Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel) - mới nhất 5/2024

8.0Rất tốt(111 đánh giá)
Cat Co 3 Street, Biển Thị Trấn Cát Bà, Quần đảo Cát Bà, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel)
Nhà nghỉ Le Pont Bungalow là khách sạn 2 sao tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Biển Thị Trấn Cát Bà, phù hợp cho cả chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn này có 4 phòng khách được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, đồ nội thất êm ái và cung cấp các tiện nghi như giá treo quần áo, tủ đồ có khoá, gương, dép, khăn tắm. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Lepont Hostel là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa, hostel nằm ngay bên biển và có view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Nhân viên tại đây rất thân thiện và chu đáo, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Đồ ăn tại Lepont có giá cả hợp lý và rất ngon, đặc biệt phù hợp với khẩu vị của khách du lịch. Khách sạn cũng có không gian view đẹp và yên tĩnh, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Phòng ở Lepont rộng rãi, sạch sẽ và có view tuyệt đẹp. Ngoài ra, nhân viên tại đây cũng rất tốt bụng và thân thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Tổng quan, Lepont Hostel là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời với vị trí đẹp, không gian thoáng đãng và dịch vụ tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.0
Rất tốt
Tuyệt vời

40

Xuất sắc

30

Tốt

21

Trung bình

14

Kém

6

Vị trí

8.0

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Xem tất cả đánh giá Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Mai Thị Như Ý
06/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với vị trí tốt và nhân viên nhiệt tình

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có vị trí xuất sắc, gần bãi biển và đi bộ đến trung tâm, nhưng không ồn ào. Nhân viên rất nhiệt tình, đặc biệt là Duong và Viet: chỉ vì họ mà chúng tôi sẽ quay lại. Chúng tôi rất khuyến nghị nhà hàng ở đây! Phòng có view đẹp, bữa sáng vừa phải và dịch vụ xứng đáng với giá trị chi phí.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm độc đáo với cảnh quan tuyệt vời

8.0

Rất tốt
LePont Cat Ba Bungalows nằm trên một vách đá ở biên của vịnh thị trấn Cat Ba, là một khu phức hợp nhỏ đáng yêu với các bậc cầu thang dẫn đến các phòng, sân thượng và điểm quan sát với một số bungalow nhỏ xinh nằm trên tầng cao nhất, với cảnh quan tuyệt đẹp ngay bên ngoài chúng. Điều này yêu cầu một chút leo dốc để đến vì xe buýt từ Hà Nội không đi đến nơi này, nhưng việc ở xa trung tâm hoàn toàn xứng đáng để có cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh và các đồi xung quanh, và với chiếc xe đạp có thể thuê trực tiếp từ họ, khoảng cách trở nên không đáng kể. Các bungalow khá cơ bản và hơi chật chội cho hai người. Nhà vệ sinh chung (tổng cộng 6) cũng khá cơ bản nhưng vẫn có thể sử dụng được. Tuy nhiên, trải nghiệm tổng thể là một trải nghiệm mới mẻ và vui vẻ khi ở trong một bất động sản funky độc đáo với cảnh quan tuyệt vời và với bữa sáng buffet rất ngon. Tốt hơn nhiều so với một phòng khách sạn nhàm chán gần trung tâm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tô Văn Thành
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khung cảnh đẹp và vị trí tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khung cảnh từ những căn nhà gỗ rất đẹp với phòng tắm chia sẻ. Bữa sáng tuyệt vời. Vị trí tuyệt vời, tôi rất thích căn nhà gỗ nhỏ của chúng tôi và tầm nhìn từ ban công thật đẹp. Lựa chọn tốt cho bữa sáng. Nơi này có vị trí tuyệt vời, yên tĩnh và chỉ cách trung tâm Cat Ba 2 phút lái xe, rất hoàn hảo để thư giãn. Họ cũng vận hành một nhà hàng tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với nhân viên thân thiện và bungalow đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có vị trí đẹp và thân thiện. Nhân viên rất niềm nở và nhiệt tình. Những bungalow tuyệt vời với view biển đẹp. Có nhiều không gian tuyệt vời để thư giãn và ngắm nhìn biển cùng các chiếc thuyền. Mọi người đã có thời gian tuyệt vời ở đây và chắc chắn sẽ quay lại! Chỉ có điểm yếu duy nhất là nước trong phòng hơi yếu, nhưng ngoại trừ điều đó, mọi thứ đều tốt, đặc biệt là đồ ăn ở đây chất lượng và giá cả hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với cảnh đẹp và tiện nghi

