Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Ninh Bình Mountain View Homestay - mới nhất 5/2024

Bungalow
9.8Tuyệt vời(113 đánh giá)
Xóm 10, Bưu Điện, Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Ninh Bình Mountain View Homestay
Ninh Binh Mountain View Homestay là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho khách du lịch, với các tiện nghi như phòng ngủ, ăn sáng, nước uống, xe đạp miễn phí và wifi. Khách sạn có thiết kế thanh lịch và gần gũi, với các trang bị tiêu chuẩn trong phòng như tivi, điều hòa và phòng tắm riêng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều hoạt động giải trí để khách hàng tham gia. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Homestay luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mytour cũng cung cấp nhiều chương trình khuyến mại và giá phòng rẻ nhất cho khách hàng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Homestay Ninh Bình is a hidden gem that offers a tranquil and romantic atmosphere, with stunning design and a beautiful swimming pool. The rooms are of excellent quality and the prices are very affordable. The host family is incredibly friendly and accommodating, making sure that guests have a pleasant stay. The location is great, close to famous tourist attractions in Ninh Bình. Overall, Homestay Ninh Bình provides a wonderful experience with its charming ambiance, friendly staff, and unbeatable value for money.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

102

Xuất sắc

6

Tốt

5

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Ninh Bình Mountain View Homestay
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Ninh Bình Mountain View Homestay mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Hoài Tú
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ xuất sắc tại Ninh Bình

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời! Đây là lựa chọn hoàn hảo để dành vài ngày tại Ninh Bình. Yên bình, gần gũi, vị trí tốt, đồ ăn ngon... Jasmine (quản lý) đã giúp chúng tôi mọi thứ. Khuyến khích hơn cả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Duy Tâm
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Homestay này!

10

Tuyệt vời
Homestay có phòng đẹp, mát mẻ và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tốt bụng. Đây là lựa chọn rất tốt với giá cả hợp lý. Yasmine là một chủ nhà tuyệt vời. Các phòng được trang bị đầy đủ với điều hòa không khí. Sạch sẽ và mọi thứ đều tiện nghi. Chúng tôi đã thuê xe máy để khám phá khu vực Tam Cốc, rất thuận tiện. Cũng cần một chuyến đi đến sân bay mà Yasmine đã sắp xếp rất chu đáo. Trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tận tâm và ấm áp

10

Tuyệt vời
Jasmine thật tuyệt vời và luôn giúp đỡ chúng tôi với thông tin cần thiết. Cô ấy như một người mẹ với một trong những nhà bếp tốt nhất mà chúng tôi từng trải qua. Đồ ăn tuyệt vời, mọi thứ đều thoải mái và đây là một trong những homestay tốt nhất mà chúng tôi đã đến. Cảm ơn rất nhiều Jasmine. Maria tốt nhất
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Ninh Bình

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, vị trí hoàn hảo, điểm tâm ngon, phòng và giường thoải mái. Tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ tại đây! Phòng ở đẹp lung linh, khuôn viên đẹp và nhân viên vô cùng tận tâm. Họ cung cấp bữa tối ngon lành, tuyệt vời để kết nối khách hàng với nhau. Bánh pancake chuối ở bữa sáng (cùng với các lựa chọn khác) cũng rất tuyệt vời! Không gian này dễ tìm bằng xe máy, có đủ dấu chỉ. Người cha còn giúp tôi khi bánh xe bị bẩn trên bề mặt đường ướt. Tôi không thể đủ từ ngữ để giới thiệu homestay này - 10/10. Tôi chắc chắn sẽ quay lại :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thành Khoa
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Một trải nghiệm đáng giới thiệu!

