Địa điểm
Ngày đến
T2, 06 tháng 5
1
Ngày về
T3, 07 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá PT Family Resort - mới nhất 5/2024

Khu nghỉ dưỡng
6.8Trung bình(26 đánh giá)
227 Lạc Long Quân, thôn Tiến Hải, Tiến Thành, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin khách sạn

PT Family Resort
PT Family Resort là một khách sạn được thiết kế cho cả chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, nằm tại vị trí lí tưởng ở Tiến Thành, Phan Thiết. Khách sạn có vị trí thuận lợi để tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ như chỗ đỗ xe miễn phí, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ đưa đón tại sân bay và WiFi miễn phí. Tất cả các phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn cung cấp nhiều phương tiện giải trí như bãi biển riêng, sân golf và hồ bơi để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Giờ check in là 14:00 và check out là 11:30.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

PT Family Resort ở Bến Tre là một lựa chọn ổn cho du khách với phòng sạch sẽ và view sông tuyệt vời. Tuy nhiên, dịch vụ và tiện nghi của resort còn chưa được chăm chút kỹ lưỡng như một resort 4 sao. Một điểm cộng đáng chú ý là khách có thể sử dụng miễn phí máy massage chân tại sảnh. Tuy nhiên, có một số đánh giá tiêu cực về resort này, như không có nước trong hồ bơi, bãi biển bẩn và mùi hôi, và nhân viên không thân thiện. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian yên tĩnh với giá cả phải chăng, PT Family Resort là một lựa chọn phù hợp.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.8
Trung bình
Tuyệt vời

3

Xuất sắc

8

Tốt

3

Trung bình

8

Kém

4

Vị trí

6.8

Giá cả

6.8

Phục vụ

7.0

Vệ sinh

6.8

Tiện nghi

6.8

Xem tất cả đánh giá PT Family Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá PT Family Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TC
Trần Huyền Châu
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, phù hợp cho gia đình, cặp đôi và nhóm bạn. Phòng rất sạch sẽ. Bên cạnh đó, dịch vụ ấm áp và nhiệt tình. Một lựa chọn tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Thị Ngọc Ánh
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tốt tại biệt thự này

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ của chúng tôi tại đây khá tốt. Khách sạn giống một căn biệt thự với bể bơi riêng và quản gia phục vụ, tạo cảm giác riêng tư. Bà mình thực sự thích nơi này. Phòng ốc rất mới, sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên, nó có xu hướng giống homestay hơn là khách sạn truyền thống, và bạn cần tự lo các bữa ăn ngoại trừ bữa sáng. Vị trí hơi xa trung tâm nên phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn có xe riêng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Xuân Linh
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại resort tiện nghi

8.0

Rất tốt
Resort dạng biệt thự mini, mới xây, cao cấp, rất sạch sẽ và phù hợp cho nhóm nhiều gia đình hoặc cty nghỉ dưỡng. Tôi đã có kỳ nghỉ đáng nhớ tại đây và sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AN
Anna Nguyen
13/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Đầy đủ tiện nghi, tuyệt đẹp!!

9.2

Tuyệt vời
Phòng vẫn sạch sẽ, tươm tất dù thiết bị nhà tắm có phần cũ. Bữa sáng ổn, dù là ngày trong tuần. Nhà hàng ăn sáng cách khu phòng nên nếu trời mưa sẽ phải bị ướt nếu đi đến khu nhà hàng ăn sáng. Nhìn chung chưa chăm chút như 1 resort 4 sao như nước ngoài quản lý, nhưngnói chung là ổn để lựa chọn tại Bến Tre. View sông tuyệt vời. Giá cả ổn, tuy nhiên cần training cho bộ phận sale hơn, ví dụ 1 chương trình sale trên fanpage nhưng khi khách hỏi thì lại không biết để giới thiệu, chỉ trả lời ngắn gọn là bán như giá trên agoda hoặc web KS! Lần đầu tiên mới thấy 1 KS có máy matxa chân cho khách dùng miễn phí ở sảnh. Điểm cộng! KS tên khác là KS Dừa, một gợi ý: tại sao Welcome drink không là nước dừa? Hiện là nước chanh (Dừa Bến Tre mua tại chợ khoảng 20.000đ/12 trái - đâu có mắc nhỉ?)
Ảnh người dùng đánh giá PT Family ResortẢnh người dùng đánh giá PT Family ResortẢnh người dùng đánh giá PT Family ResortẢnh người dùng đánh giá PT Family ResortẢnh người dùng đánh giá PT Family Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Le M. H.
13/07/2020
Khác

5.2

Trung bình
Đây không phải là một khu nghỉ mát, nó trông giống như một homestay. Hồ bơi không có nước gì cả. Quản gia, một phụ nữ 88 tuổi, nói rằng chúng tôi chỉ thuê 1 đêm, vì vậy họ sẽ không bơm nước vào hồ bơi !!!! Nó thực sự sốc !! Chúng tôi thậm chí không thể sử dụng TV vì họ đã không trả phí đăng ký trong 6 tháng. Bãi biển bẩn và thuyền cá thì xung quanh, mùi biển thật kinh khủng. Chúng tôi khuyên các bạn không nên đặt chỗ này. Chúng tôi sẽ không bao giờ trở lại đây
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HB
Hoang K. D. B.
13/07/2020
Khác

