Địa điểm
Ngày đến
T7, 11 tháng 5
1
Ngày về
CN, 12 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Acqua Villa Managed by Alternaty - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(17 đánh giá)
Anh Nguyen Villa Compound, Cau Da - Trần Phú, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin khách sạn

Acqua Villa Managed by Alternaty
Acqua Villa Managed by Alternaty là một khách sạn đẳng cấp tại Nha Trang, với vị trí thuận lợi tại Trần Phú/ Cầu Đá. Biệt thự Acqua với hồ bơi riêng ngoài trời có vị trí lý tưởng trên đỉnh núi Cảnh Long, mang đến cho du khách toàn cảnh Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Khách sạn cách Viện Hải dương học 600m và Dinh Bảo Đại 900m, và sân bay Nha Trang cách đó khoảng 23km. Nơi nghỉ này có nhiều tiện ích nổi bật như hồ bơi, Wi-Fi miễn phí, phòng gia đình, xe đưa đón sân bay, trung tâm Spa & chăm sóc sức khỏe, quầy bar. Biệt thự máy lạnh có lối bài trí trang nhã, đi kèm ban công, khu vực ăn uống với bàn ăn lớn và phòng khách với ghế sofa cùng TV màn hình phẳng. Nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng có bồn tắm, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn cũng có nhiều địa điểm ăn uống gần như Nhà Hàng Bia Tươi Louisiane, Nha Trang View Restaurant, Nhà Hàng Hàn Quốc Jejuga. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Biệt thự này được đánh giá cao về vị trí đẹp, thiết kế hợp lí và cơ sở vật chất tiện nghi. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Khách hàng rất hài lòng với không gian rộng rãi của biệt thự, đặc biệt là phòng khách và nhà bếp. Một điểm đặc biệt là có phòng karaoke, làm cho kỳ nghỉ thêm phần thú vị. Một số khách hàng cũng nhận xét về hồ bơi vô cực tuyệt vời và tầm nhìn đẹp ra Biển Đông. Một số nhược điểm nhỏ như xây dựng đang diễn ra xung quanh khu vực và khoảng cách từ trung tâm thành phố. Tuy nhiên, tổng thể, khách hàng rất hài lòng với trải nghiệm tại biệt thự này và sẽ giới thiệu cho người khác.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

9

Xuất sắc

6

Tốt

1

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Acqua Villa Managed by Alternaty
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Acqua Villa Managed by Alternaty mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TC
Trần Huyền Châu
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm hoàn hảo tại biệt thự và dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời với những biệt thự đẹp, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt vời. Dịch vụ từ các nhân viên, đặc biệt là housekeeper Jason và Cường, rất xuất sắc. Biệt thự với hồ bơi vô cực mang đến không gian thư giãn hoàn hảo với tầm nhìn hướng ra Biển Đông. Sự chu đáo trong việc phục vụ, không gian thoải mái cùng sự chuẩn bị tốt cho các bữa ăn, tất cả tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Hoài Tú
07/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại biệt thự đẹp

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo trong việc chăm sóc khách. Biệt thự tuyệt vời với view ngắm biển đẹp, sạch sẽ và tiện nghi đáng nhớ. Đội ngũ nhân viên tạo cảm giác như 'ngôi nhà' ấm cúng, gần gũi. Biệt thự 4 phòng ngủ rộng rãi và đầy đủ tiện ích, dù có một số điểm cần chú ý về cách bố trí giường và hồ bơi. Mặc dù vị trí hơi xa so với trung tâm, nhưng dịch vụ bảo vệ và vận chuyển rất tốt. Cung cấp ẩm thực sáng tạo và dịch vụ tài xế tiện ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Đoàn Anh Thư
06/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời cùng nhóm bạn tại biệt thự

8.0

Rất tốt
Chúng tôi là một nhóm 8 người đã ở lại trong 3 đêm và thực sự thích thú! Biệt thự rộng rãi với không gian mở trong phòng khách và nhà bếp, nơi chúng tôi đã dành phần lớn thời gian. Điều bất ngờ lớn nhất là có phòng karaoke. Nhân viên rất tuyệt vời, thân thiện và nhiệt tình. Điều này xứng đáng được giới thiệu cho mọi người!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Trọng Hoàn
04/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch cùng gia đình

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm 3 ngày tại đây cùng gia đình, ấn tượng ban đầu với không gian riêng tư và thiết kế tuyệt vời. Villa gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm và phòng khách với tầm nhìn tuyệt vời. Đây không chỉ là khách sạn mà giống như ngôi nhà của bạn. Phòng ngủ sạch sẽ, thoải mái với cách âm tốt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vệ sinh villa và khu vực hồ bơi xuất sắc. Chắc chắn đây là điểm dừng chân lý tưởng, đặc biệt với gia đình và trẻ nhỏ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hào Trần
21/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Nhóm

Chất lượng dịch vụ rất tốt

7.6

Tốt
Biệt thự không quá gần thành phố. Chúng tôi đã ở 4 đêm liên tục. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Phòng ốc sạch sẽ, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Rất tốt, kỳ nghỉ tổng thể là thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dock
19/01/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
location
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Keita
17/11/2019
Khác

Dễ chịu

6.8

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Pak
27/09/2019
Khác

Wonderful villa

8.8

Rất tốt
The villa is stylish and comfortable. The beds are very nice that my friends and I slept very well every night. The staff, Haley, was very helpful and friendly. She replied quickly and help us efficiently. really appreciate her suggestions and help a lot:)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dung
04/07/2019
Khác