10

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ, giường ngủ tốt. Bữa sáng ngon, mỗi tối có bữa tối thật sự tuyệt vời với đồ ăn dư dật. Chủ nhân đáng yêu, nhiệt tình. Đặc biệt, Jasmine là một người chủ nhà tuyệt vời, thân thiện và chuyên nghiệp! Đồ ăn tuyệt vời, mỗi ngày có món khác nhau. Phòng ở vượt quá mong đợi, chiếc đệm tốt nhất từng trải qua! Khu vườn như một oázis. Rất đáng giới thiệu! Đây là nơi đẹp nhất trong suốt chuyến đi của chúng tôi ở Việt Nam. Jasmine đã giúp đỡ chúng tôi ngay trước khi đến, đảm bảo chúng tôi có phương tiện để đến nơi của cô ấy. Một khi đã đến, chúng tôi cảm thấy như ở nhà ở đây. Phòng rất sạch sẽ và trang trí rất đẹp! Bầu không khí ở đây rất thư giãn, vị trí tốt, dễ dàng đến các điểm tham quan xung quanh. Đồ ăn sáng và tối luôn ngon miệng và luôn được phục vụ với nụ cười. Bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc xe đạp, Jasmine biết rất nhiều về khu vực xung quanh và việc trò chuyện với cô ấy rất tuyệt vời. Ngày trả phòng, chúng tôi có tàu đêm, nên Jasmine để chúng tôi ở thêm một chút cho đến khi phải bắt tàu. Chúng tôi rất biết ơn Jasmine và gia đình cô ấy vì tất cả!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ không thể hoàn hảo hơn!

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời với gia đình thân thiện! Jasmine làm cho chúng tôi cảm thấy như ở nhà và chúng tôi rất thích bungalow ở đây! Vị trí của Jasmine rất tuyệt vời (yên tĩnh và trung tâm) để thăm Ninh Bình. Mọi thứ được dọn dẹp mỗi ngày, rất cozy và đồ ăn rất ngon (và đầy đủ). Rất tiếc nhiều người chỉ ở đây trong thời gian ngắn. Jasmine và gia đình chào tạm biệt chúng tôi rất nồng nhiệt và chúng tôi còn nhận được quà trái cây và nước khi rời đi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Gợi ý!

10

Tuyệt vời
Jasmine và gia đình rất thân thiện và đáng yêu. Môi trường homestay rất yên bình, dù hơi xa (gần Chùa Bái Đính ở Gia Sinh), nhưng đó lại là điểm cộng. Bạn vẫn chỉ cách các địa điểm tham quan tốt nhất một quãng đường ngắn bằng xe máy, nhưng cảm giác rất thanh bình. Nơi tuyệt vời để thư giãn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PQ
Phạm Bá Quí
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời với chủ nhà hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Jasmine là một chủ nhà hoàn hảo! Homestay của cô ấy tuyệt vời, cô ấy chăm sóc chu đáo cho chúng tôi, trả lời mọi câu hỏi của chúng tôi, gợi ý những địa điểm tốt nhất để ghé thăm và bữa tối của cô ấy rất tuyệt vời! Chúng tôi hoàn toàn khuyên bạn nên ở lại với cô ấy!! Một điều rất quan trọng cuối cùng, hãy thử bánh pancake cho bữa sáng - chúng thật ngon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thanh Trang
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Montain View!

10

Tuyệt vời
Một nơi tuyệt vời! Không xa khỏi tiếng ồn nhưng rất gần với tất cả các điểm tham quan chính. Nhân viên, đặc biệt là Jasmin, rất tử tế và nhiệt tình. Bạn có thể thuê xe máy hoặc xe đạp ngay tại chỗ. Phòng đẹp và rất sạch sẽ. Đồ ăn ngon và chúng tôi cảm thấy rất được chào đón! Gia đình rất thân thiện và tuyệt vời. Chúng tôi đã có khoảng thời gian chia sẻ ăn tối cùng với gia đình họ, rất dễ thương. Khu vực xung quanh và phòng rất sạch sẽ. Khu vườn bên trong với các cái xích đu và võng rất tuyệt vời. Chúng tôi đã thuê xe scooter ở đây với giá hợp lý. Chỗ nghỉ nằm giữa tất cả các địa điểm du lịch. Nơi lý tưởng cho khoảng thời gian tuyệt vời! Trải nghiệm tuyệt vời tại Montain View! Jasmin là một chủ nhà rất tốt bụng và hữu ích, chúng tôi rất vui khi được trò chuyện với cô và gia đình thân thiện của cô. Cô ấy giúp chúng tôi đến nhà khi chúng tôi đến và đến ga Ninh Bình để bắt tàu đêm đến Đà Nẵng. Cô ấy đưa ra những gợi ý tuyệt vời để khám phá khu vực gần homestay và chúng tôi thuê xe máy từ cô ấy với giá phải chăng! Đồ ăn do Jasmin và gia đình chuẩn bị rất ngon miệng! Có lẽ chúng tôi đã trải qua những ngày đẹp nhất tại Việt Nam ở đây! Cảm ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Xuân Mạnh
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại điểm đến này!

