Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Swan Cruises - mới nhất 5/2024

8.8Rất tốt(127 đánh giá)
6A Lê Thánh Tông, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh

Thông tin khách sạn

Swan Cruises
Swan Cruises Halong là một thuyền gỗ truyền thống tại thành phố Hạ Long, cách Chợ đêm Hạ Long 2,2 km. Thuyền đi qua Vịnh Bái Tử Long ít khách du lịch hơn, với các tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, thực đơn ăn kiêng đặc biệt và các hoạt động như chèo thuyền kayak, uống trà ngắm cảnh hoàng hôn và các buổi biểu diễn nấu ăn. Các tiện nghi được ưa chuộng nhất bao gồm phòng gia đình, phòng không hút thuốc, lễ tân 24 giờ, nhà hàng và khu vực bãi tắm riêng. Phòng nghỉ được trang bị trà miễn phí, tủ áo, phòng thay đồ, khăn tắm, sàn gỗ/ván. Các hoạt động vui chơi giải trí tại chỗ nghỉ bao gồm thuyền, xuồng, câu cá, tắm nắng, karaoke. Giờ check in là 12h00 và giờ check out là 11:30 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Swan Cruises in Bai Tu Long Bay offers an amazing overnight trip with excellent staff and a well-designed boat. The cabins are great, the food is delicious, and the activities are enjoyable. The tour guide, Sunday, is friendly and attentive, ensuring all our needs are met. The only downside is the strong airflow in the bathroom when the boat is anchored. Overall, it's a fantastic experience with a great guide and friendly staff. The tour can be booked through hotels in Hanoi, and the bar on the boat accepts card payments. The highlight is kayaking around Bai Tu Long Bay, a peaceful and beautiful experience. The upgraded Sena boat is clean, spacious, and offers delicious vegetarian food. The service is pleasant, and the entire staff is excellent. Vinh, the tour guide, is attentive, friendly, and knowledgeable. The Swan Cruise in Halong Bay is a highlight of our trip to Northern Vietnam. The 2-day, 1-night journey is relaxing and enjoyable, with good service and activities. The rooms are comfortable, although small.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

71

Xuất sắc

43

Tốt

5

Trung bình

5

Kém

3

Vị trí

9.0

Giá cả

8.8

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Swan Cruises
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Swan Cruises mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Nguyễn Bình
02/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Tất cả những gì tôi cần trong một chuyến du lịch

9.0

Tuyệt vời
Đây là một chuyến đi qua đêm. Các nhân viên không thể nào tốt hơn được nữa vì họ đã tuyệt vời từ đầu đến cuối. Hướng dẫn viên của chúng tôi (Sunday) cũng tuyệt vời như các thành viên trên thuyền. Con thuyền được thiết kế cho một nhóm nhỏ hơn nhưng các cabin cũng tuyệt vời, đồ ăn và hoạt động thật không có gì để chê . Tôi muốn giới thiệu chuyến đi này đến nhiều người hơn nữa.
Ảnh người dùng đánh giá Swan CruisesẢnh người dùng đánh giá Swan CruisesẢnh người dùng đánh giá Swan Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mạnh
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Du thuyền tuyệt vời ở Bái Tử Long

8.8

Rất tốt
Đã có một hành trình rất tốt với Swan Cruises ở Bái Tử Long. Thức ăn thật ngon và mặc dù chúng tôi đã no bụng vào cuối bốn khóa học, chúng tôi vẫn luôn tìm thấy chỗ cho món tráng miệng. Công là một hướng dẫn viên tuyệt vời, khiếu hài hước tuyệt vời và rất hiểu biết và có kỹ năng hướng dẫn nhóm của chúng tôi. · Hầu hết mọi thứ đều tuyệt vời. Chỉ có điều đáng phàn nàn là phòng tắm của chúng tôi có luồng không khí khá mạnh đi qua bất cứ khi nào tàu neo đậu.
Ảnh người dùng đánh giá Swan CruisesẢnh người dùng đánh giá Swan Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Hằng
18/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chuyến tham quan tuyệt vời Vịnh Bái Tử Long

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một chuyến tham quan tuyệt vời đến vịnh Bái Tử Long với Swan Cruises và với hướng dẫn viên thân thiện Sunday của chúng tôi. Anh ấy đảm bảo rằng mọi nhu cầu của chúng tôi đều được đáp ứng kịp thời. Cảm ơn vì bia miễn phí được tặng trong đêm đố vui! Chuyến đi chèo thuyền kayak cũng rất vui.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Lê
13/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Quá tuyệt vời!!!!!!!!!!

9.0

Tuyệt vời
· Phòng rất đẹp và vui vẻ, nhân viên chào đón nhiệt tình và thân thiện. Thức ăn không được ngon miệng . Đó cũng là điều duy nhất mà chúng tôi cảm thấy đã được định giá quá cao trong toàn bộ thời gian trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Hải
05/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi khó quên!!!!

