Địa điểm
Ngày đến
T5, 02 tháng 5
1
Ngày về
T6, 03 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas - mới nhất 5/2024

9.4Tuyệt vời(96 đánh giá)
Tra Que Village Cẩm Hà, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Cẩm Hà, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Christina's là lựa chọn xuất sắc cho kỳ nghỉ tại Hội An. Khách sạn nằm ở vị trí yên tĩnh, có hồ và vườn rau xung quanh. Phòng rộng rãi, hiện đại, và thoải mái. Dịch vụ thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng ngon và phong phú. Vị trí thuận lợi, chỉ cách biển và phố cổ một quãng đường ngắn bằng xe đạp. Tổng thể, đánh giá tích cực về sự yên bình, dịch vụ, và sự thoải mái.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

77

Xuất sắc

10

Tốt

4

Trung bình

4

Kém

1

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là điểm nhấn của chuyến đi của chúng tôi tại Việt Nam - nó cực kỳ sang trọng, sạch sẽ, mọi người rất thân thiện và họ có bữa sáng tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng có trong một khách sạn. Nơi đẹp thực sự với tầm nhìn ra sông và không gian chung và nhà hàng cực kỳ đẹp. Khách sạn tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng chút yên bình, tĩnh lặng và vẻ đẹp. Tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Nguyễn Sang
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Địa điểm hoàn hảo cho bãi biển, phố cổ và miền quê.

10

Tuyệt vời
Christina's là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch của chúng tôi. Vị trí lý tưởng, giữa bãi biển và phố cổ, dễ dàng di chuyển bằng xe đạp miễn phí hoặc taxi rẻ. Nằm trong một làng quê đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên rất hữu ích với gợi ý và đề xuất về địa điểm du lịch cũng như nhà hàng. Không cần phải rời khách sạn, bạn có thể tận hưởng hồ bơi đẹp, sự nồng hậu từ toàn bộ nhân viên và đồ ăn tuyệt vời bên sông. Phòng rộng lớn, thoải mái và sang trọng. Bữa sáng phong phú và ngon miệng. Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời! Chắc chắn sẽ giới thiệu 100%.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PD
Phạm Lê Kim Dung
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Yên bình và đồ ăn tuyệt vời - Đã yêu!

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây! Đặc biệt, chúng tôi rất thích đồ ăn và dịch vụ tại nhà hàng - cùng với Trup, người đã tận tình trò chuyện với chúng tôi về đồ ăn và cuộc sống tại đây! Khách sạn này có khoảng cách xa hơn từ phố cổ, nhưng đó là cơ hội tuyệt vời để thuê xe đạp của họ và khám phá vùng lân cận! Chúng tôi đã đến thành phố, bãi biển, làng rau và nhiều nơi khác. Phòng của chúng tôi rộng rãi, đẹp và yên tĩnh. Chúng tôi đã thư giãn rất nhiều ở đây và nhất định sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời trong một điểm đẹp, bao quanh là vẻ đẹp.

10

Tuyệt vời
Một nơi lý tưởng để lưu trú. Bữa sáng tốt, khu vực yên tĩnh. Phòng rất sạch sẽ. Xe đạp miễn phí tuyệt vời để di chuyển trong thành phố hoặc đến bãi biển, nhưng hồ bơi cũng tuyệt vời. Đây là một khách sạn tuyệt vời với thiết kế đẹp, phòng rộng lớn và sạch sẽ. Nhân viên rất nồng hậu và chào đón từ khi đến đến lúc trả phòng. Vị trí hoàn hảo, yên bình và bịt kín xa xa đường chính, được bao quanh bởi các khu vườn rau xinh đẹp và hồ nước ở phía sau khách sạn, nơi bạn có thể nhìn ra từ nhà hàng. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và yên bình tại Hội An thì chắc chắn nên lựa chọn ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LC
Lưu Nhất Chí
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc tại khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Nhân viên tuyệt vời, rất thân thiện và vui vẻ, sẵn lòng giúp đỡ mọi thứ. Chúng tôi nhận được một bản đồ và được tư vấn về các địa điểm do chính họ giới thiệu - chúng tôi đã ghé thăm và đồ ăn thực sự tuyệt vời. Chúng tôi thuê một chiếc xe máy từ khách sạn - chỉ mất vài phút để đến bãi biển (không phải là bãi biển tốt nhất) và 5-6 phút để đến phố cổ. Bể bơi tuyệt vời nếu bạn muốn thư giãn ở đó. Bữa sáng tuyệt vời, tốt nhất chúng tôi đã từng có tại khách sạn ở Việt Nam!! Một số vấn đề với muỗi vào buổi tối nhưng họ đã phun thuốc và làm sạch căn phòng rất kỹ ngày sau. Đây là một khách sạn tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Christina’s là một khách sạn tuyệt vời với phòng rộng rãi và được trang trí đẹp mắt, hồ bơi tuyệt vời và nhà hàng tuyệt vời. Bữa sáng ngon và đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và hữu ích! Nằm ở khoảng cách hoàn hảo để tránh sự hối hả của Hội An. Phòng ốc tuyệt vời, sạch sẽ, rộng rãi và có tầm nhìn đẹp. Khách sạn có cảnh quan rất đẹp với các khu lounge rải rác để thư giãn bên hồ hay bên bể bơi. Chúng tôi yêu nơi này nhiều đến nỗi đã kéo dài thêm một đêm. Chắc chắn sẽ giới thiệu và quay lại lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Hội An - Đáng giới thiệu!

