lovely gardens - the staff are all really friendly and helpful . Being able to use the free bikes was a real highlight as we could cycle easily into town and to the beach. We also walked into the old town one day and that took about 20 mins. I highly recommend staying here. As a further note, we were staying at the hotel during the time mentioned by the 2 guests that gave the bad reviews recently. The manager was NOT drunk as alleged by the guests. I know this because I was there at the time. It was the manager who called the police when they started shouting from their balcony. It would be a terrible shame if the allegations of robbery put anyone off staying here as it is a peaceful hotel and we felt really safe.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/09/2018
Khác

WORST HORRIBLE THING IN THE WORLD

2.0

Kém
We lost our property in the hotel and they didn’t take any responsibility. They sent a gangster guy as a owner to talk to us about the things but he didn’t solve the things instead of that, he punk my friend! They couldn’t let us go out of the hotel until I called the police to guard us out! Hopefully the police could help something because I honestly could know and guess who did this and how it could lead to! DON’T COME HERE IF YOU DON’T WANT TO MAKE YOUR HOLIDAY BECOME A BLOODY DREAM OR NIGHTMARE! CHOOSE SOMEWHERE ELSE! If you are already staying here, please take care or something bad might happen to you. They are very good at making a story! Good luck! 1 star for my first impress about nice reviews, nice place and I was proud of this because it is in my country, Việt Nam. Now is a big disappointed and wish everyone NOT TO COME HERE. BECAUSE THEY WON’T GIVE YOU A SAFE PLACE LIKE IT SUPPOSED TO BE!! If you are a real owner is reading this, please kindly contact me for the full story! I hope you concern about this and don’t let this go too far!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/08/2018
Khác

Ốc đảo đẹp!

10

Tuyệt vời
Wow! Tôi không thể đề nghị nơi này đủ cao. Chúng tôi ở lại 8 đêm và được đối xử như những người bạn trong gia đình. Các phòng đều sạch sẽ và thoải mái, hồ bơi là đáng kinh ngạc và xe đạp là tuyệt vời để khám phá thành phố. Nhưng phần tốt nhất là chủ nhà tuyệt đẹp và nhân viên tuyệt vời của cô đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi không thể nào quên. CẢM ƠN BẠN! ! ! Chúng tôi sẽ trở lại xx
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/06/2018
Khác

Cảm giác kỳ nghỉ thực sự

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ của chúng tôi tại các biệt thự vườn Hội An thật tuyệt vời! Các hồ bơi là tuyệt vời để làm mát xuống và thư giãn một chút sau một ngày trong thành phố và trước khi phát hiện ra các buổi tối ở Hội An một lần nữa. Họ có những con bò rừng miễn phí giúp bạn dễ dàng đi quanh thành phố và đi đến bãi biển. Các dịch vụ rất thân thiện, phòng lớn và một bữa ăn sáng tốt. Đây là nơi hoàn hảo để thư giãn và cảm nhận kỳ nghỉ thực sự:)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/04/2018
Khác

Rất khuyến khích

10

Tuyệt vời
Rất dịch vụ theo định hướng, gia đình chạy và khách sạn nhỏ với tất cả tiện nghi, bữa ăn sáng tốt, hồ bơi, sắp xếp cho các chuyến du ngoạn và giải pháp cho bất kỳ câu hỏi và mong muốn bạn có thể có. Giá trị tuyệt vời của tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/04/2018
Khác

Yêu nơi này

10

Tuyệt vời
Gia đình của chúng tôi 4 người đặt phòng gia đình - rất nhiều không gian. Nhân viên thực sự đáng yêu, sẽ giúp bạn với bất cứ điều gì. Hai đứa con trai của tôi (8 & 10) đã sử dụng tốt từ hồ bơi. Đánh giá cao sự thân thiện của nhân viên với những đứa trẻ. Giá trị tốt và vị trí giữa phố cổ và bãi biển. Chúng tôi thuê xe máy trong 2 ngày và đó là một quyết định tốt vì nó cho chúng tôi tự do hơn. Khách sạn có xe đạp bạn sử dụng cN, mà chúng tôi đã làm một ngày, nhưng xe máy dừng lại những đứa trẻ phàn nàn rất nhiều! Ăn sáng tốt - sự lựa chọn của phương Tây hoặc Việt Nam. . . thử lắc chuối, yummmm. Đề xuất duy nhất của tôi là để khách sạn có bình nước lạnh để khách có thể đổ đầy chai. Tôi ghét phải tiếp tục ném chai nhựa đi. Một mẹo nữa. . . Hãy thử địa điểm massage Thụy Điển gần khách sạn. Nó cũng tốt như những nơi cao cấp hơn, nhưng rẻ hơn và gần khách sạn hơn. Không phải là ưa thích như những nơi flash, nhưng massage chất lượng. Tôi chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa. Đối với gia đình hoặc bất kỳ ai, địa điểm này gần hoàn hảo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas)

Thời gian check-in, check-out của Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas)?

Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) có 2 tầng và 8 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam bao xa?

    Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam 2km

    Biệt thự Sân vườn Hội An (Hoi An Garden Villas) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019