10

Tuyệt vời
-Tổng quan, đây là địa điểm phù hợp cho du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, đặc biệt dành cho cặp đôi thích yên tĩnh và sự riêng tư. Phòng và tiện ích đều mới và tốt, không gian luôn được duy trì sạch sẽ. Đồ ăn ngon và dịch vụ rất tốt, với bữa tối ngon và giá cả hợp lý. Chủ nhà thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ mọi thứ. Không gian ngoài trời thoải mái để thư giãn và dùng bữa sáng. Một lựa chọn rất tốt khi đến Ninh Bình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Ninh Bình

10

Tuyệt vời
Jasmine và gia đình cô ấy thật tuyệt vời. Họ đã giúp chúng tôi với các điểm đến du lịch tiếp theo, đồ ăn thật là ngon và các bungalow đẹp với những chiếc giường êm ái. Chắc chắn phải thử bữa tối tại đây, thực sự tuyệt vời. Đó là sinh nhật của đối tác tôi và họ đã làm bất ngờ anh ấy với một chiếc bánh và rượu gạo, thật tuyệt vời! Họ là những người chủ nhà tuyệt vời và chúng tôi sẽ luôn quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Trần Tín
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại Homestay này!

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời, chủ nhà tuyệt vời, đồ ăn ngon. Cảm ơn Jasmine!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LP
Lê Võ Tuấn Phong
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Homestay Tuyệt Vời ở Địa Điểm Đẹp với Đồ Ăn Tuyệt Vời và Người Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời với không gian đẹp và đồ ăn ngon. Jasmine là một chủ nhà tuyệt vời, chúng tôi được chào đón và cảm thấy như là một phần của gia đình. Đồ ăn tuyệt vời với nhiều lựa chọn cả ở bữa sáng và bữa tối. Phòng rộng rãi, sạch sẽ với giường thoải mái. Jasmine nỗ lực để chúng tôi có kỳ nghỉ tuyệt vời và cung cấp những gợi ý tuyệt vời để chúng tôi trải nghiệm tốt nhất khu vực.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Homestay Tuyệt Vời Trên Hành Trình Du Lịch Của Chúng Tôi

10

Tuyệt vời
Một trong những homestay tốt nhất trong hành trình du lịch Đông Nam Á của chúng tôi! Jasmine không thể chào đón chúng tôi tốt hơn, vui vẻ và chuyên nghiệp hơn được nếu cô ấy cố gắng. Cô ấy giúp chúng tôi đặt vé tàu hơi ngủ, taxi và tư vấn về các điểm tham quan địa phương. Bữa tối thực sự ngon miệng. Lựa chọn và lượng thức ăn quá tràn ngập, đủ để nuôi cả một gia đình bốn người, không chỉ riêng một cặp đôi! Phòng của chúng tôi đáng yêu, rất sạch sẽ và yên tĩnh, được dọn dẹp mỗi ngày và có nước khoáng miễn phí. Giá trị tuyệt vời cho tiền bạc. Vị trí xuất sắc cho những du khách như chúng tôi muốn nghỉ ngơi khỏi những thị trấn đông đúc nhưng vẫn gần với tất cả các điểm du lịch và có bữa sáng và tối được cung cấp. CẢM ƠN rất nhiều Jasmine và đội ngũ của bạn, bạn thật tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Hữu Phúc
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tận hưởng, thân thiện và sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Jasmine và đội ngũ của cô ấy rất nhiệt tình và hữu ích. Phòng ốc đơn giản nhưng rất đẹp. Bữa tối tại đây rất ngon và làm tại nhà! Họ cung cấp bản đồ với những điểm tham quan chính cũng như cho thuê xe máy. Mèo Tommy rất dễ thương! 😁 Sạch sẽ, yên tĩnh và thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Luan
25/11/2020
Khác