5.6

Trung bình
Thực sự rất thất vọng, chỗ này giống như một khách sạn có sân vườn và hồ bơi hơn là resort, chỉ có một căn nhà với môt vài phòng ngủ. Không có lễ tân tiếp khách, chỉ có một bà cụ "quản gia" hơn 80 tuổi làm mọi thứ, hồ bơi không có nước, mình hỏi thì bà cụ nói phải ở 1 tuần trở lên mới bơm nước hồ bơi. Bãi biển rất dốc, nhiều rác, nước bẩn do là khu làng chài thuyền bè nhiều, gần như không thể tắm biển được. Ăn sáng chỉ là bánh mì và 3 trứng ốp la. Điểm cộng duy nhất là phòng ốc rộng và sạch sẽ. Gia đình mình đã có trải nghiệm cực kì tệ hại tại đây, đến ngủ rồi về, không tắm biển được, không bơi hồ được vì không có nước, khuôn viên bé tí với vài cây dừa cũng không chụp hình được, TV thì đã bị cắt dịch vụ vì không đóng phí, vị trí rất xa trung tâm, xung quanh gần như không có quán xá gì nên cũng không ăn uống, vui chơi được gì. Thêm nữa là nhân viên khách sạn thái độ rất tệ, gọi hỏi sao không có nước hồ bơi, không xem TV được thì trả lời em ở Sài Gòn nên không giải quyết được, có gì cứ hỏi bà cụ "quản gia". Sẽ không bao giờ quay lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Do
02/09/2019
Khác

COmplain

2.0

Kém
Mặc dù Agoda đã thu tiền và xác nhận đặt phòng, hôm qua, 31/8, PT Family Resort đã không xác nhận việc đặt phòng và không giao phòng cho 3 booking 418641496 + 418628880 + 418449472. Do việc này ảnh hưởng nghiêm trọng tới kỳ nghỉ của chúng tôi, tốn quá nhiều thời gian và chi phí phát sinh, đề nghị giải quyết nhanh chóng việc này thỏa đáng. Chúng tôi sẽ có các thông tin chính xác về sự việc này với thông tin báo chí và truyền thông.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Do
02/09/2019
Khác

Chấp nhận được

2.0

Kém
Staff hết sức nghiệp dư. Ăn sáng chỉ có 1 chén nuôi bé tí. Phòng không có nước nóng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
08/07/2018
Khác

Not a resort. Agoda should remove this listing

3.6

Kém
It's an average Airbnb. Not a resort at all: no towel, no food, no service, nothing to enjoy except the cold room. Swimming pool has a strange insect making you itchy. Breakfast is banh mi op la (oeuf au plat with baguette - google it if you wonder what it is) with expired ketchup. Strongly recommend Agoda to remove this listing. Totally a fraud. To the host: if you read this, the care lady is nice but please let her retired. She's older than my grandma.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
10/06/2018
Khác

good hotel

6.0

Trung bình
good hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
O
Oh
03/05/2018
Khác

Good place with cheap price

6.8

Trung bình
If you want to enjoy a rest under quiet environment with cheap price, I recommend. this resort is clean and the staff of this resort are so kind. But it is very difficult to find any convenience facilities near this resort and if you have children, they may dislike this place.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hòa
09/08/2017
Khác

Nice room with ease

8.0

Rất tốt
It's suitable to us as we just need to relax during these days. WE booked a room with 1 bedroom and small kitchen and nice bathroom just 25 $
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PS
Phan T. S.
08/08/2017
Khác

8.0

Rất tốt
Phù hợp gia đình, yên tĩnh vì xa trung tâm, cần có xe ôtô để đi ăn. Không có dịch vụ đi kèm, nên giảm giá so với các resort gần bên
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thi N. H. N.
03/08/2017
Khác

6.4

Trung bình
Xa thành phố nên không có chỗ ăn chơi. Biển không được sạch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
31/07/2017
Khác

Phòng mới, sạch, đẹp.

9.6

Tuyệt vời
Phòng ở đây rất mới, sạch đẹp và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, ở đây giống homestay hơn là ks, vì chỉ có mình bà Hai trông coi, bữa sáng cũng do bà nấu, các bữa khác trong ngày thì phải ra PT hoặc gửi bà Hai đi chợ nấu giùm trước. Và ở đây cũng cách khá xa trung tâm, phù hợp với gia đình hay nhóm bạn có xe riêng đến nghỉ dưỡng, sẽ tiện di chuyển hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
thuy
16/07/2017
Khác

Khách sạn như gia đình

7.2

Tốt
Sạch sẽ, thân thiện. nếu có dịp sẽ quay lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thien
16/06/2017
Khác

tạm ổn

8.0

Rất tốt
hên đi trúng ngày vắng khách nên giống như đang thuê cả biệt thự lẫn hô bơi + quản gia . mẹ mình rất thich nơi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dinh
02/05/2017
Khác

Bà Hai tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Bà Hai đã 85 tuổi nhưng còn rất khỏe, nhiệt tình, nấu ăn ngon. Resort sạch sẽ thoáng mát, giá cả phải chăng.. Tuy nhiên hơi xa trung tâm thành phố (12km)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về PT Family Resort

Thời gian check-in, check-out của PT Family Resort?

PT Family Resort có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 11:30.

PT Family Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

PT Family Resort có 2 tầng và 6 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng PT Family Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về PT Family Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.8
  • Giá phòng : 6.8
  • Phục vụ : 7
  • Vệ sinh : 6.8
  • Tiện nghi : 6.8
  • PT Family Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019