Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Hotel L Odeon Phu My Hung - mới nhất 5/2024

9.4Tuyệt vời(176 đánh giá)
63-65 Lê Văn Thêm, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Hotel L Odeon Phu My Hung
Hotel L' Odéon Phu My Hung là khách sạn hiện đại và trang nhã tọa lạc tại Quận 7, cung cấp các chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên, quầy lễ tân 24 giờ và bãi đậu xe riêng miễn phí tại chỗ. Khách sạn có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, và cung cấp các tiện ích và dịch vụ đa dạng như dịch vụ giặt là, phòng gym, dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ đổi ngoại tệ và sân golf. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng đi kèm với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn nằm trong bán kính 1,5 km từ Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 12 km lái xe. Quận 7 là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích kỳ nghỉ hợp túi tiền, cà phê và hoạt động giải trí về đêm.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhân viên rất hiếu khách và chuyên nghiệp, phòng sạch sẽ với giường thoải mái. Vị trí thuận lợi, gần các điểm đón xe bus và các địa điểm du lịch. Chủ sở hữu thân thiện và thường xuyên có mặt. Khách sạn cũng được trang trí đẹp mắt với chủ đề Anh - Pháp. Nhiều nhà hàng ngon xung quanh. Dịch vụ tốt, wifi nhanh, máy lạnh tốt. Tổng thể, đây là một khách sạn tuyệt vời với giá trị tốt cho tiền.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

135

Xuất sắc

24

Tốt

6

Trung bình

7

Kém

4

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Hotel L Odeon Phu My Hung
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Hotel L Odeon Phu My Hung mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VT
Vũ Ngọc Tuấn
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm đáng nhớ tại Khách sạn Sài Gòn

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua một kỳ nghỉ dài tại khách sạn này và rất hài lòng với trải nghiệm của mình. Vị trí gần bến xe bus Phú Mỹ Hưng và trung tâm Sài Gòn là một lợi thế lớn. Khách sạn được trang trí tinh tế và dễ dàng di chuyển tới các điểm đến lân cận. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo làm cho chúng tôi muốn quay lại lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Đình Thắng
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

L'Odeon - Điểm dừng chân tuyệt vời tại HCMC

10

Tuyệt vời
L'Odeon - điểm dừng chân tuyệt vời tại HCMC với phòng sạch sẽ, dịch vụ xuất sắc và gần nhiều nhà hàng ngon, siêu thị và quán cà phê. Chúng tôi chọn quận 7 thay vì trung tâm quận 1 để tránh phiền phức từ người bán hàng rong và tiếng ồn ì xô bụi. Đi vào trung tâm rất dễ dàng, chỉ mất khoảng 20 phút bằng grab/uber. Khu vực xung quanh khách sạn phù hợp cho khách du lịch muốn trải nghiệm không gian sang trọng với nhiều cửa hàng và nhà hàng phục vụ cho người nước ngoài. Tuyến xe buýt công cộng cũng rất tiện lợi, và chủ nhân của khách sạn đã hỗ trợ chúng tôi tận tình. Một địa điểm đáng ở!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Minh Tuyền
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi lưu trú tuyệt vời tại Quận 7

10

Tuyệt vời
Nơi nghỉ tuyệt vời tại Quận 7 với địa điểm tuyệt vời, gần trung tâm thành phố. Phòng sạch sẽ với giường thoải mái. Nhân viên và chủ nhân rất hữu ích và thân thiện. Khách sạn L'Odeon tọa lạc ở Quận 7 rất tốt. Nhân viên thân thiện, chu đáo và nói tiếng Anh lưu loát, tạo cảm giác chân thành và quan tâm. Phòng khách sạn của tôi rất sạch sẽ, giường thoải mái và khu vực yên tĩnh, giúp tôi có giấc ngủ ngon. Có nhiều nhà hàng và cửa hàng nhỏ xung quanh, cũng như một trung tâm mua sắm lớn không quá xa. Là một phụ nữ đi du lịch một mình, tôi cảm thấy rất an toàn tại khách sạn này và khu vực này. Cảm ơn vì kỳ nghỉ tuyệt vời, tôi sẽ quay trở lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Trần Văn Nhiều
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại L'Odeon

10

Tuyệt vời
Khách sạn L'Odeon ở Phú Mỹ Hưng, quận 7 là một điểm lưu trú tuyệt vời. Với không gian an toàn, khí trời trong lành, và dịch vụ tuyệt vời, nơi đây khiến bạn cảm thấy rất thoải mái và an tâm. Phòng sạch sẽ và thuận tiện, ăn sáng ngon miệng, và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và hữu ích. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Hotel L'Odeon với mọi người muốn tận hưởng một môi trường yên bình và an toàn, xa xa hơn ồn ào của trung tâm thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Quỳnh Anh
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Khách sạn L'Odeon

