Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(231 đánh giá)
67 Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khách sạn

Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel)
Hanoi 3B Homestay là khách sạn được thiết kế cho cả chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, nằm ở vị trí lý tưởng ở Chợ Đồng Xuân, cách trung tâm thành phố 3.4 km. Khách sạn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất như miễn phí wifi, dịch vụ phòng hàng ngày, an ninh 24 giờ, dịch vụ vé, dịch vụ bưu điện. Tất cả các phòng khách đều có sự thoải mái đặc trưng khác nhau và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nằm gần các khu phố và hàng ăn, thuận tiện cho việc di chuyển và thưởng thức ẩm thực. Phòng ốc tuy cơ bản nhưng đầy đủ tiện nghi, tuy nhiên có dấu hiệu xuống cấp và cách âm không tốt. Nhân viên thân thiện và lịch sự. Giá phòng phù hợp với mức giá từ 200-400 đồng mỗi đêm. Tuy nhiên, có một số đánh giá cho thấy dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn đã xuống cấp. Vị trí của khách sạn thuận tiện, gần chợ Đồng Xuân và có nhiều quán xá đông đúc xung quanh. Tóm lại, đây là một lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và không quá đòi hỏi về tiện nghi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

144

Xuất sắc

47

Tốt

27

Trung bình

9

Kém

4

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Thị Thắm
30/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự tuyệt vời! Nhân viên rất nhiệt tình, lịch sự và hỗ trợ. Họ giúp đỡ chúng tôi đặt vé tàu, tour Hạ Long Bay v.v. và cho phép check-in sớm miễn phí. Vị trí phòng rất tốt và bữa sáng rất ngon. Mặc dù phòng ngủ sạch sẽ và giường rất thoải mái, nhưng không giống hình ảnh trên trang web một chút. Nhân viên rất hữu ích khi giúp chúng tôi đặt tour Hạ Long Bay. Tổng thể, chúng tôi thực sự hài lòng với khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Đình Thắng
30/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Đội ngũ nhân viên tuyệt vời tại Khách sạn này

10

Tuyệt vời
Nhân viên ở đây thật sự xuất sắc và bữa sáng là tốt nhất trong 14 ngày đi du lịch ở Việt Nam. Jenny ở bàn tiếp tân là nguồn tài nguyên tuyệt vời: luôn vui vẻ và sẵn lòng giúp đỡ. Còn Suzy, cô ấy cũng ở tiếp tân. Tôi đã đi đến rất nhiều khách sạn trong cuộc đời ở Úc, Thái Lan và Singapore, nhưng Suzy là nhân viên tiếp tân tốt nhất mà tôi từng gặp. Tôi đánh giá cô ấy 100 điểm. Rất hữu ích trong mọi việc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Quỳnh Vân
28/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự xuất sắc! Vị trí tốt, nhân viên thân thiện và phòng rộng rãi. Đội ngũ nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình từ ngay khi đặt phòng. Bữa sáng đa dạng với nhiều món ăn lựa chọn. Khách sạn gần Phố Cổ và hồ Hoàn Kiếm hơn bạn nghĩ. Phòng suite của chúng tôi có nhà bếp và máy giặt trong phòng! Đây thực sự là nơi tuyệt vời cho chuyến đi của chúng tôi tại Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đoàn Thị Thảo Hương
27/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Hanoi 3B Hotel

10

Tuyệt vời
Nơi này thật tuyệt vời! Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và rất hữu ích. Đồ ăn ngon, đặc biệt là đồ ăn Việt Nam. Vị trí tuyệt vời, gần các điểm tham quan và không gian an toàn. Bữa sáng xuất sắc với sự kết hợp tốt giữa món ăn phương Tây và món Việt. Khách sạn này cảm giác như nhà khi chúng tôi trở về từ Cat Ba. Phòng sạch sẽ và vị trí lý tưởng, ngoài khu phố cổ nhộn nhịp. Đội ngũ nhân viên đáng khen ngợi với mức độ phục vụ ưu việt. Họ đã giữ an toàn cho túi của chúng tôi khi nó đến sau 4 ngày kể từ khi chúng tôi đến. Họ còn hỗ trợ chúng tôi đặt vé tàu đi Sa Pa và xe đưa đón đi Vịnh Hạ Long với giá tốt nhất. Chân thành cảm ơn! Nếu quay lại Hà Nội, đây chính là nơi chúng tôi sẽ lựa chọn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
27/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Lựa chọn xuất sắc tại Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn Hanoi 3B Premier là lựa chọn xuất sắc cho chuyến đi ngắn hạn hoặc dài hạn tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên thân thiện, vị trí tốt và giá cả vô cùng hợp lý. Chúng tôi đã đặt phòng nhiều lần và luôn được phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình, khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà. Phòng ở đây thoải mái, sạch sẽ và trang thiết bị tốt. Chúng tôi rất hài lòng và không ngần ngại khuyên bạn nên chọn khách sạn này khi đến Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
26/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và không gian phòng