Đón tiếp chưa được chu đáo, để khách phải chờ đợi

8.0

Rất tốt
Vị trí đẹp, thiết kế hợp lí. Nhược điểm: lúc đầu nhân viên đón tiếp không được chu đáo. Ngày thứ 2 mọi việc ok
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dai
03/07/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Binnie
26/03/2019
Khác

Wonderful Staff

8.8

Rất tốt
We are group of 8 people stayed three nights and we totally enjoyed it! The villa was spacious and had open space in the living room and kitchen. We spent most of our times there. There was also an karaoke room which was the big surprise for us. The staffs was amazing, friendly and very helpful. Highly recommend to everyone!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Justin
14/01/2019
Khác

Xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/01/2019
Khác

Ở tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi là một nhóm chín người và ở tại biệt thự v 2 có 5 phòng ngủ (4 phòng ngủ nhìn ra biển và một ở tầng hầm). Chúng tôi ở lại 3 đêm - và chúng tôi đã có một chuyến bay dài như vậy từ Viêng Chăn đến Nha trang. Các nhân viên đã chuẩn bị cho chúng tôi bữa tối muộn theo yêu cầu vì chúng tôi chắc chắn sẽ đói khi chúng tôi đến (đó là món phở bò ngon nhất chúng tôi có). Biệt thự được thiết kế đẹp. Chúng tôi yêu thích khu vực thư giãn bên hồ bơi và có TV và hệ thống âm thanh mà chúng tôi có thể phát nhạc trong nhiều giờ. Nhà bếp có đầy đủ các thiết bị mà chúng ta có thể sử dụng để nấu bữa ăn của mình. Vào ngày cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã đi đến chợ và có một đầu bếp bbq. Điều nhỏ duy nhất là có xây dựng đang diễn ra xung quanh khu vực của chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng một khi tất cả đã xong, sẽ có thêm nhiều khách du lịch đến Biệt thự Acqua! Cảm ơn Tom và các nhân viên khác đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đáng nhớ! Cảm ơn bạn đặc biệt là Tom đã quan tâm đến chúng tôi và các yêu cầu luôn thay đổi của chúng tôi. Bạn là nhất!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/10/2018
Khác

Dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở tại một trong những biệt thự với hồ bơi. Cường và các nhân viên khác đã cung cấp cho chúng tôi dịch vụ khách hàng xuất sắc! Biệt thự có hồ bơi vô cực tuyệt vời với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông. Chúng tôi sẽ giới thiệu những biệt thự này cho bất kỳ ai. Chúng tôi không thể chờ đợi để trở lại trong tương lai gần!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
W
Wing
17/10/2018
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Very nice experience. Very nice villa and have a beautiful view. Our housekeeper jason is very nice and with very good service.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/10/2018
Khác

Biệt thự đẹp và nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một biệt thự 4 phòng ngủ với nhóm 6 người của chúng tôi! Chỉ có một phòng có hai giường và phần còn lại là một giường. Tôi nghĩ chúng tôi có biệt thự V 6. Và tôi nghĩ rằng V 5 có một hồ bơi lớn hơn nhiều so với V 6 vì vậy nếu kích thước hồ bơi quan trọng với bạn, hãy ghi nhớ điều này để yêu cầu biệt thự V 5 hoặc một với một hồ bơi lớn hơn! Anna - quản lý biệt thự của chúng tôi đã vượt trội! Cô ấy luôn luôn mỉm cười (thực ra các nhân viên khác cũng rất thân thiện và hữu ích) họ đã khiến chúng tôi trở nên dễ chịu hơn! Chưa kể bữa sáng được cung cấp hàng ngày là rất tốt - bạn có thể chọn được phục vụ theo phong cách Việt Nam / bữa sáng kiểu phương Tây hoặc cả hai. Họ cung cấp bbq tại biệt thự với chi phí phí ​​quá. Các vị trí là một chút xa khỏi Main Street / khu vực bãi biển như nó là lên trên một ngọn đồi với công trình xây dựng gần đó - có vẻ như họ đang xây dựng nhiều biệt thự. Nhưng họ có nhân viên bảo vệ 24/7 trong khu vực. Chúng tôi chủ yếu lấy taxi / lấy để không gặp vấn đề gì. Nhưng đôi khi phải mất một thời gian để xe taxi đến biệt thự nên hãy gọi trước! Các biệt thự chính nó có dịch vụ tài xế quá với chi phí thêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Morris
23/09/2018
Khác

Unforgettable Trip

10

Tuyệt vời
This villa was good. All the staff provide warm hospitality. They gave us a feeling as ‘Home’.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
h
hung
08/07/2018
Khác

view ngam bien dep, sach se, tien nghi

10

Tuyệt vời
nhan vien nhiet tinh va chu dao cham soc khach
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
22/02/2016
Khác

Good

8.8

Rất tốt
Rất đáng để trải nghiệm khu đi với gia đình hoặc nhóm bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Acqua Villa Managed by Alternaty

Thời gian check-in, check-out của Acqua Villa Managed by Alternaty?

Acqua Villa Managed by Alternaty có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Acqua Villa Managed by Alternaty có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Acqua Villa Managed by Alternaty có 2 tầng và 3 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Acqua Villa Managed by Alternaty bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Acqua Villa Managed by Alternaty?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Acqua Villa Managed by Alternaty cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa bao xa?

    Acqua Villa Managed by Alternaty cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa 3km

    Acqua Villa Managed by Alternaty cách sân bay gần nhất bao xa?

    Acqua Villa Managed by Alternaty cách sân bay gần nhất 35km

    Acqua Villa Managed by Alternaty có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019