10

Tuyệt vời
Nơi nghỉ này thực sự là một loại khu nghỉ dưỡng, xa xa hẳn khỏi những con đường ồn ào hoặc nhà hàng (điều mà tôi thấy rất dễ chịu), hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với mong đợi của bạn. Đội ngũ và dịch vụ vượt xa mong đợi của tôi (và tôi rất kén chọn!). Vị trí tuyệt vời, không gian và nhân viên xuất sắc. Phòng rộng rãi, thiết kế đẹp, nhìn ra khu vườn mát mắt. Mặc dù hơi xa phố cổ một chút, nhưng rất yên tĩnh và mang lại giấc ngủ ngon. Bữa sáng ngon và nhà hàng đẹp. Rất hài lòng với hệ thống Christina.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Kim Đoan
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với khu vườn đáng yêu để thư giãn và hồ bơi kích thước tốt để làm dịu. Nhà hàng kế bên cung cấp bữa sáng tuyệt vời và trong khi chúng tôi chỉ thưởng thức cánh gà nhồi ngon lành như một món nhẹ, nhưng lại phục vụ các món ăn thú vị trong suốt cả ngày. Căn hộ rộng rãi, thiết kế/nội thất rất tinh tế và giường rất thoải mái. Vị trí rất hoàn hảo để tận hưởng các khu vườn rau và ruộng lúa của khu vực - chúng tôi đã khám phá những điều này bằng xe đạp miễn phí. Nơi ở thoải mái và thư giãn, ẩm thực ngon lành, và đội ngũ nhân viên thân thiện và hữu ích. Tất cả tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ. Khách sạn không nằm ở trung tâm lớn (so với khu phố cổ) nhưng lại nằm ở một phần của thành phố thật đáng yêu, được bao quanh bởi các khu vườn rau, mà có lẽ người ta không thường ghé thăm. Nó cũng chỉ cách bãi biển và cách phố cổ một quãng đường xe đạp hợp lý (và xe đạp được cung cấp miễn phí). Giường ngủ rất to và thoải mái, bữa sáng bao gồm các món ăn địa phương (phở tuyệt vời!), hồ bơi và không khí chung của khách sạn rất tốt và thư giãn và nhân viên là điểm nhấn tuyệt vời nhất - thân thiện và hữu ích nhất từ trước đến nay. Họ sẽ giúp bạn đặt mọi thứ, bao gồm một lớp học nấu ăn tuyệt vời tại water wheel (xứng đáng 120%). Chắc chắn là lựa chọn hàng đầu khi đến Hội An :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm không thể quên!!!

10

Tuyệt vời
Từ đầu đến cuối, nhân viên tại đây khiến bạn cảm thấy như ở nhà; họ như một gia đình luôn sẵn sàng giúp đỡ. Phòng rất sạch sẽ, đẹp mắt, hồ bơi tuyệt vời, bữa sáng và bữa tối tuyệt vời. Khung cảnh xung quanh rất dễ chịu và gần Hội An bằng xe đạp mà bạn có thể mượn miễn phí tại khách sạn. Tổng thể là một trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời với đội ngũ nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Christina’s là một nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ của đôi tình nhân! Sau những ngày thăm dò náo nhiệt ở Việt Nam, đến một khách sạn thư giãn và thoải mái như thế này thật tuyệt vời. Phòng rộng rãi và đẹp mắt, cùng với các tiện nghi tuyệt vời và bữa sáng ngon miệng. Christina's nằm tại làng thảo mộc (cách trung tâm Hội An một chuyến taxi/ngày xe đạp ngắn) và chúng tôi rất thích có thể đến phố cổ nhưng trở về khu vực yên tĩnh. Điều tuyệt vời nhất ở Christina’s chính là nhân viên tuyệt vời. Mọi người đều rất thân thiện và hữu ích, làm cho chuyến đi đến Hội An của chúng tôi đáng nhớ. Cảm ơn Christina’s vì một kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đồng Huỳnh Như
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thiên đường!!

10

Tuyệt vời
Một trong những nơi lưu trú tốt nhất mà tôi đã từng đến. Phòng rất rộng, giống như giường và chăn ga cực kỳ mềm mại. Tôi có một ban công rất đáng yêu nữa. Khu vực chung như hồ bơi và vườn rất tuyệt để thư giãn và cực kỳ thoải mái. Không đông đúc khi tôi ở đó và cảnh quan rất thư thái. Có xe đạp tốt có sẵn. Nhân viên rất thân thiện và phục vụ chu đáo, và bữa sáng thì tuyệt vời. Chú trọng đến từng chi tiết. Có thể dễ dàng ở lại đây thêm một tuần!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tấn Phát
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Christina’s

10

Tuyệt vời
Christina’s là một nơi tuyệt vời để lưu trú ở Hội An. Không nằm ở trung tâm của thành phố, nhưng điều này đã khiến chúng tôi rất hài lòng vì nơi đây yên tĩnh và thư giãn hơn. Việc đi xe đạp vào trung tâm rất dễ dàng. Bữa sáng tuyệt vời với khẩu phần đúng vừa phải cho cả tôi và bạn trai. Phòng rất rộng rãi và tạo cảm giác như ở nhà. Đây là một nơi chúng tôi sẽ quay lại không một lần hai lần khi đến Hội An. Đội ngũ nhân viên ở đây đáng yêu và nhiệt huyết. Cảm ơn mọi người tại Christina’s!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LP
Lê Võ Tuấn Phong
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại resort đáng ghé thăm!