8.8

Rất tốt
Chúng tôi đã có một sự bùng nổ trên thuyền, nó thực sự rất vui. Hướng dẫn viên của chúng tôi Kiên thực sự rất thân thiện và tuyệt vời, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Chắc chắn sẽ trở lại !
Ảnh người dùng đánh giá Swan CruisesẢnh người dùng đánh giá Swan Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tâm Lê
04/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

"Chuyến đi tuyệt vời cùng hướng dẫn viên tuyệt vời"

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt chuyến đi này thông qua khách sạn của chúng tôi ở Hà Nội và thực sự rất ấn tượng. Hướng dẫn của chúng tôi là David (BK Junior) thật tuyệt vời. Anh ấy cực kỳ hiểu biết, nhiệt tình và làm cho trải nghiệm thực sự thú vị với sự hài hước tuyệt vời của mình! Các nhân viên trên tàu đều tuyệt vời và rất thân thiện. Khi lên tàu, quầy bar được điều hành bởi một công ty bên thứ ba, vì vậy một số đồ uống không được bao gồm trong giá chung nhưng bạn có thể thanh toán bằng thẻ . Tất cả các hoạt động bao gồm là hoàn toàn tùy chọn và được điều hành thực sự tốt bởi David. Một điểm nổi bật là chèo thuyền kayak quanh Vịnh Bái Tử Long. Thật là yên tĩnh và là một cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn những cảnh đẹp xung quanh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
02/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi không thể hoàn hảo hơn

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt các chuyến du lịch trên biển của Swan và một ngày trước khi du thuyền được nâng cấp lên con thuyền mới tên là các chuyến du lịch Sena. Con thuyền rất đẹp, sạch sẽ và rộng rãi. Thức ăn rất ngon miệng, đáp ứng chế độ ăn thuần chay của chúng tôi một cách tuyệt vời. Dịch vụ rất dễ chịu, toàn bộ nhân viên đều tuyệt vời. Vinh là một hướng dẫn viên du lịch rất chu đáo, vui vẻ và nhiều thông tin, chúng tôi nghĩ không thể tìm được một hướng dẫn viên tốt hơn. Tôi muốn giới thiệu công ty du lịch này cho mọi người !! Họ tặng kèmchai nước thủy tinh và có thể đổ thêm miễn phí.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lâm
02/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Thưởng thức những cảnh đẹp, đồ ăn và thư giãn

9.0

Tuyệt vời
Trải nghiệm du thuyền Vịnh Hạ Long Swan là một trong những điểm nổi bật trong toàn bộ chuyến đi miền Bắc Việt Nam của chúng tôi. Với 2 ngày 1 đêm du ngoạn trên Vịnh Hạ Long, cả gia đình thực sự tận hưởng và thư giãn. Du thuyền Swan thực sự đã cung cấp dịch vụ và hoạt động trên tàu rất tốt. Các hành trình không mới nhưng duy trì tốt. Chúng tôi có đầy đủ đồ uống chào đón khi ở trên tàu và hướng dẫn viên của chúng tôi cung cấp thời gian chi tiết cho từng hoạt động. Phòng của chúng tôi nhỏ nhưng rất thoải mái.
Ảnh người dùng đánh giá Swan CruisesẢnh người dùng đánh giá Swan Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tuấn
25/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

"Bạn sẽ hạnh phúc với Swan Cruise"

9.0

Tuyệt vời
Đầu tiên và quan trọng nhất với bất cứ điều gì xảy ra, họ sẽ làm cho mọi thứ phù hợp với bạn. Có một số vấn đề với chuyến đi của tôi, nhưng tôi không muốn đề cập đến vấn đề đó thay vào đó là thái độ của những người trên tàu đối với khách hàng . Họ luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Họ đánh giá cao phản hồi của bạn và đảm bảo rằng bạn chắc chắn hài lòng khi kết thúc. Thực hiện về chuyến du ngoạn và trải nghiệm, đó thực sự là làm tâm trí bạn thư thái . Swan Cruise thực hiện một hành trình độc đáo, đưa bạn đến vịnh Bái Tử Long thay vì vịnh Hạ Long. Hành trình này khiến bạn ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh. Bạn cảm thấy rằng toàn bộ vịnh là dành cho chính bạn và cảm giác đó thật tuyệt vời. Vẻ đẹp của vịnh là không gì sánh được. Nó là một trong những điểm đến đẹp nhất trên thế giới. Khi khách đặt phòng, du thuyền đã bao gồm tất cả các hoạt động (chèo thuyền kayak, lặn biển, câu mực, lớp học thái cực quyền, lớp nấu ăn, tham quan hang động) và bao gồm các bữa ăn. Hướng dẫn của chúng tôi, Mr Công thật tuyệt vời. Luôn luôn đúng giờ và thông báo cho chúng tôi về mọi thứ. Anh ấy có kiến thức tuyệt vời về vịnh và Việt Nam nói chung. Tôi rất hạnh phúc khi chọn du thuyền này và thật may mắn khi có Mr Công làm hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quang
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Vịnh đẹp. Dịch vụ và nhân viên trên thuyền xuất sắc