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự tuyệt vời! Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và dễ gần. Phòng rộng rãi, sạch sẽ với view tuyệt vời. Bữa sáng rất ngon với đầy đủ đồ nóng, trái cây, nước ép, và khu vực làm trứng... Phòng thoải mái và sạch sẽ. Giá cả tuyệt vời hơn cả mong đợi. Nhân viên đã giúp đỡ hơn mong đợi, chúng tôi đã đặt chuyến du ngoạn Hạ Long qua họ và trải nghiệm tuyệt vời hơn cả mong đợi! Chúng tôi thực sự hài lòng với sự nhiệt tình và niềm vui mà nhân viên đã mang lại cho chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
26/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời và phòng rộng rãi, sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Ba khách đã chia sẻ một phòng gia đình. Đó là một phòng rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và tích cực cố gắng giải quyết vấn đề. Tôi rất hài lòng với trải nghiệm của mình. Nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình, bữa sáng rất ngon và phòng cũng rộng rãi và sạch sẽ. Khóa cửa phòng không hoạt động với tôi và họ đã nâng cấp phòng ngay lập tức lên Phòng Suite, rất xuất sắc. Tất cả nhân viên rất thân thiện và đã giúp đỡ nhiều cho kế hoạch du lịch của tôi. Bữa sáng ở đây rất tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Thị Ngọc Ánh
26/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn thuận tiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự tuyệt vời! Phòng rất sạch sẽ, yên tĩnh và rộng rãi để đồ đạc. Bữa sáng đa dạng với lựa chọn đồ ăn phương Tây và Á Đông. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và rất hữu ích. Vị trí khách sạn gần các điểm tham quan và phố cổ. Chúng tôi đã đặt hai tour thông qua khách sạn và rất hài lòng với cả hai. Điều này thực sự là một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại để ở trong đêm cuối trước khi về nhà.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kinh nghiệm tốt tại khách sạn với giá hợp lý

10

Tuyệt vời
Khách sạn tốt với phòng rộng rãi với mức giá hợp lý và nhân viên rất nhiệt tình. Phòng của chúng tôi cũng có máy giặt, điều rất đáng hoan nghênh sau ba ngày đi du lịch. Phòng sạch sẽ nhưng có chút cũ kỹ. Vị trí không gần các điểm tham quan chính nhưng có nhiều nhà hàng và quán cà phê xung quanh. Điều làm nên sự đặc biệt của khách sạn là đội ngũ nhân viên xuất sắc, họ đã tạo điểm nhấn cho phòng khách sạn cũ kỹ. Nếu quay lại Hà Nội, tôi sẽ lựa chọn ở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Mai Tuấn Anh
23/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ với dịch vụ tuyệt vời và vị trí thuận lợi

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tại đây thực sự đáng nhớ! Đội ngũ nhân viên rất tốt bụng và nhiệt tình. Họ đã chào đón chúng tôi bằng đồ uống chào mừng và giải thích mọi thông tin cần thiết về địa điểm nổi tiếng, đặc sản địa phương và bản đồ thành phố để tham quan. Khách sạn được dọn dẹp rất sạch sẽ và ấn tượng. Bữa sáng tuyệt vời hơn trước, và dịch vụ tại quầy tiếp tân xuất sắc như thường lệ. Vị trí thuận lợi ở khu phố cổ, gần điểm đỗ xe bus Long Biên. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại đây một lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Khách Sạn Hoàn Hảo

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự xuất sắc với dịch vụ khách hàng tuyệt vời, hỗ trợ chúng tôi trong việc đi lại đến những địa điểm khác. Nhân viên rất thân thiện và phòng rất đẹp, đặc biệt là bữa sáng rất ngon. Mọi thứ tại đây đều đáp ứng mọi nhu cầu của chúng tôi một cách rất tử tế. Vị trí tuyệt vời, nhân viên thân thiện đặc biệt và phòng rất thoải mái! Phòng luôn được dọn dẹp mỗi ngày. Khách sạn đã làm nên điểm sáng cho chuyến đi của chúng tôi đến Hà Nội và chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại nếu có dịp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Nhật Thắng
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ và vị trí lý tưởng