Thật tuyệt vời!!

10

Tuyệt vời
Không gian yên tĩnh, gần các điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Thiết kế rất đẹp và lãng mạn, có hồ bơi view đẹp. Giá cả rất phải chăng, mà chất lượng phòng thì tuyệt vời. Mặc dù dịch ít khách nhưng cô chủ nhà vẫn thức sớm để chuẩn bị cho mình và bạn gái bữa sáng rất chu đáo và ngon miệng, hai đứa ăn no căng cả bụng!!! Chúc homestay mình sẽ phát triển hơn nữa!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tom
21/08/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Hung and the family were so friendly and accommodating
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
20/06/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chủ rất thân thiện và nhiệt tình, vui vẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jan
14/06/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Great location, swimming pool, breakfast. Very nice family.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
09/06/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jennifer
02/06/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
This has been one of our best stays in all Vietnam. Jasmine is super hospitable, greeted us with tea and nicely upgraded us to a gorgeous hut. The family is lovely and very caring people. Check out the new pool that should be ready for a dive!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Adeline
15/03/2020
Khác

Tốt

7.6

Tốt
Gorgeous room with balcony, great host family, good food at very reasonable prices!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Eidur
12/03/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Everything was just perfect! Large and clean rooms, lovely staff, very good location and unbeatable price.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Leonie
07/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Jasmine and her family are amazing. They helped us with our next travel destinations, the food was sooo delicious and the bungalows are beautiful with comfy beds. Definitely have dinner here, it's amazing. It was my partner's birthday and they surprised him with a cake and rice wine, so nice!!! They were wonderful hosts and we'll always come back!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Argyro
06/03/2020
Khác

Wonderful homestay!!

10

Tuyệt vời
Very friendly staff and the room and all the facilities were very clean. I would definitely stay there again!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Caitlin
02/03/2020
Khác

THE BEST!! Great base for exploring gorgeous Ninh Binh

10

Tuyệt vời
I am so incredibly pleased with my stay here :)) the room is GORGEOUS, the property is lovely and the staff is so incredibly kind. They offer a delicious dinner which is great for joining the guests together. The banana pancake for breakfast (among other options) is great too! I had no problem finding it by motorbike, plenty of signs. The father even helped me when I got my tires dirty on wet asphalt. Bless his heart! I can’t recommend this homestay enough - 10/10. I would definitely come back :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Simon
25/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Nice staff, perfect location, nice breakfast, comfy rooms and beds
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
20/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tom
05/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Family were very kind, do anything for you and expect nothing.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tien
30/01/2020
Khác

Great location

9.2

Tuyệt vời
Room is much better than expected. Clean. Price is reasonable. Staff very nice and helpful. Very close to Bai Dinh and Trang An. Have motorbike for rent.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Ninh Bình Mountain View Homestay

Thời gian check-in, check-out của Ninh Bình Mountain View Homestay?

Ninh Bình Mountain View Homestay có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Ninh Bình Mountain View Homestay có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Ninh Bình Mountain View Homestay có 1 tầng và 10 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Ninh Bình Mountain View Homestay bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Ninh Bình Mountain View Homestay?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Ninh Bình Mountain View Homestay có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Ninh Bình Mountain View Homestay?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019