10

Tuyệt vời
Lần thứ hai đến với Khách sạn L'Odeon từ Mỹ. Ấn tượng rất tốt từ lần thăm đầu tiên vào tháng 11 năm 2015 nên tôi quyết định quay lại. Lần này còn tuyệt vời hơn. John và nhân viên tuyệt vời như Minh và Kim khiến bạn cảm thấy như trong gia đình. Dịch vụ 5 sao tại khách sạn 3 sao. Nơi lý tưởng ở Quận 7 với nhiều nhà hàng ngon. Nếu thích ẩm thực phương Tây, hãy thử Eden. Nếu muốn thưởng thức BBQ Hàn Quốc, John sẽ hướng dẫn. Đồ ăn ngon và tươi tốt, đây là ẩm thực Hàn tốt nhất tôi từng thử. Có nhiều lý do để chọn Khách sạn L'Odeon, và khu vực Quận 1 chỉ một chuyến taxi ngắn. Dù bạn là người phương Tây hay người châu Á, đều được đối xử đặc biệt. Cảm ơn vì kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời với giá cả hợp lý

10

Tuyệt vời
Khách sạn L'Odeon là sự thay đổi tuyệt vời so với việc lưu trú tại Quận 1. Đây là một bước nâng cấp tuyệt vời từ khách sạn tiết kiệm thường dùng của tôi. Từ cả đội ngũ nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ đến việc phòng đều mới và sạch sẽ, với tiện nghi hoàn hảo như phòng tắm rộng rãi, đồ dùng bao gồm, vòi sen đôi và giường ngủ thoải mái. Bữa sáng miễn phí tuyệt vời với nhiều lựa chọn. Dù xa Quận 1, khách sạn nằm gần nhà hàng, giải trí và trung tâm thương mại mới. Không thể sai khi chọn Hotel L'Odeon, một lựa chọn cực kỳ đáng giá!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Đoàn Anh Thư
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một viên ngọc quý!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với sự quyến rũ và sự hiếu khách không thể nào vượt qua. Tôi là một phần của một nhóm lớn và chúng tôi ở khách sạn hơn một tháng. Ông John rất tốt bụng, chu đáo và ân cần. Mặc dù ở xa quê hương (Mỹ), tôi cảm thấy như ở nhà. Trải nghiệm xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Ngọc
07/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này đáng giá với mức giá. Đặc biệt vị trí thuận lợi và sạch sẽ. Mặc dù mọi thứ tốt nhưng có một số phòng có mùi thuốc lá nặng, làm khó chịu khi ở. Tuy nhiên, nhân viên rất thân thiện và luôn tiện lợi cho việc ghé thăm Phú Mỹ Hưng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
05/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Một trải nghiệm đáng nhớ

8.0

Rất tốt
Tôi đã ở đây 1 đêm và yêu mọi thứ. Phòng rất đẹp và dễ thương, tôi thực sự thích thú với kỳ nghỉ và giấc ngủ ở đây. Điều duy nhất gây phiền toái là có công trình xây dựng phía sau phòng trong thời gian tôi ở đây và họ bắt đầu xây dựng từ 5 giờ sáng. Nếu có cơ hội quay lại Sài Gòn, tôi sẽ chọn ở đây và điều cuối cùng là chủ nhân rất tốt và hữu ích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thế Hùng
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ thân thiện tại khách sạn Boutique ở nơi yên bình

10

Tuyệt vời
Khách sạn L'Odeon ở khu vực Quận 7 (Phú Mỹ Hưng) là một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, đặc biệt nếu bạn muốn trải nghiệm Hồ Chí Minh yên bình hơn so với khu vực sầm uất ở Quận 1. Khu vực lân cận như khu "Little Korea" với nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán bar, và cửa hàng giúp du khách có nhiều lựa chọn. Khách sạn cung cấp bữa sáng tuyệt vời, phòng ốc thoải mái với giường ngủ êm ái, và nhân viên rất tuyệt vời. Dù không phải là khách sạn 5 sao ở Quận 1, nhưng L'Odeon được đánh giá 5 sao về dịch vụ, thái độ thân thiện, và vị trí thuận tiện. Đây là điểm dừng lý tưởng cho công tác cũng như nghỉ dưỡng, mặc dù cần chút kiên nhẫn để di chuyển đến khu vực du lịch ở trung tâm Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự hối hả của Hồ Chí Minh ngay từ cửa khách sạn, đây có lẽ không phải là nơi lý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một khu vực an toàn, thuận tiện và quyến rũ, thì L'Odeon là sự lựa chọn hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phùng Thế Thiên
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời và Phục vụ Xuất sắc