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với khung cảnh tuyệt vời nhất ở Cat Ba. Phòng rất thoải mái và thư giãn hướng ra vịnh. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, vị trí tốt nằm ngoài trung tâm ồn ào, nhưng gần đủ để đi bộ. Có cảnh đẹp nhìn ra vịnh, đáng giá tiền. Các bungalow tuyệt vời với phong cách Việt Nam và cảnh đẹp. Có ban công và hoàng hôn đẹp! Sự tiếp đãi truyền thống đẹp, thoải mái và cảnh đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Trọng Hoàn
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Cat Ba

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Vị trí tuyệt vời và tầm nhìn tuyệt diệu. Căn hộ yên tĩnh và thoải mái. Đã ở đây hai ngày và rất hài lòng với không khí ở đây. Nếu có cơ hội ở căn phòng có tấm rèm vén nhìn ra biển thì tuyệt vời. Lễ tân rất nhiệt tình. Địa điểm tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Tận hưởng cảnh đẹp từ phòng và nhà hàng. Một thời gian tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời và phòng ấm cúng

10

Tuyệt vời
Khách sạn tọa lạc tuyệt vời với tầm nhìn đẹp ra vịnh. Các bungalow nhỏ rất ấm cúng, đặc biệt là tầm nhìn từ ban công tuyệt vời. Vị trí hoàn hảo giữa trung tâm thành phố và bãi biển. Nhân viên rất thân thiện. Phòng sạch sẽ, cùng việc có xe máy thuận tiện di chuyển đến mọi địa điểm. Bữa sáng tốt, đặc biệt thích nước ép và trái cây tươi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đầy đủ với vị trí tuyệt vời và dịch vụ tận tâm

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có nhân viên xử lý các vấn đề một cách rất chuyên nghiệp và thái độ nhiệt tình. Vị trí rất tuyệt vời với nhiều view sống ảo và không gian mở để tham gia các hoạt động cùng bạn bè. Bữa sáng đầy đủ và view từ khách sạn đẹp, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho chuyến đi thành công.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Sĩ Luân
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn đẹp với vị trí tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Địa điểm tuyệt vời với cảnh đẹp và giá phòng hợp lý. Khách sạn nằm ở vị trí tuyệt vời nhất tại Cat Ba với tầm nhìn tuyệt vời về vịnh. Phòng tầng trên cùng với giá chỉ $10, nhỏ nhưng thoải mái với máy lạnh và cửa sổ nhìn ra vịnh. Nhân viên thân thiện và hữu ích, dễ dàng hỗ trợ mọi thắc mắc về khu vực. Điểm yếu là cơ sở vật chất có hạn như chia sẻ phòng tắm và không có tủ lạnh. Dành cho những ai trân trọng vị trí và tầm nhìn tốt hơn là phòng sang trọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Địa điểm lưu trú hoàn hảo tại Cát Bà

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo! Nhân viên thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ và thân thiện. Chúng tôi thích thú với quán bar và khung cảnh tuyệt vời. Nhà bungalow sạch sẽ, gần biển. Nằm trên một mỏm đá lớn, tạo ra tầm nhìn toàn cảnh thị trấn Cát Bà. Nơi này có ưu đãi giảm giá 10% cho hóa đơn nếu bạn ở tại đây. Vị trí tốt, view đẹp và nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn là địa điểm lưu trú tuyệt vời nhất tại Cát Bà!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phan Khánh Trung
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi đẹp tuyệt vời trên đảo Cat Ba

10

Tuyệt vời
Nơi đây tuyệt vời với vị trí đắc địa, phòng bungalow ở tầng thượng với tầm nhìn ra biển tuyệt vời. Giá cả hợp lý và sạch sẽ, bữa sáng với bánh pancake ngon lành. Nhân viên phục vụ tốt, phòng tắm chia sẻ sạch sẽ, bữa sáng ngon. Một địa điểm đẹp với tầm nhìn hướng ra biển, đáng giá cho giá tiền, bao gồm bữa sáng ngon. Chắc chắn là nơi đáng để lưu trú ở Cat Ba.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Hostel