8.0

Rất tốt
Khách sạn này thực sự tuyệt vời! Đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình và quan tâm đến khách hàng. Chúng tôi được tiếp đón rất chu đáo, thậm chí được nhận phòng sớm khi đến sớm vào buổi sáng. Vị trí của khách sạn rất lý tưởng để khám phá phố cổ. Phòng thoải mái và có view thành phố rất đẹp từ ban công. Bữa sáng rất ngon với nhiều lựa chọn đa dạng. Đặc biệt, nhân viên đã tổ chức một chuyến đi tham quan Hạ Long Bay tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi sẽ giới thiệu khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thanh Thủy
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại Khách sạn này

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Cơ sở vật chất hoàn hảo và nhân viên rất tốt! Họ rất nhiệt tình để chúng tôi, một nhóm gia đình lớn, ở vào phút cuối do một số vấn đề với khách sạn trước đó. Nhân viên thân thiện và khách sạn có vị trí rất tốt. Phòng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Đây là sự đáng giá cho số tiền bạn bỏ ra. Bữa sáng có nhiều lựa chọn và rất ngon miệng. Vị trí gần các nhà hàng và điểm tham quan. Tổng thể, rất tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Thị Mỹ Hồng
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời và phục vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời! Được chào đón với nụ cười thân thiện, nước ép dưa hấu và miếng dưa hấu tươi ngon. Nhân viên nhiệt tình đã hướng dẫn chúng tôi qua bản đồ địa phương của Hà Nội. Phòng ốc thoải mái với vòi sen mạnh mẽ, giường êm ái và luôn được dọn dẹp và bổ sung nước hàng ngày. Thủ tục trả phòng diễn ra một cách trơn tru và họ đã sắp xếp chuyến đi đến Đảo Cát Bà cho chúng tôi. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi du lịch và đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chúng tôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Đình Phương
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại 3B Premier Hotel

10

Tuyệt vời
Khách sạn 3B Premier thật sự xuất sắc! Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và hỗ trợ, luôn sẵn lòng giải quyết mọi vấn đề cho chúng tôi. Chúng tôi rất hài lòng với phòng ở đây, đặc biệt là phòng gia đình rộng lớn với đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh lớn và máy giặt. Tầng cao với cảnh hoàng hôn và view thành phố tuyệt vời! Chúng tôi thực sự cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trong kỳ nghỉ này. Lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi tới Hà Nội lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Khanh
19/11/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dan
28/10/2020
Khác

good

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
VIET
21/10/2020
Khác

KS ngay trung tâm phố cổ & gần nhiều hàng ăn ngon.

7.2

Tốt
KS cũ, phòng ốc cơ bản tuy nhiên rất gần các khu phố & hàng ăn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thuy
14/10/2020
Khác

Tốt

7.6

Tốt
Staff and room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phan
12/10/2020
Khác

Ổn so với mức giá

7.6

Tốt
Ưu điểm: gần trung tâm, đi bộ ra chợ ĐX 400m. Nhân viên thân thiện, lịch sự, phòng đầy đủ tiện nghi tối thiểu. Nhược điểm: phòng hơi cũ, nhiều trang thiết bị có dấu hiệu xuống cấp, cách âm không tốt. Nhìn chung phù hợp với mức giá từ 200-400/ đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
04/10/2020
Khác

Xuống cấp và không tiện nghi

4.8

Kém
Đến ks lần 3 và thật sự thất vọng vì lần trở lại này, csvc đã xuống cấp và chỉ chấp nhận thanh toán tiền mặt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhu
13/09/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Gần cho nên đồ ăn bán nhiều, ăn ngon, các món ăn hợp với cả miền Nam. Ks theo mình quan sát thuộc chuỗi Dragon Hotel thì phải, thiết kế phòng ốc giống ks 3 sao nhưng do bị xuống cấp. Dù vậy nhưng phòng cũng sạch sẽ, giá rẻ, có điều mình bị xếp vào 2 giường đơn nên nằm hơi đau lung. Nhưng giá, phòng, vị trí nên sẽ phù hợp nếu muốn đi tiết kiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chi
05/09/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dũng
24/08/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
Yến
15/08/2020
Khác

Tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hong
14/08/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bỉnh
12/08/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
11/08/2020
Khác

Dễ chịu

6.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
JUYOEN
08/08/2020
Khác

リターンズです。

9.6

Tuyệt vời
ロケーション、スタンプの対応、清潔さなど全て凄く満足しました。快適かつ静かな環境でゆっくり休む事が出来ました。 今回は個人のリクエストに応じて頂き、窓ありのランクアップの部屋を用意して頂き、本当に嬉しかったです。また泊まりたいです。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bùi
08/08/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Vị trí
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel)?

Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) có 9 tầng và 27 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) cách trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội bao xa?

    Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) cách trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội 3.4km

    Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) cách sân bay gần nhất 35km

    Khách sạn 3B Premier Hà Nội (Hanoi 3B Premier Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019