8.0

Rất tốt
Vị trí tuyệt vời với giá cả phải chăng. Tôi rất hài lòng với việc lưu trú tại khách sạn. John và Kim Chau rất xuất sắc. Họ vượt xa mong đợi bằng cách cung cấp hướng dẫn tuyệt vời đến các địa điểm và giúp đặt chỗ cho chuyến bay đi. Khách sạn sạch sẽ, điểm tâm ngon và tôi rất thích vị trí. Rất đáng giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Ty
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hotel L'Odeon

10

Tuyệt vời
Hotel L'Odeon ở Quận 7 thật tuyệt vời với sự nhiệt tình của nhân viên, phòng sạch sẽ và sự yên bình. Một chỗ lý tưởng dành cho những cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Dù không nằm gần trung tâm, nhưng chủ khách sạn đã hướng dẫn chúng tôi đi xe buýt vào Quận 1 một cách dễ dàng. Khách sạn mới được sửa sang và chủ nhân John thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi hài lòng với trải nghiệm của mình và chắc chắn sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này mang đến một trải nghiệm tuyệt vời và xứng đáng với số tiền bỏ ra. Mặc dù tôi vẫn ưa thích ở quận 1, 3 hoặc 5 vì gần các thị trường chính và điểm du lịch, nhân viên khách sạn rất hữu ích và tận tâm trong phục vụ. Vợ chồng tôi đã thích thú với dịch vụ tại đây, đặc biệt là sự chân thành và mến khách của chủ nhân. Điểm đặc biệt cho cặp đôi tìm kiếm nơi nghỉ ngơi cho kỳ nghỉ ngắn. Khách sạn có đầy đủ tiện nghi và vị trí thuận lợi với nhiều quán ăn xung quanh. Tất cả tạo cho chúng tôi một kỳ nghỉ hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thượng Vỹ
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại L'Odeon

10

Tuyệt vời
Khách sạn L'Odeon là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi yên bình, sạch sẽ và dịch vụ tuyệt vời. Phòng ở đây rất yên tĩnh và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và rất hữu ích. Bữa sáng rất tuyệt vời với phở và canh quẩy ngon tuyệt. Chúng tôi đã quyết định trở lại HCM City vào năm sau và sẽ ở lại đây một lần nữa. Khách sạn này xứng đáng là một nơi tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một chỗ ở hợp lý và yên tĩnh hơn ở xa trung tâm Đống Đa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hiền
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến lưu trú thư giãn tại Khách sạn L'Odeon

10

Tuyệt vời
Khách sạn L'Odeon mang đến trải nghiệm tuyệt vời từ sự chào đón cho đến lúc lễ biệt. Nhân viên, cùng chủ nhân Diane và chồng John, tạo cho bạn cảm giác như gia đình. Phòng ốc thoải mái, sạch sẽ và hiện đại, máy lạnh tốt, phòng tắm có áp lực nước tốt và nước nóng dồi dào. Khách sạn tọa lạc ở Quận 7, cách Quận 1 khoảng 20 phút nhưng xứng đáng với không gian yên bình, nhà hàng và không khí riêng. Có dịch vụ đặt tour và dịch vụ giặt ủi tốt. Một điểm dừng lý tưởng trong chuyến du lịch tại Sài Gòn, bạn sẽ không muốn rời đi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HG
Hà Giang
01/06/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Khách sạn tuyệt vời với đội ngũ nhân viên thân thiện

9.4

Tuyệt vời
Nhân viên của khách sạn rất hiếu khách, thao tác rất chuyên nghiệp. Phòng rất sạch với giường to và thoải mái.
Ảnh người dùng đánh giá Hotel L Odeon Phu My Hung
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Huệ Lâm
28/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Đội ngũ nhân viên rất hiếu khách

9.2

Tuyệt vời
Tôi đã đến khách sạn này lần thứ hai và nó vẫn tuyệt vời như lần đầu vậy. Đội ngũ nhân viên cực kỳ hiếu khách và thân thiện, chu đáo
Ảnh người dùng đánh giá Hotel L Odeon Phu My Hung
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồng Thủy
07/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Khách sạn có nhiều điểm cộng