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt phòng tại Hostel này mà không ngờ nó tuyệt vời đến vậy. Vị trí nơi đây rất lý tưởng, gần trung tâm nhưng không ồn ào. Chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ và cũng chỉ mất 5 phút đi bộ theo hướng khác để đến bãi biển tuyệt đẹp. Hostel có thể tổ chức tour và cho thuê xe máy để khám phá đảo. Phòng ốc sạch sẽ, được dọn dẹp hằng ngày và có nhiều phòng tắm. Điều duy nhất cần cải thiện là nhân viên có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đây là địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời với view đẹp và bữa ăn

10

Tuyệt vời
Khách sạn có view cực kỳ đẹp, đặc biệt là cảnh hoàng hôn tuyệt vời. Sẽ quay lại lần sau. Giá đồ ăn tại nhà hàng hợp lý, đặc biệt khi đi theo nhóm 4-6 người với suất ăn no nê không chỉ 150k/người, hải sản tươi ngon. Bungalow được trang bị tốt và sạch sẽ. Vị trí của Le Pont rất tuyệt vời, không gian yên tĩnh, tầm nhìn ra vịnh rất đẹp. Phục vụ ở nhà hàng cần cải thiện hơn, tuy nhiên bữa sáng rất ngon và phong phú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QP
Quách Nam Phương
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

View đẹp và dịch vụ tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn có view đẹp, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Món ăn ngon và dịch vụ hỗ trợ tốt. Mặc dù đồ đạc trong phòng có thể cần cải thiện nhưng vị trí tuyệt vời và dịch vụ tận tâm của nhân viên khiến tôi muốn quay lại đây nếu có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với phòng đẹp và hoàng hôn tuyệt diệu

10

Tuyệt vời
Phòng đẹp, sạch sẽ, rộng rãi với view tuyệt vời. Không gian ngoại cảnh cũng tuyệt vời! Có nhiều khu vực ngồi ngoài tuyệt vời để thưởng thức hoàng hôn. Yên tĩnh, xa xa khỏi quán karaoke. Chỉ cách bãi biển yên tĩnh 5 phút đi bộ. Ha đã đề xuất chuyến đi 1 ngày tuyệt vời và dễ dàng đặt dịch vụ xe buýt trở lại Hải Phòng. Rất hữu ích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Han
22/11/2020
Khác

Rất đáng trải nghiệm!

8.0

Rất tốt
Vị trí hostel quá tuyệt vời với 3 mặt là biển, view ngắm hoàng hôn siêu đẹp! Nhân viên siêu thân thiện, bọn mình đặt đồ ăn tối hơi nhiều nên ăn không hết, ks bảo quản dùm và sáng hôm sau làm nóng lại cho bọn mình ăn sáng. Cứ như ở homestay! 🥰 Đồ ăn giá cả hợp lý, mình từ Nam ra ăn rất vừa miệng. Khuyên mọi người nếu chưa biết ăn ở đâu trên đảo, thì Lepont rất đáng thử nhe!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vera
17/11/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dương
15/11/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Không gian view đẹp. Cách trung tâm 1km. Địa điểm tuyệt vời để nghỉ dưỡng. Yên tĩnh. Ra bãi biển cát cò 3 rất gần. Nhân viên thân thiện. Sẽ còn quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
13/11/2020
Khác

good

10

Tuyệt vời
great
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vladyslav
12/11/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jenny
10/11/2020
Khác

Fantastic sunsets!

8.0

Rất tốt
Fantastic sunset viewing from many seating areas outside. Quiet, away from karaoke bars. Five minute walk to quiet beach. Ha recommended 1 day trip, which was excellent and booked my return bus service to Hai Phong easily. Very helpful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anastasiia
25/10/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nam
12/10/2020
Khác

Rất tốt trong tầm giá

8.0

Rất tốt
View, không gian tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoan
12/10/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Errol
01/10/2020
Khác

Fantastic

9.6

Tuyệt vời
Beautiful clean, spacious room with an amazing view.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tien
22/09/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
View đẹp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
MINH
13/09/2020
Khác

nice

7.6

Tốt
hấp dẫn, đáng tiền
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
An
06/09/2020
Khác

Kì nghỉ thú vị, địa điểm view đẹp gần cả bãi tắm lẫn trung tâm. Nhân viên nhiệt tình tốt bụng

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên tốt bụng, thân thiện và vui vẻ. Cho mình mượn thuốc đau bụng và mượn xe đi ăn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
15/08/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đông
12/08/2020
Khác

Thất vọng

4.0

Kém
Vị trí đẹp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel)

Thời gian check-in, check-out của Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel)?

Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel) có 2 tầng và 18 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • Nhà nghỉ Le Pont Bungalow (Le Pont Bungalow Hostel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019