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất tuyệt vời và vị trí tuyệt vời. Khách sạn là một nơi tuyệt vời với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Hội An và Tra Que là một ngôi làng tươi đẹp. Nhân viên tại Christina's luôn cố gắng hết sức, và bữa sáng thì tuyệt vời. Thực sự xứng đáng để ghé thăm. Thái độ phục vụ của nhân viên làm tôi khá hài lòng và không gian resort thoải mái, rất phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của tôi và bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Tấn Tâm
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại một trong những thị trấn đẹp nhất của Việt Nam.

10

Tuyệt vời
Bữa sáng, hồ bơi và nhân viên tuyệt vời. Khách sạn rất đẹp và đáng yêu. Nhân viên tuyệt vời - thân thiện và rất hữu ích. Chúng tôi cảm thấy như đang ở nhà ngay từ khi đến. Thật tiếc là chúng tôi chỉ có thể ở trong 3 ngày :-(
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Điểm đến thú vị và tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Nhân viên tận tình và dễ thương! Bữa sáng tuyệt vời và được làm từ địa phương. Phòng đẹp đẽ! Khách sạn không chỉ có bể bơi, bữa sáng phong phú, mềm mại, mà còn có dịch vụ giặt ủi, trải giường mềm mại, trải nghiệm Onetrip và tour du lịch. Chúng tôi thích mọi thứ! Bữa sáng có nhiều lựa chọn, trái cây và nước ép tươi, bánh ngọt, sandwich và nhiều hơn nữa. Một trong những bữa sáng tốt nhất từ trước đến nay!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Gordon
27/09/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Pool, room, staff
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tuấn
08/06/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Bữa sáng ngon, cần có menu phong phú hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Malgorzata
11/03/2020
Khác

Xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Michael
07/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Beautifuly located with beautiful staff that go above and beyond for you. We could not recommend them highly enough and should we come back to Hoi An this is where we will stay again and again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jonas
03/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Stunning place to stay i Hoi An. Get away from all the chaos. 5min bikride or 15min walk to the beach. Best breakfest we have had in Vietnam. The first night at Christinas had a special dinner aranged for the guests and other with a tasting menu 6 courses. Made by an modern brilliant chef Tru. Felt like michelin star quality. We will come back to Christinas for sure!! Service was also warm and felt real. Thank you everyone at Christinas!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jeffrey
01/03/2020
Khác

Chấp nhận được

5.8

Trung bình
Peaceful
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trung
29/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hannah
15/02/2020
Khác

Excellent

9.6

Tuyệt vời
We had a great stay at Christina’s. It’s not in the centre of Hoi An, but we really liked that as it was much quieter and more relaxed. It was an easy cycle ride into town. The breakfast was amazing!!! Portion sizes were perfect for me and my boyfriend too. I loved how fresh the food was. The room was very spacious. It definitely feels like home here :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dax
06/02/2020
Khác

Fantastic hotel in a hidden spot, surrounded by beauty.

9.6

Tuyệt vời
Beautiful hotel, very well finished with modern furnishings and very big rooms! Beds were very comfortable and the bed sheets were fantastic. The staff were very warm and welcoming from the moment we arrived until check out. At check in we were sat down with a nice drink and were given advice on what to see and where is good to eat in Hoi An. They even gave us a simple map of the town which had everything they reccomend marked on it. We used their washing machines for our laundry and because we were out when it had finished they messaged us to make sure it was OK to go into the dryer and they took care of it for us. Very nice touch from them. The location is perfect. Tucked away and totally off the road, away from any noise. It is surrounded by beautiful vegetable gardens and the lake is at the back of the hotel, where you can have a great view of it from the restaurant. If you want a very comfortable and quiet stay in Hoi An then definitely stay here.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
James
03/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Value for money Design Massive bedroom and neat bathroom Location Pool
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anja
19/01/2020
Khác

Beautiful hotel

10

Tuyệt vời
Lovely place to stay. Good breakfast, quiet area. Very clean rooms. The free bikes are great to ride in the city or to the beach, but the pool is great as well.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Darren
15/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mirko
14/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Retno
07/01/2020
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kimberley
07/01/2020
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas

Thời gian check-in, check-out của Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas?

Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas có 3 tầng và 23 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas cách sân bay gần nhất bao xa?

    Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas cách sân bay gần nhất 30km

    Christina's Hoi An - Tra Que Riverside Villas có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019