9.4

Tuyệt vời
Đội ngũ nhân viên khách sạn rất dễ thương và thân thiện. Họ tiếp đón khách rất chu đáo và nhất định chúng tôi sẽ quay lại.
Ảnh người dùng đánh giá Hotel L Odeon Phu My Hung
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hoàng Mai
05/04/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn xuất sắc

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn được trang trí vô cùng đẹp mắt. Chúng tôi rất dễ dàng di chuyển tới các địa điểm lân cận. Sẽ ở lại lần nữa nếu có dịp.
Ảnh người dùng đánh giá Hotel L Odeon Phu My Hung
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hồng Ðào
17/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn tuyệt vời đáng trải nghiệm tại Sài Gòn

9.4

Tuyệt vời
Vợ chồng tôi đã ở đây một thời gian dài và cảm thấy vô cùng hài lòng. Khách sạn gần các điểm đón tại bến xe bus Phú Mỹ Hưng đến trung tâm Sài Gòn. Thực sự rất hài lòng vì đã ở đây dài ngày.
Ảnh người dùng đánh giá Hotel L Odeon Phu My Hung
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Ramendra
24/05/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/04/2020
Khác

Perfect, safe and quiet

10

Tuyệt vời
Stayed here twice during our visit to Southern Vietnam. Very pleasant staff, accommodating, super clean and great rooms. The location is a little outside the downtown hot-spots, but we wanted a less busy and quieter location. Easy to find and many local restaurants offer some great food. Owner is there often and is very friendly. We got the upper balcony rooms. Very nice. I would not hesitate to stay with L' Odeon again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jarle
06/03/2020
Khác

Cosy and clean with fantastic staff

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thang
02/03/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/02/2020
Khác

Ấm cúng và sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Nơi rất ấm cúng và sạch sẽ với chủ đề Anh - Franco. Nhân viên chu đáo và ấm áp đặc biệt John. Rất nhiều nhà hàng tốt xung quanh trong một khu phố an toàn. Hy vọng rằng trong việc giới thiệu khách sạn này, tôi sẽ vẫn có thể có được một phòng lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/02/2020
Khác

Nơi tuyệt vời! Rất khuyến khích!

10

Tuyệt vời
Ở lại đây trong 3 đêm và yêu nó! Nó rất sạch sẽ, một vị trí tốt, an toàn, chào đón, một chiếc giường và khăn trải giường rất thoải mái. John chủ sở hữu rất thân thiện và vui tính, và anh ấy đã cố gắng giúp chúng tôi nhiều chi tiết về những việc cần làm, vận chuyển, an toàn, mua sắm và nhiều hơn nữa. Bữa sáng cũng rất đáng yêu và chúng tôi có thể thay đổi nó cho phù hợp với sở thích ẩm thực của chúng tôi. Nhân viên an ninh và lễ tân rất chu đáo, lịch sự và thân thiện. Nơi này là giá trị tuyệt vời cho tiền, theo nhiều cách hơn một! Nếu bạn ở lại Hồ Chí Minh và bạn có những kỳ vọng thực tế, đây chắc chắn là một nơi để xem xét!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lương
27/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Location Clean
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
21/01/2020
Khác

Very good location

2.0

Kém
- Very good location. - Very friendly hotel owner - Extremely fast internet connection - Good Air conditioner
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
k
kyung
09/01/2020
Khác

호치민 푸미흥

8.0

Rất tốt
푸미흥에 들리면 항상 방문하는 직원도 친절하고 위치도 편리하고 다 좋은데 방에 담배냄새가 너무 심해 머리가 아픈 방이 있다. 4개의 방을 썻는데 1개는 너무 심해 변경을 했음에도 머리가 너무 아플정도로 담배냄새가 심했다.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kim
07/01/2020
Khác

좋아요

10

Tuyệt vời
가격대비 최고입니다.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Hotel L Odeon Phu My Hung

Thời gian check-in, check-out của Hotel L Odeon Phu My Hung?

Hotel L Odeon Phu My Hung có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Hotel L Odeon Phu My Hung có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Hotel L Odeon Phu My Hung có 5 tầng và 32 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Hotel L Odeon Phu My Hung bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Hotel L Odeon Phu My Hung?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Hotel L Odeon Phu My Hung cách trung tâm Quận 7, Hồ Chí Minh bao xa?

    Hotel L Odeon Phu My Hung cách trung tâm Quận 7, Hồ Chí Minh 6km

    Hotel L Odeon Phu My Hung cách sân bay gần nhất bao xa?

    Hotel L Odeon Phu My Hung cách sân bay gần nhất 13.6km

    Hotel L Odeon Phu My Hung có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân vườn, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019