9.0

Tuyệt vời
Ưu điểm: - Dịch vụ tốt - Bao trọn gói (trừ đồ uống) - Phi hành đoàn và hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời Nhược điểm: - Chi phí hơi cao - Phòng nhỏ Lời khuyên: - Mang theo một túi nhỏ (vì phòng nhỏ) - Mang theo một số đồ ăn nhẹ (phòng trường hợp bạn bị đói) - Mang theo đồ bơi để ngâm mình trong biển (sau khi chèo thuyền kayak)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Những trải nghiệm cực kì thú vị.

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một chuyến tham quan bằng thuyền một đêm với Lyn là hướng dẫn viên của chúng tôi. Cô ấy là một hướng dẫn viên sôi nổi và nhiệt tình đã làm cho trải nghiệm tốt hơn nhiều. Cabin sạch sẽ và được bảo trì tốt mặc dù đối với tôi giường hơi cứng. Các khu phòng và phòng tắm rộng rãi hơn so với một du thuyền thông thường. Các trải nghiệm mà chúng tôi có để chèo thuyền kayak và thăm hang động .Câu mực đêm là một điều tuyệt vời (vui hơn chúng tôi mong đợi!). Các bữa ăn trên tàu cũng rất tuyệt. Lyn giúp chúng tôi giải trí bằng các trò chơi và sự hài hước của cô ấy.
Ảnh người dùng đánh giá Swan CruisesẢnh người dùng đánh giá Swan CruisesẢnh người dùng đánh giá Swan Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huy
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm đáng nhớ

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi được đón ở Hà Nội và di chuyển bằng một chiếc xe buýt nhỏ cùng hướng dẫn viên của chúng tôi là Minh. Minh là một hướng dẫn viên xuất sắc, duyên dáng và thú vị, người đã cho chúng tôi nhiều thông tin và rất vui tính . Chiếc thuyền 16 cabin ấm cúng và có mọi thứ bạn cần (đừng mong đợi một chiếc tàu sang trọng với giá cả, nếu đó là những gì bạn yêu cầu, hãy đi nơi khác). Chúng tôi chèo thuyền kayak đến một bãi biển, bơi và thăm một hang động trong khi trên du thuyền có một khóa học nấu ăn từ Minh, nơi tất cả chúng tôi đều có thể tự làm . Ngoài ra còn có lớp Thái Cực Quyền trên boong lúc 06:30 sáng hôm sau khi mặt trời mọc! Trải nghiệm hết mình, bạn sẽ không hối tiếc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lại
15/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm chưa thực sự tuyệt vời như mong đơi

7.4

Tốt
Các nhân viên đã rất thân thiện và lịch sự. Thức ăn tạm ổn . Vịnh tuyệt vời, tuy nhiên tôi sẽ không hài lòng vì có rất nhiều rác dưới nước và khá nhiều thuyền khác nên không thực sự mang lại cảm giác như bạn mong đợi khi đọc về nơi này . Rác rưởi là một vấn đề thực sự lớn, bất kì khu vực nào đều có thể thấy nó. Mong rằng lần sau quay lại mọi việc đều được khắc phục.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Trâm
09/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khoảng thời gian tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đã đặt với Swan Cruises. Đã được nâng cấp thêm hạng phòng và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất! Rất thư giãn và hướng dẫn viên Vinh (Vinny) của chúng tôi rất tuyệt vời! 10/10. Chúng tôi sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh
04/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

chuyến đi tuyệt vời!

9.0

Tuyệt vời
Chuyến tham quan được thực hiện đặc biệt tuyệt vời bởi hướng dẫn viên David Beckham của chúng tôi. Anh ấy vui nhộn, hữu ích và biết rất nhiều điều! Tôi đã tập thái cực quyền mỗi sáng kể từ lớp học thái cực quyền vào sáng sớm của anh ấy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Swan Cruises

Thời gian check-in, check-out của Swan Cruises?

Swan Cruises có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 11:30.

Swan Cruises có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Swan Cruises có 2 tầng và 8 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Swan Cruises bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Swan Cruises?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Swan Cruises cách trung tâm Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh bao xa?

    Swan Cruises cách trung tâm Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh 153.3km

    Swan Cruises cách sân bay gần nhất bao xa?

    Swan Cruises cách sân bay gần nhất 146.2km

    Swan Cruises có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân thượng, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019